Black Friday
Giảm giá sốc -75%

Tiết kiệm 75% trong 6 tháng đầu
cho tất cả các gói LiveAgent.

Awards

Áp dụng mã khuyến mãi khi thanh toán

Từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 11 tháng 12, bạn có thể nhận được ưu đãi giảm giá 75% trong 6 tháng đầu tiên khi bạn chuyển sang bất kỳ gói trả phí nào của LiveAgent trong thời gian khuyến mãi có giới hạn này.

Hãy sử dụng mã khuyến mãi BFLA-75M cho gói đăng ký hàng tháng, hoặc BFLA-75Y cho gói đăng ký hàng năm (chỉ áp dụng trên web) ở bước thứ hai của quá trình thanh toán.

Ưu đãi này chỉ áp dụng cho các chương trình được kích hoạt trong thời gian khuyến mãi, vì vậy đừng chần chừ—không thể sử dụng cho việc thay đổi gói sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc.

Black Friday banner la

Tại sao bạn nên thử LiveAgent trong dịp Black Friday?

Bạn có thể biến mức tăng 63% lưu lượng truy cập trực tuyến trong dịp Black Friday thành các mối quan hệ khách hàng bền vững bằng cách cung cấp trải nghiệm hỗ trợ nhanh chóng, cá nhân hóa và đáng nhớ.

Lưu lượng giao thông tăng thêm

Lượng quan tâm khổng lồ đến Black Friday khiến nhiều khách hàng tìm kiếm các ưu đãi.

Với việc ngày càng nhiều người mua sắm trực tuyến, các nhà bán lẻ hiện có một cơ hội lớn khi ngày càng nhiều người muốn mua hàng trực tuyến.

Khách hàng mới

Black Friday mang đến cho các nhà bán lẻ một cơ hội đặc biệt để thu hút khách hàng mới trong một mùa quan trọng. Trong mùa lễ, các nhà bán lẻ có thể thúc đẩy doanh số lặp lại nếu khách hàng của họ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được.

Nhiều cơ hội bán hàng hơn

Vì ý định mua hàng của khách truy cập tăng lên vào dịp cuối tuần Black Friday, những khách hàng đã lưu sản phẩm đôi khi có thể mua các mặt hàng nguyên giá. Bên cạnh các sản phẩm giảm giá, đây là cơ hội tuyệt vời để bán chéo các mặt hàng nguyên giá trong các chiến dịch tiếp thị qua email.

Ưu đãi đặc biệt Black Friday của LiveAgent

Tiết kiệm 75% cho một phần mềm trợ giúp tuyệt vời, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tương tác với khách hàng dễ dàng hơn.

Tính năng AI

Cung cấp dịch vụ nhanh hơn và thông minh hơn với các công cụ hỗ trợ bởi AI của chúng tôi, giúp nâng cao mọi tương tác với khách hàng. Trang bị cho mỗi nhân viên hỗ trợ và khách hàng sự trợ giúp thông minh để giao tiếp hiệu quả. Tự động hóa phản hồi, cung cấp câu trả lời tức thì và duy trì giọng điệu nhất quán với các tính năng AI mạnh mẽ của chúng tôi.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 với Chatbot AI cho sự trợ giúp tức thì

  • Nâng cao phản hồi của bạn với Trình Cải Thiện Câu Trả Lời AI

  • Cung cấp câu trả lời chính xác với Trình Soạn Thảo Câu Trả Lời AI

AI features image cover
chat

Live chat

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với sự hỗ trợ của tiện ích trò chuyện trực tuyến nhanh chóng của chúng tôi. Tính năng trò chuyện trực tuyến được hỗ trợ bởi các tính năng thiết yếu như câu trả lời soạn sẵn, xem trực tiếp khi đang nhập và nhiều hơn nữa.


  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng cho mọi khách hàng

  • Dễ dàng sử dụng và tích hợp vào bất kỳ trang web nào của bạn

Thay thế


Hệ thống bán vé

Hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ phù hợp giúp việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc trở nên đơn giản hơn. Nó cải thiện giao tiếp giữa công ty với khách hàng, điều này rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp như LiveAgent, công ty của bạn sẽ tăng năng suất, nâng cao tương tác với khách hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu, từ đó dẫn đến tăng doanh số bán hàng.

  • Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng vào một nơi

  • Có cái nhìn tổng quan, tổ chức về tất cả các yêu cầu từ khách hàng

Thay thế


ticketing system explained
call center

Trung tâm cuộc gọi

Thiết lập một trung tâm cuộc gọi và cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân qua các cuộc gọi điện thoại. Phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi xử lý các cuộc gọi đến hoặc đi để tương tác dễ dàng với khách hàng hoặc giải quyết các phiếu yêu cầu.

  • Hỗ trợ khách hàng ở mức độ cá nhân hơn qua các cuộc gọi

  • Xử lý cuộc gọi đến và xem trước dữ liệu khách hàng tại một nơi

Thay thế


Mạng xã hội

Tích hợp mạng xã hội của chúng tôi là những tính năng phổ biến giúp tạo ra khách hàng trung thành và hài lòng. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn có thể tương tác với khách hàng trên mạng xã hội ngay từ hệ thống quản lý ticket của chúng tôi.

  • Cung cấp cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ tiện lợi trên mạng xã hội

  • Quảng bá thương hiệu của bạn và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Tích hợp


social media

Bắt đầu sử dụng LiveAgent ngay bây giờ!

Hãy trải nghiệm tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày.



  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Hỗ trợ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Bài viết liên quan đếnBlack Friday
Tìm hiểu thêm về trải nghiệm khách hàng đa kênh, với những giải thích chuyên sâu về các khái niệm hỗ trợ khách hàng từ những người có chuyên môn.

Trải nghiệm khách hàng đa kênh

Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!

Thu thập dữ liệu thông qua khảo sát khách hàng và phân tích những dữ liệu đó sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng. Cùng tìm hiểu cách tạo một khảo sát khách hàng.

Cách thực hiện một khảo sát khách hàng

Khám phá cách thực hiện khảo sát khách hàng hiệu quả để đo lường mức độ hài lòng và cải thiện dịch vụ. Tìm hiểu về các công cụ như Nicereply và Simplesat, các chỉ số CSS, CES, NPS và thời điểm tốt nhất để khảo sát. Bắt đầu tăng cường sự hài lòng của khách hàng ngay hôm nay!

Các mẫu dịch vụ khách hàng tuyệt vời dành cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tính đến phương pháp tiếp cận cá nhân dành cho khách hàng.

Mẫu dịch vụ khách hàng

Khám phá mẫu dịch vụ khách hàng của LiveAgent để tăng tốc độ phản hồi, giảm lỗi và giữ nhân viên hài lòng. Truy cập ngay để có các mẫu email, tin nhắn và kịch bản trò chuyện nhất quán, tiết kiệm thời gian và nâng cao giao tiếp với khách hàng. Dùng thử miễn phí, không điều kiện ràng buộc!

Khi nhắc đến tổng đài cuộc gọi, có tổng đài cuộc gọi đến và đi, cả hai đều sử dụng phần mềm tiên tiến để nâng cao hiệu quả.

Tổng đài cuộc gọi đến và đi

Khám phá hệ thống tổng đài cuộc gọi đến và đi với phần mềm tiên tiến giúp quản lý hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu các chỉ số quan trọng như tỷ lệ giải quyết vấn đề lần đầu, tốc độ trả lời, và chất lượng cuộc gọi để cải thiện dịch vụ của bạn. Hãy thử phần mềm miễn phí không ràng buộc từ LiveAgent, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x