Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

help desk memes

Những meme phần mềm hỗ trợ khách hàng

Andrej Csizmadia

Andrej Csizmadia

Được sửa đổi lần cuối vào August 6, 2021 tại 12:26 pm

Phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp nhân viên dịch vụ khách hàng giải quyết nhiều thắc mắc khác nhau của khách hàng qua email, cuộc gọi, chat trực tiếp, mạng xã hội, v.v.

Trả lời các câu hỏi của khách hàng trên các nền tảng khác nhau là một việc khá khó khăn. Cho dù các nhân viên của bạn có kĩ năng tốt như thế nào, thì việc liên tục phải chuyển đổi giữa các giao diện cũng sẽ bị mất khá nhiều thời gian.

Hơn nữa, có khá nhiều khách hàng khó tính. và nhiều tình huống căng thẳng khác nữa.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm các meme cho phần mềm hỗ trợ khách hàng để giúp nhân viên của bạn xả stress, thì bạn đã tìm đến đúng nơi. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn cung cấp cho bạn những cách khả thi để xử lý các tình huống nhất định nhằm tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho cả bạn và khách hàng.

Ví dụ #1

những meme phần mềm hỗ trợ khách hàng
Thông qua Pinterest/Những meme phần mềm hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn đang chat với khách hàng và nhận thấy họ dùng sai từ ngữ, hãy cố gắng thông cảm với khách hàng. Không phải ai cũng có nền tảng học vấn giống bạn. Vì vậy, một số biệt ngữ hoặc thuật ngữ mà bạn sử dụng hàng ngày có thể là những từ mới đối với họ.

Bạn cần sử dụng những thuật ngữ nhất định khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Hơn nữa, nếu khách hàng mắc lỗi khi sử dụng từ ngữ, hãy thể hiện sự thông cảm với họ.

Ví dụ #2

meme vui nhộn cho phần mềm hỗ trợ khách hàng
Thông qua Pinterest/Những meme phần mềm hỗ trợ khách hàng

Meme phần mềm hỗ trợ khách hàng này sẽ hiển thị một tình huống lặp đi lặp lại, là khi khách hàng đang gặp sự cố nhưng không thể chỉ rõ vấn đề là gì. Cách tốt nhất để xử lý tình huống này là đặt cho khách hàng những câu hỏi cụ thể để giúp bạn tìm ra và giải quyết vấn đề. Quan trọng là bạn phải bình tĩnh và tập trung, vì không phải khách hàng nào cũng sành công nghệ.

Lời khuyên

Phải xử lý vấn đề với những khách hàng khó chịu, đặc biệt là khi bạn không có phần mềm hỗ trợ thích hợp, có thể sẽ khiến cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn căng thẳng.

Căng thẳng tại nơi làm việc có thể làm giảm động lực làm việc và giảm hiệu quả công việc. Việc chăm sóc nhân viên của bạn là cực kỳ quan trọng. Nếu nhân viên của bạn hạnh phúc, khách hàng của bạn cũng sẽ như vậy.

Vậy, bạn có thể tạo ra một môi trường không căng thẳng cho nhân viên của bạn bằng cách nào?

Vâng, việc sử dụng các meme phần mềm hỗ trợ khách hàng chắc chắn sẽ giúp tâm trạng nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, sau đây là một số mẹo hữu ích để tạo môi trường làm việc không căng thẳng:

1. Cung cấp các công cụ phù hợp

Việc thuê đúng nhân viên có các kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn không cung cấp các công cụ thích hợp, thì ngay cả những nhân viên giỏi nhất cũng sẽ gặp khó khăn khi hỗ trợ khách hàng của bạn.

Phần mềm bàn trợ giúp là một giải pháp đa kênh có thể hỗ trợ nhân viên của bạn. Họ không cần phải chuyển đổi giữa các nền tảng để trả lời các câu hỏi của khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể tạo các quy tắc tự động hóa độc đáo với rất nhiều tính năng để tự động hóa các tác vụ thông thường. Với phần mềm bàn trợ giúp, nhân viên của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=hESlAVnF8G4

Go omnichannel with LiveAgent!

Provide a seamless customer experience and increase the efficiency of your support agents with LiveAgent. Test a 14-day free trial and see the results right away.

14-day FREE TRIAL

2. Giảm thiểu sự ngắt quãng

Sự ngắt quãng sẽ làm gián đoạn quy trình làm việc của nhân viên của bạn. Nếu nó xảy ra liên tục, nhân viên của bạn sẽ bị mất tập trung và ảnh hưởng đến tương tác với khách hàng. Một cách để giảm thiểu sự ngắt quãng là tạo quy tắc liên lạc với khách hàng thông qua một nền tảng duy nhất.

Ví dụ: bạn có thể tạo nhiều kênh công việc trong Slack. Nhân viên hỗ trợ có thể bật thông báo cho các kênh công việc quan trọng và trả lời ngay nếu cần, đồng thời họ có thể tắt tiếng các kênh không quan trọng khác. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa những sự ngắt quãng không cần thiết và tạo ra một quy trình làm việc ổn định mà không bị căng thẳng.

3. Cho phép nhân viên của bạn bày tỏ ý kiến của họ

Hãy để nhân viên của bạn thoải mái đưa ra đề xuất. Họ là những người đầu tiên mà khách hàng của bạn tiếp xúc. Họ thường có nhiều thông tin chi tiết hơn từ khách hàng và có thể có những đề xuất tuyệt vời và có giá trị. Hơn nữa, việc cho phép nhân viên của bạn đưa ra những góp ý và đề xuất của họ sẽ tạo ra một không gian tin cậy mà nhân viên của bạn sẽ cảm thấy được lắng nghe và đánh giá cao. Nhìn chung, điều này có thể tạo ra một môi trường không căng thẳng và cải thiện quy trình làm việc.

Như vậy, nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn luôn phải xử lý sự cố cho rất nhiều khách hàng. Đôi khi, bạn cần để cho họ có những khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ bằng cách sử dụng một số meme phần mềm hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần tạo ra một môi trường làm việc không căng thẳng cho nhân viên của bạn để tăng năng suất công việc và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Andrej Csizmadia

Andrej Csizmadia

Growth Marketer

Andy is Growth Marketer at LiveAgent. Previously, he studied International Relations and Business Diplomacy and was active as a volunteer in the world's largest student run organization, AIESEC. Running, music and reading books are his favourite free-time activities.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.