Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

The best eCommerce live chat software
Các đánh giá

Phần mềm live chat dành cho thương mại điện tử tốt nhất

Andrej Csizmadia

Andrej Csizmadia

Được sửa đổi lần cuối vào October 11, 2021 tại 4:22 am

Mặc dù năm 2020 có thể là một năm khá bất thường vì nó đã thay đổi cách chúng ta sống và sinh hoạt trong xã hội, tuy vậy nó cũng mang lại nhiều khía cạnh tích cực. Một tin tốt mà chúng tôi muốn đề cập là chúng ta đã có mức giảm khí thải carbon cao nhất kể từ khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Taylor Swift đã phát hành một album gây nhiều bất ngờ, Folklore và tầm quan trọng của live chat trong dịch vụ khách hàng đã tăng vọt.

Khi nhiều doanh nghiệp “buộc phải” chuyển sang hoạt động online, họ nhận ra rằng live chat có thể là một yếu tố thay đổi cuộc chơi cho sự thành công của họ. Nhưng là vì sao? Và nếu phải chọn ra ứng dụng live chat nào là tốt nhất cho cửa hàng thương mại điện tử của mình, thì đó là những giải pháp nào? Phần mềm nào là tốt nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này trong bài viết hôm nay, mời bạn nhâm nhi một tách cà phê và chúng ta sẽ cùng bắt đầu.

Phần mềm live chat là gì?

Phần mềm live chat là một công cụ hỗ trợ giao tiếp theo thời gian thực giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua tiện ích live chat. Đây là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp trả lời ngay lập tức các truy vấn của khách hàng, hỗ trợ họ trong quá trình mua sắm, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng hoặc trả lời tất cả câu hỏi phát sinh tại mọi thời điểm trong trải nghiệm khách hàng của họ.

Lược sử phát triển

Trong những năm qua, các doanh nghiệp đã triển khai một số loại hình dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tất cả đều nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng hiệu quả hoạt động và sau cùng là làm cho khách hàng hài lòng. Khởi đầu là dịch vụ hỗ trợ cuộc gọi vào những năm 60 (hệ thống Private automated business exchanges) đã phát triển thành phần mềm phức tạp hơn bao gồm các công cụ giao tiếp đa kênh, tích hợp với các giải pháp của bên thứ 3 và mục tiêu hướng đến cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng liền mạch trên nhiều nền tảng .

Trong quá khứ, live chat đã đóng một vai trò quan trọng, tuy nhiên, ngày nay thì nó đã trở thành một trong những khía cạnh quan trọng và hữu ích nhất của dịch vụ khách hàng. Ngày nay, các ứng dụng live chat giành được 73% tỷ lệ ủng hộ từ khách hàng. Trong khi đó, tỷ lệ này ở email là 61%, xếp thứ hai.

Live chat và chatbot – đâu là sự khác biệt?

Ưu điểmNhược điểm
Live ChatTư vấn viên hỗ trợ tương tác mang yếu tố con người thật sự. Xử lý các vấn đề phức tạp một cách hiệu quả. Sự am hiểu của nhân viên hỗ trợ về nhu cầu và truy vấn ở cấp độ cao hơn so với chatbot. Tư vấn viên mang lại sự kết nối cảm xúc với khách hàngHiệu quả thấp hơn cho các truy vấn đơn giản, mang tính lặp đi lặp lại. Giới hạn số lượt chat cùng lúc. Chi phí cao hơn do phải đào tạo và huấn luyện tư vấn viên. Yêu cầu nhiều nguồn lực hơn.
ChatbotHữu ích với các truy vấn đơn điệu. Hỗ trợ nhanh chóng mà không cần đến con người. Có thể xử lý số lượt chat không giới hạn cùng một thời điểmHiểu biết hời hợt về kỳ vọng của khách hàng. Thường không thể xử lý các truy vấn phức tạp của khách hàng

Tầm quan trọng của hỗ trợ qua live chat

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi mỗi doanh nghiệp đều hướng tới dịch vụ khách hàng tức thì và trả lời nhanh chóng. Khi được vận hành và quản lý đúng cách, dịch vụ khách hàng có thể có tác động đáng kể đến sự thành công của doanh nghiệp, giảm tình trạng gián đoạn và tăng mức độ hài lòng của người dùng. Thời gian trôi qua, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận thấy phần mềm live chat là giải pháp tốt nhất để cải thiện trải nghiệm khách hàng, duy trì chi phí thấp và cuối cùng là xây dựng các mối liên kết lâu dài. Nhưng vì sao lại như vậy?

Lý do vì sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ hỗ trợ qua live chat

Sự thuận tiện

Phần mềm live chat cực kỳ thuận tiện cho khách hàng, vì nó cung cấp hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực. Không giống như kênh hỗ trợ qua điện thoại truyền thống, live chat loại bỏ thời gian chờ đợi và cho phép khách hàng tiềm năng thực hiện nhiều tác vụ. Hơn 50% người dùng cho biết họ thích live chat chỉ vì lý do này. Quan trọng hơn, 44% người tiêu dùng online trả lời nhân viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc của họ khi đang mua hàng là một trong những tính năng quan trọng nhất trên web của doanh nghiệp. live chat là một công cụ hiệu quả để cải thiện mức độ tương tác của khách hàng trên trang thương mại điện tử, cho phép cả người mua tiềm năng và người mua hiện tại đưa ra quyết định sáng suốt.

Giải pháp tiết kiệm chi phí

Phần mềm live chat giúp tiết kiệm chi phí vì nó mang lại hiệu quả hơn việc hỗ trợ qua điện thoại thông thường hoặc liên hệ qua email truyền thống. Nó cho phép các tư vấn viên xử lý nhiều lượt chat cùng lúc trong khi tăng giá trị đơn hàng trung bình của khách hàng. Phân bổ nguồn lực cho phần mềm live chat cũng làm giảm chi phí tổng thể liên quan đến bộ phận hỗ trợ.

Đạt được lợi thế cạnh tranh

Khách hàng mong đợi các cửa hàng online và các công ty trực tuyến luôn sẵn sàng phục vụ 24/7/365. Mong muốn này chưa bao giờ quan trọng hơn lúc nay. Hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực đang được các công ty trên toàn thế giới công nhận. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề nhận ra rằng để duy trì tính cạnh tranh và đi trước đối thủ một bước, live chat là một công cụ rất cần thiết.

Công cụ tiết kiệm nguồn lực

Như đã đề cập ở trên, live chat là một công cụ tối đa hóa năng suất và hiệu quả, vì nó cho phép thực hiện nhiều tác vụ và trả lời nhiều lượt chat cùng lúc, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn 20%. Theo Forrester, nếu câu hỏi hoặc thắc mắc của khách hàng không được nhân viên hỗ trợ giải đáp, 45% người tiêu dùng Mỹ sẽ rời khỏi trang web ngay cả khi đang ở khâu thanh toán trực tuyến.

The #1 rated live chat for eCommerce

Ready to switch over to the best live chat solution on the block? Start with a free 14-day trial -- no strings attached, no credit card required.

Start free trial

Nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng

Khi khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn, ít có khả năng họ sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn. Đối với 89% khách hàng, trải nghiệm khách hàng kém là lý do để chấm dứt mối quan hệ với doanh nghiệp.

Tác động tích cực

Phần mềm live chat là một công nghệ mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để gặt hái được những lợi ích này, các doanh nghiệp phải tập trung thực hiện những điều sau:

  • Khởi tạo một ứng dụng live chat hấp dẫn (phù hợp với yếu tố thương hiệu của doanh nghiệp)
  • nhân viên CSKH chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
  • Đặt ưu tiên trải nghiệm khách hàng và sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả các mục tiêu khác của công ty

Tác động tiêu cực

Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng gặp phải những khó khăn liên quan với phần mềm live chat, chẳng hạn như:

  • Nhân viên CSKH thiếu kinh nghiệm là những người thiếu kiến thức về sản phẩm/dịch vụ hoặc không thể kết nối với khách hàng
  • Không đủ nhân lực
  • Phản ứng chậm trễ hoặc hoạt động giao tiếp bị gián đoạn

Làm thế nào để chọn được phần mềm live chat tốt nhất?

Việc lựa chọn phần mềm live chat tốt nhất dành cho các công ty hoặc thực thể với các nền tảng khác nhau có thể là một việc khó khăn, vì phần mềm live chat tốt nhất cho một doanh nghiệp thương mại điện tử sẽ khác với một ứng dung live chat dành cho các trang web hoặc blog. Các nhu cầu cụ thể, nguồn lực sẵn có và các mục tiêu phải được xem xét khi lựa chọn phần mềm nào là phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng quan về dịch vụ live chat chuyên về thương mại điện tử

Các ứng dụng đám mây có thể tác động to lớn đến các công ty thương mại điện tử, và phần mềm live chat là một trong những yếu tố quan trọng trong lĩnh vực này. Tính khả dụng của các tính năng và khả năng tích hợp, chuẩn SLA, mức phí và khả năng tùy chỉnh, và dễ sử dụng là những đặc điểm quan trọng nhất khi tím kiếm một phần mềm phù hợp. Sau khi nghiên cứu và xem xét thị trường, việc triển khai tiện ích live chat còn mang đến những lợi ích khác như:

  • Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng
  • Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng

Các tính năng live chat cần thiết cho một cửa hàng thương mại điện tử

Phần mềm live chat tốt nhất không chỉ cung cấp chức năng cơ bản, mà còn có nhiều các tiện ích phụ. Các tính năng cốt lõi cần xem xét khi chọn lựa một phần mềm live chat:

  • Khả năng thiết kế và tùy chỉnh giao diện của nút chat và cửa sổ chat
  • Tính khả dụng của lời mời chat chủ động
  • Bao gồm các mẫu form chat soạn trước và khảo sát đánh giá tư vấn viên sau chat
  • Tính khả dụng của câu trả lời tạo sẵn giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực
  • Truy cập vào lịch sử chat (không giới hạn thời gian) và tất cả các bản lưu chat
  • Các tùy chọn cung cấp cái nhìn chuyên sâu về thông tin khách hàng mà bạn thu thập được
  • Tích hợp với phần mềm của bên thứ 3

Một số ứng dụng live chat nhất định còn có các tính năng độc đáo như chế độ hiển thị nội dung chat mà khách đang gõ theo thời gian thực trước cả khi họ gửi tin nhắn đi, khả năng khởi tạo và triển khai các chatbot hoặc cơ hội để tiếp tục cuộc hội thoại qua email trong cùng một luồng ticket.

Top 20 phần mềm live chat dành cho lĩnh vực thương mại điện tử

LiveAgent

LiveAgent là công ty tiên phong trong lĩnh vực phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh theo như một số danh mục và trang giao dịch mua bán phần mềm của bên thứ 3. Nó kết hợp nhiều kênh giao tiếp như email, live chat theo thời gian thực, tổng đài cuộc gọi được tích hợp sẵn, khả năng tích hợp với mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất.

Live chat của Liveagent được phát triển theo 3 nguyên tắc. Đầu tiên là sự đơn giản và dễ sử dụng giúp người dùng khởi tạo các nút chat và cài đặt trên web của họ. Chỉ mất một vài phút để hoàn tất quá trình cài đặt, hầu hết chỉ cần sao chép một đoạn mã code vào footer (chân trang) trên web của bạn là hoàn tất quá trình tích hợp. Nguyên tắc thứ 2 trong thành công của LiveAgent chính là tốc độ, hiện tại là phần mềm live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường. Tốc độ hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây. Và cuối cùng chính là chế độ hiển thị nội dung chat mà khách đang gõ theo thời gian thực trước cả khi khách click gửi đi.

Các tính năng khác của LiveAgent như hộp thư hợp nhất mạnh mẽ, các công cụ tự động hóa, khả năng tích hợp với hơn 50 giải pháp khác cùng cổng thông tin khách hàng đều là tất cả các tính năng cần thiết giúp cho dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp hoạt động dễ dàng. Mức phí của ứng dụng live chat chỉ từ $29/người dùng/tháng bao gồm cả các tính năng quản lý ticket. LiveAgent cung cấp một bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản miễn phí trọn đời thì LiveAgent đều có trang bị tùy chọn này.

Fully explore LiveAgent

DIscover all that LiveAgent offers from real-time live chat, typing view to customizable chat widgets and buttons all the way to the chat invitations. Your possibilities are endless. Engage with the customers easily.

Start now

Intercom 

Intercom là một dịch vụ live chat dành cho hoạt động bán hàng và tạo khách hàng tiềm năng. Phần mềm hướng đến khách truy cập web, theo dõi hành vi của họ và điều hướng khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ phù hợp dựa trên nhu cầu của họ. Intercom có trang bị các tiện ích email marketing, các tính năng tự động hóa, theo dõi khách truy cập tiên tiến và tiến trình phân tích đánh giá khách hàng tiềm năng.

Intercom vượt trội hơn các giải pháp khác với thiết kế cửa sổ và nút chat hiện đại, thu hút cùng khả năng tùy chỉnh phong phú. Điểm mạnh của Intercom nằm ở các tính năng tự động hóa bao gồm cả các chatbot. Người dùng có thể thiết lập các bot đơn giản, nhưng mạnh mẽ, giúp bạn tự động trả lời các câu hỏi mang tính cơ bản trước khi cuộc hội thoại với khách được điều hướng đến một tư vấn viên hoặc bộ phận hỗ trợ phù hợp.

Mức phí của các gói dịch vụ có thể được xem là cao đối với các công ty nhỏ. Gói phí thấp nhất là $39/agent/tháng, trong khi gói cao cấp nhất lên tới $499/tháng dành cho 10 agent. Bên cạnh gói phí thông thường, Intercom cũng cung cấp các tiện ích phụ (add-ons), tính phí theo tháng, bao gồm các tùy chọn như giới thiệu chung về sản phẩm, thu thập khách hàng tiềm năng tiên tiến hoặc tự động hóa hỗ trợ tiên tiến. Các công ty nhỏ nên lưu ý là các tiện ích bổ sung này có giá $199 mỗi tháng, điều này có thể làm tăng đáng kể chi phí phần mềm live chat của họ.

Vậy Intercom phù hợp với đối tượng nào nhất? Các doanh nghiệp quy mô vừa đến lớn với đội ngũ bán hàng và hỗ trợ khách hàng tận tâm cần khả năng phối hợp chặt chẽ.

Freshchat

Freshchat là một trong những cái tên lớn nhất trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Đây là một ứng dụng chat và nhắn tin, giao tiếp với khách hàng và khách truy cập trên web theo thời gian thực. Freshchat là một bộ phận của một giải pháp rộng lớn hơn do Freshworks phát triển.

Bản thân live chat đã là một giải pháp mạnh mẽ giúp quản lý các tương tác trong thời gian thực. Vì là một thành phần quan trọng của một giải pháp phức tạp hơn, nó dễ dàng tích hợp với các dịch vụ khác, có thể phân nhóm khách truy cập dựa trên các tiêu chí cụ thể và đi kèm với một chatbot tích hợp sẵn giúp thu hút khách hàng tiềm năng. Tiện ích chat này cũng có khả năng dịch thuật trực tiếp (hoạt động khá tốt, tuy nhiên, chúng chưa dịch được một số câu hỏi mang tính phổ biến) và một tiện ích giúp quản lý công việc của tư vấn viên cùng tính năng báo cáo hiệu suất toàn diện của bộ phận/nhóm hỗ trợ.

Freshchat có các mức phí dành cho mọi đối tượng doanh nghiệp bất kể quy mô hoặc loại hình kinh doanh. Phiên bản dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày cùng các gói phí khác ở mức $15/tư vấn viên/tháng và gói cao cấp nhất là $69/tư vấn viên/tháng. Ưu điểm tuyệt vời của Freshchat là phiên bản miễn phí hỗ trợ lên tới 100 tư vấn viên, tuy nhiên, sẽ bị giới hạn tương tác ở mức 10.000 khách truy cập hàng tháng.

Tawk.to

Tawk.to là một công cụ live chat miễn phí. Tất cả các tính năng đều là miễn phí cho tất cả khách hàng. Việc cung cấp một công cụ hoàn toàn miễn phí như vậy là rất hiếm trên thị trường. Tất cả đều miễn phí nếu bạn đồng ý để thương hiệu Tawk.to hiển thị trên tiện ích chat của mình.

Giải pháp này cho phép bạn tùy chỉnh cửa sổ chat, không giới hạn người dùng và không giới hạn số lượng widget chat trên các trang web. Nó cũng cung cấp các tính năng như câu trả lời soạn trước và lưu trữ lịch sử chat không giới hạn. Tawk.to có thể tích hợp với phần mềm của bên thứ 3 như BigCommerce, Shopify và Squarespace thông qua các ứng dụng tích hợp phiên bản gốc.

Tawk.to còn vươn xa hơn qua việc giúp các doanh nghiệp thuê được nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc từ xa với mức phí ít nhất là $1/giờ, giúp bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Điểm hay nhất của giải pháp này là miễn phí, tuy nhiên, nó cũng có những nhược điểm như thiếu các tính năng báo cáo tiên tiến hoặc giao diện nút chat có phần lỗi thời.

Zendesk 

Zendesk là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh phổ biến, cung cấp cho các công ty ở mọi quy mô và lĩnh vực hoạt động một giải pháp dịch vụ khách hàng mạnh mẽ. Sức hấp dẫn thực sự của Zendesk nằm ở khả năng tạo ra một gói tính năng tùy chỉnh phản ánh đầy đủ các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Zendesk Chat  cung cấp các tính năng live chat mạnh mẽ và được tích hợp đầy đủ với các sản phẩm khác của Zendesk. Do đó, đây là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng đã sử dụng qua phần mềm Zendesk. Trang điều khiển được thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng, một loạt các tích hợp với phần mềm của bên thứ 3 và các tiện ích live chat có thể tùy chỉnh. Một điều tuyệt vời nữa là sự sẵn có của hơn 40 bản dịch ngôn ngữ khác nhau cùng khả năng định tuyến và theo dõi mạnh mẽ.

Widget chat có các ứng dụng phiên bản gốc dành cho cả hệ iOS và Android, nghĩa là người dùng Zendesk Chat có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc ngay cả khi đang di chuyển. Một tính năng thực sự nổi bật của Zendesk là hệ thống chatbot tự động trả lời các câu hỏi thường gặp và đơn giản cũng như theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và khả năng phân quyền cho các nhân viên chăm sóc khách hàng.

Zendesk có cả phiên bản miễn phí, tuy nhiên, tính năng khá hạn chế, chỉ hỗ trợ một lần một lượt chat. Như chúng tôi đã đề cập trước đây, mức phí thay đổi tùy trường hợp vì phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn.

Vì vậy, các công ty thương mại điện tử nên cân nhắc giải pháp này? Nhất là các công ty quy mô vừa và lớn vì nó có mức phí cao.

ProProfs Chat

ProProfs Chat được biết đến là một trong những phần mềm live chat thương mại điện tử hàng đầu trên thị trường. Là phần mềm chat thời gian thực, cho phép doanh nghiệp kết nối với khách truy cập một cách chủ động đồng thời giúp xác định đúng thời điểm tương tác. ProProfs Chat là một trong những giải pháp hỗ trợ khách hàng do ProProfs phát triển và cung cấp.

Bên cạnh việc quản lý các hội thoại theo thời gian thực, giải pháp live chat này hoàn hảo trong việc thu hút khách hàng tiềm năng “có cơ hội chuyển đổi cao” cho doanh nghiệp của bạn. Với các tính năng như mẫu form chat soạn sẵn và tin nhắn offline, thật dễ dàng để nắm bắt thông tin về khách hàng tiềm năng chất lượng này. Hơn thế nữa, người dùng thậm chí có thể kích hoạt chatbot không chỉ để thu hút khách hàng tiềm năng mà còn sắp xếp tối ưu các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Người dùng có thể tích hợp với phần mềm CRM của họ để tự động lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng để bộ phận sales tiếp cận về sau. Ngoài tích hợp hệ thống CRM, bạn cũng có thể tự tạo các công cụ hỗ trợ với các ứng dụng gốc như hệ cơ sở tri thức, phần mềm hỗ trợ khách hàng, trình tạo khảo sát và BigContacts miễn phí.

Mức phí của ProProfs Chat phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Người dùng có thể dùng thử 15 ngày miễn phí để biết liệu sản phẩm có đáp ứng được kỳ vọng của họ hay không. Sau thời gian dùng thử kết thúc, nó sẽ tự động chuyển người dùng sang gói miễn phí trọn đời bao gồm các tính năng cơ bản và tất cả các tích hợp ứng dụng gốc. Trong trường hợp người dùng cần đến nhiều tính năng hơn thì họ có thể nâng cấp gói phí của mình lên Essentials với phí khởi điểm là $10/người dùng/tháng hoặc thậm chí là gói Premium từ $15/người dùng/tháng.

HubSpot

Live chat của HubSpot là một ứng dụng miễn phí trọn đời, do đó, nó rất hấp dẫn đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và loại hình. Hầu hết mọi nền tảng thương mại điện tử đều có thể kết nối dễ dàng với HubSpot mà không gặp phải khó khăn gì, cũng như sử dụng được các lợi ích phụ mang lại từ phần mềm CRM mạnh mẽ của HubSpot.

Các tính năng live chat chính của HubSpot bao gồm khả năng tùy chỉnh widget chat tiên tiến, tiện ích không hiển thị các yếu tố thương hiệu (brand), tin nhắn chào mừng dành cho đối tượng khách hàng mục tiêu, chatbot mạnh mẽ và khả năng tự động tạo danh bạ theo nhóm. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có thể tận dụng các tính năng như xếp lịch họp cũng như khởi tạo cơ sở tri thức cho khách hàng của họ.

Giải pháp này dễ dàng tích hợp với nhiều phần mềm đám mây phổ biến như WordPress, Shopify và các mạng xã hội như Facebook hay Instagram.

Đặc điểm nổi bật của HubSpot nằm ở mức phí của nó. Nó là một giải pháp miễn phí trọn đời cho nhiều doanh nghiệp mà không có bất kỳ nhược điểm nào. Các gói phí từ $50 mỗi tháng và không tính theo số lượng tư vấn viên sử dụng, mà dựa trên contact.

LiveChat Inc.

LiveChat thường được coi là một trong những phần mềm live chat hàng đầu dành cho ngành thương mại điện tử. Hàng nghìn doanh nghiệp đã sử dụng công cụ mạnh mẽ này, dễ dàng cài đặt và có thể tích hợp với hơn 170 phần mềm bên ngoài. Công cụ chat dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với các nguyên tắc về thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp.

Sức mạnh thực sự của LiveChat nằm ở phần mềm live chat – giải pháp hỗ trợ các tính năng báo cáo và phân tích mở rộng cho người dùng cuối (end-user) với các tính năng live chat tuyệt vời như thư mẫu soạn sẵn, khảo sát trước và sau mỗi lượt chat, cùng hộp thư hợp nhất nơi lưu trữ tất cả các thông tin liên lạc.

LiveChat cung cấp trong 4 gói phí khác nhau chỉ từ $16/tư vấn viên/tháng cho gói Basic, và gói Business (lựa chọn hàng đầu) có phí là $50/tháng. Bản dùng thử miễn phí kéo dài trong 30 ngày, giúp các công ty có đủ thời gian để kiểm tra đầy đủ tất cả các tính năng của nó.

Still looking for the right candidate?

Don't waste your time anymore and start your real-time communication with customers thanks to the power of LiveAgent. Fully featured live chat software is just one click away.

Let's go

Userlike

Userlike là một công cụ live chat đơn giản nhưng mạnh mẽ, tích hợp với các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc WhatsApp cùng khả năng hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn văn text.

Cấu hình khá dễ dàng và đơn giản. Các widget chat có thể được thiết lập bằng nhiều ngôn ngữ và tất cả đều có thể tùy chỉnh dễ dàng. Công cụ dịch tự động có thể giúp cho hoạt động hỗ trợ khách hàng dễ tiếp cận hơn. Điều làm cho Userlike trở nên độc đáo là hệ thống chatbot đi kèm cùng tính năng điều hướng tiên tiến giúp cho dịch vụ khách hàng được dễ dàng hơn rất nhiều.

Userlike hỗ trợ phiên bản miễn phí trọn đời, không giới hạn số lượng người dùng và không giới hạn số lượt chat, tuy nhiên, các tính năng đi kèm rất hạn chế so với gói trả phí. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa công cụ này, hãy chọn gói trả phí €90 mỗi tháng dành cho 4 người dùng.

Olark 

Olark là một ứng dụng live chat đơn giản đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu doanh nghiệp đang tìm cách tích hợp phần mềm live chat của họ với các giải pháp khác của bên thứ 3 mà họ sử dụng như Salesforce, Google Analytics, HubSpot hoặc WordPress … Đăng ký sử dụng ứng dụng live chat của Olark có các tính năng như chuyển tiếp chat, các trigger kích hoạt và bản lưu chat, nhắn tin thông báo trên màn hình, cũng như khả năng theo dõi khách truy cập và lưu lại lịch sử chat của họ.

Mặc dù phần mềm này dễ dàng triển khai và sử dụng, nhưng thiếu một số tính năng được coi là cơ bảnnhư các ứng dụng thông minh phiên bản gốc dành cho hệ iOS và Android hoặc khả năng hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ.

Tuy nhiên, Olark hoạt động tốt nhất chính là ở mảng “PowerUps”, với phụ phí từ $29/tháng đến $99/tháng. Olark có phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày, cùng với gói miễn phí trọn đời bao gồm 20 lượt chat mỗi tháng. Gói đăng ký hàng tháng có mức phí $19/tháng/người dùng.

Kayako

Kayako tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào một công cụ hỗ trợ khách hàng đa kênh duy nhất. Phần mềm live chat là một trong các công cụ cốt lõi của nó. Nó được trang bị tính năng xác định khách hàng mục tiêu và gắn tag, có thể được sử dụng để mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa.

Phần mềm cũng hỗ trợ các tính năng như chia sẻ màn hình, chia sẻ file và đường link. Nó cũng hỗ trợ khả năng tích hợp với các mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook, Twitter hoặc Instagram.

Kayako cung cấp cho người dùng phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Gói Basic ở mức $15/người dùng/tháng, trong khi gói cấp cao nhất – Enterprise – có mức phí là $80/người dùng/tháng.

Drift 

Drift là phần mềm live chat được biết đến nhiều nhất với chatbot tự động và các tin nhắn được cá nhân hóa cao hướng đến đối tượng khách hàng ngách. Những chuẩn tin nhắn Rich message này có thể chứa các câu phản hồi nhanh bằng click chuột và các tác vụ khác như lên lịch cuộc họp và nhiều tiện ích khác.

Ngoài hai tính năng mạnh mẽ này, Drift còn cung cấp các trigger kích hoạt tự động và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ nhờ các widget chat đa ngôn ngữ tương ứng với quốc gia/ngôn ngữ của khách truy cập.

Giải pháp này kết nối với nhiều công cụ của bên thứ 3 như Magento, MailChimp, HubSpot, Salesforce và các phần mềm CRM khác.

Drift đưa ra nhiều mức phí, phiên bản dùng thử miễn phí và gói miễn phí trọn đời (tuy nhiên sẽ bị giới hạn số lượng contact, không quá 100 contact/tháng). Mức phí của gói Essential là từ $40/tháng/nhân viên. Những doanh nghiệp nào đang tìm kiếm các công cụ có các tính năng tự động hóa tiên tiến nên cân nhắc sử dụng Drift nếu có khả năng tài chính tốt.

Nextiva 

Nextiva được thiết kế như một nền tảng đa kênh kiểu module bao gồm nhiều công cụ bổ trợ tương thích với hầu hết mọi cửa hàng thương mại điện tử. Trọng tâm chính của sản phẩm là hợp nhất các công cụ phối hợp làm việc nhóm và công cụ quan hệ khách hàng vào trong một giải pháp duy nhất.

Để quản lý các câu trả lời nhanh, Nextiva dựa vào sức mạnh của các “shortcut”, vốn là những câu trả lời được soạn sẵn giúp tiết kiệm thời gian giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Bản thân nền tảng này cung cấp cho người dùng một vài tính năng tùy chỉnh như hệ thống CRM và các công cụ phân tích.

Mức phí chỉ từ $25/người dùng/tháng, tuy nhiên, các tính năng chat trong gói này được bán riêng dưới dạng add-on, thành ra bạn sẽ phải trả hơn $25/người dùng/tháng. Gói này không bao gồm một số tính năng live chat được liệt kê ở trên (chẳng hạn như shortcut hoặc định tuyến tự động), phù hợp với các công ty nhỏ có ít yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Gói live chat tốt nhất có mức phí là $35/người dùng/tháng. Nextiva hỗ trợ bản dùng thử miễn phí 14 ngày, vì vậy nếu quan tâm, bạn hãy dùng thử xem có phù hợp với nhu cầu của mình không.

HelpFlow

HelpFlow là một pháp phần mềm live chat có các tính năng tiên tiến bên cạnh các tiện ích cơ bản. Một trong những tính năng này là khả năng thao tác từ xa dành cho các nhân viên chăm sóc khách hàng do HelpFlow phát triển.

Live chat của HelpFlow có thể xác định và phân nhóm người dùng dựa trên một số hành vi cụ thể và gửi cho họ lời mời chat tự động dựa trên hoạt động truy cập web của họ. Các lời mời chat có thể tùy chỉnh để đạt được sự thống nhất về yếu tố thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông. HelpFlow cũng có thể điều hướng các lượt chat đến cho các phòng ban phù hợp và các tư vấn viến tận tâm.

Phần mềm này cài đặt dễ dàng, đơn giản và có thể được tích hợp với hơn 20 giải pháp bên ngoài. Tuy nhiên, một điểm có thể gây bất lợi cho nhiều người, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ là mức phí hơi cao so với các giải pháp khác trong bài viết này. Chi phí hoàn toàn phụ thuộc vào lưu lượng truy cập web trung bình hàng tháng của bạn. Hơn nữa, việc thuê mướn nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ khiến bạn mất $1,50/nhân viên/mỗi giờ, xấp xỉ $600/tháng.

Do đó, giải pháp này chủ yếu dành cho các công ty lớn, đang xem xét thuê ngoài bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Acquire 

Nếu bạn có một doanh nghiệp quy mô vừa, hãy chú ý đến phần này của bài viết vì phần mềm live chat Acquire.io có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Nó cung cấ nhiều tính năng tiên tiến với mức phí hợp lý. Ứng dụng này được thiết kế để giúp doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng giải quyết các thắc mắc của khách hàng thông qua phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh và tự động hóa.

Acquire cung cấp cho người dùng các tính năng như thư mẫu (canned responses) và các tính năng tự động hóa được hỗ trợ bởi chatbot và các giải pháp điều hướng thông minh. Người dùng cũng có thể tận dụng các tính năng giao tiếp đa kênh như hộp thư hợp nhất, hoạt động hỗ trợ khách hàng mang tính cá nhân hóa hoặc chức năng gọi điện và gọi video call tích hợp sẵn. Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng live chat Acquire.io là khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nhờ tiện ích dịch tự động sang hơn 30 ngôn ngữ.

Bạn cần liên hệ Acquire.io để được cung cấp mức phí phù hợp. Acquire.io sẽ có các mức phí tùy chỉnh dựa trên mục tiêu kinh doanh, quy mô nhóm hỗ trợ khách hàng và các tính năng mong muốn của bạn.

Pure Chat

Pure Chat được thiết kế với một chiến lược đơn giản – cung cấp một phần mềm live chat có độ chuyên biệt cao. Tuyên ngôn của phần mềm này là cung cấp không giới hạn số lượt chat với số lượng nhân viên hỗ trợ chat không giới hạn. Vì vậy, nó không trang bị bất kỳ công cụ hỗ trợ khách hàng nào mà các công ty thương mại điện tử có thể kỳ vọng có được như nhữnggiải pháp khác như tính năng phân tích, báo cáo hoặc tổng đài cuộc gọi.

Tuy nhiên, như tên gọi của ứng dụng này (Pure Chat), trọng tâm rõ ràng của nó nằm ở tiện ích live chat và khả năng tích hợp (với hơn 1.000 nền tảng khác). Ứng dụng chat theo thời gian thực tốc độ cao, hỗ trợ chia sẻ file và cung cấp cho người dùng các tính năng như thư mẫu hoặc tin nhắn pop-up. Thiết kế tối ưu với mọi thiết bị.

Pure Chat có nhiều gói phí cùng một phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày, một điểm khác biệt trong ngành. Phiên bản miễn phí không giới hạn số lượt chat, tuy nhiên bị giới hạn số lượng chỉ 3 nhân viên hỗ trợ khi đăng ký trong phần mềm. Gói Growth có mức phí là $49/người dùng/tháng.

Giải pháp này phù hợp với các công ty thương mại điện tử có quy mô vừa và nhỏ.

Sendinblue

Sendinblue phù hợp với các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công cụ hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ và phần mềm email marketing được tích hợp trong một giải pháp duy nhất. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn kết hợp các sáng kiến dịch vụ khách hàng và bán hàng của họ cũng như lưu trữ tất cả dữ liệu trên cùng một hệ thống.

Ở mảng email marketing, phần mềm có thể gửi email giao dịch và tin nhắn SMS. Các chiến dịch có thể được khởi tạo trong giao diện người dùng thân thiện với trình chỉnh sửa kéo và thả (drag and drop). Ứng dụng live chat hỗ trợ các tính năng tự động hóa như gắn tag và phân nhóm khách truy cập, cũng như lời mời chat chủ động và các tùy chỉnh tiện ích chat tiên tiến.

Phần mềm live chat không cung cấp tất cả các tính năng tiên tiến thường có trong các giải pháp khác, tuy nhiên, nó vẫn là một lựa chọn tốt cho các công ty muốn có một nền tảng tiếp thị đàm thoại. Giải pháp này có phiên bản miễn phí trọn gói với các tính năng hạn chế, trong khi gói Basic có mức phí $25/người dùng/tháng.

SnapEngage 

SnapEngage là phần mềm live chat được trang bị chatbot và các tính năng tự động hóa. Người dùng SnapEngage có thể sử dụng tin nhắn SMS để hỗ trợ khách hàng cũng như có khả năng tích hợp với Twitter, Facebook và WeChat.

Giải pháp cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh giao diện của widget live chat cùng các mẫu template sẵn có. Hỗ trợ tính năng chia sẻ màn hình, cũng như các tính năng báo cáo và giám sát trang web mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan về chất lượng hoạt động của bộ phận hỗ trợ khách hàng cũng như những vấn đề có thể được cải thiện.

SnapEngage tuân thủ điều luật HIPAA, điều này khiến nó trở thành một ứng cử viên nặng ký. Giải pháp không cung cấp bất kỳ phiên bản miễn phí nào, tuy nhiên, gói Essential chỉ từ $16/người dùng/tháng.

ClickDesk

ClickDesk là một công cụ tích hợp nhiều tiện ích như live chat, tin nhắn thoại và video chat vào trong một giải pháp mạnh mẽ. Người dùng có thể tận dụng sức mạnh của tin nhắn thoại và video chat trên trong cùng một cửa sổ chat tương tự như live chat.

Các tính năng chính của live chat bao gồm giám sát hoạt động của khách truy cập trên web, lời chào chat chủ động có khả năng tùy chỉnh và cá nhân hóa, khảo sát trước khi chat và bao gồm các ứng dụng di động gốc giúp doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc ngay cả khi đang di chuyển.

Tất cả các tính năng video chat hay tin nhắn thoại đều có thể được sử dụng để giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Tất cả các mạng xã hội phổ biến nhất đều có thể được tích hợp với ClickDesk để phù hợp hơn và tiếp cận gần hơn với khách hàng. Điều làm cho ClickDesk thậm chí còn mạnh mẽ hơn nữa chính là tính khả dụng hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ.

ClickDesk hỗ trợ một phiên bản miễn phí cho tối đa 10 người dùng và 30 lượt chat mỗi tháng. Nó cũng cung cấp các gói tính phí với các tính năng tiên tiến, chỉ từ $15/người dùng/tháng.

Chaport

Các tính năng chính của live chat có trong Chaport là các tiện ích chat đa ngôn ngữ, lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn cùng khả năng chèn ghi chú vào cuộc hội thoại. Chat nhóm (group chat), tin nhắn soạn sẵn và lời mời tự động tạo sẵn cũng được hỗ trợ.

Phần mềm này cũng hỗ trợ một phiên bản miễn phí với một số tính năng hạn chế. Tuy nhiên, gói Pro với mức phí chỉ $4/người dùng/tháng, khả năng lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn đồng thời cho phép người dùng cài đặt không giới hạn số lượng widget chat trên số lượng web không giới hạn. Khả năng tích hợp với Facebook, Viber và Telegram cũng như chia sẻ file, cùng khóa API có thể được sử dụng để tích hợp phần mềm với các giải pháp khác.

ChatBot

Chúng tôi đã thêm ChatBot vào danh sách phần mềm live chat hàng đầu mặc dù đây không được coi là một phần mềm live chat truyền thống. ChatBot được coi là công ty đi đầu trong công nghệ bot sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép người dùng khởi tạo một trợ lý ảo có khả năng tương tác với khách hàng.

Trong khi các phần mềm chatbot khác có thể yêu cầu kỹ năng lập trình để thiết kế một chatbot có chức năng hoàn chỉnh, thì ChatBot hỗ trợ giao diện người dùng dạng kéo và thả (drag & drop). Người dùng cũng có thể sử dụng các mẫu template được tạo sẵn miễn phí và một giao thức API dạng mở để tích hợp với gần như tất cả phần mềm của bên thứ ba.

ChatBot cung cấp cho người dùng một kho kiến thức to lớn hoạt động 24/7. Họ cũng hỗ trợ phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày cùng các gói phí từ $50/tháng cho 1000 lượt chat với khách hàng. Gói phí cao nhất có giá $499/tháng với tối đa 25 nghìn lượt chat.

Tính năng nổi bật của ChatBot là cho phép bán sản phẩm trực tiếp trong cửa sổ chat. Tuy nhiên, nhược điểm của ChatBot nằm ở thiết kế có phần lỗi thời của nó.

It's not the end. We promise

Engage with your customers and help them on their journey immediately, 24/7. Leverage the full power of LiveAgent and provide the best customer service on the market. Period.

Learn more

Live chat giúp thúc đẩy doanh số thương mại điện tử như thế nào?

Hỗ trợ khách hàng qua live chat mang lại cho bộ phận bán hàng thêm một kênh hỗ trợ bên cạnh email marketing và điện thoại.

  1. Live chat có mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất

Live chat là một công cụ mạnh mẽ giúp loại trừ các yếu tố gây lãng phí thời gian, chẳng hạn như các mẫu form liên hệ dài dòng, cho phép thao tác đa nhiệm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 50% khách hàng cho biết họ thích sự tiện lợi của ứng dụng live chat vì nó cho phép họ thực hiện nhiều tác vụ hoặc lướt duyệt các trang web khác.

  1. Live chat giúp giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng

67% doanh số bán hàng bị mất đi là do khách hàng từ bỏ giỏ hàng. Công cụ live chat trang bị tính năng chủ động chat với khách, giúp ngăn chặn tình trạng khách hàng rời khỏi web của bạn qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ mang tính cá nhân hóa và cảm giác khách hàng được chú ý.

  1. Live chat tạo cơ hội cho hoạt động upsell và cross-sell

Phần mềm live chat giúp bạn cung cấp nội dung mang tính cá nhân hóa cho từng khách hàng. Các tin nhắn chat chủ động tự động có thể giới thiệu sản phẩm cho từng khách hàng tùy thuộc vào hoạt động truy cập web của họ.

Các tip nhỏ dành cho bạn

Tóm lại, những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi:

  • Sử dụng lời mời chat chủ động
  • Hướng đến giải pháp hỗ trợ thiết bị di động
  • Công cụ chat được hỗ trợ trên tất cả các trang, kể cả sau giờ làm việc
  • Tận dụng các mẫu trả lời soạn sẵn
  • Xem xét cả hệ số quan trọng
  • Sử dụng các cuộc hội thoại trước đây của khách hàng làm tài liệu tham khảo
  • Trích xuất thông tin từ hệ thống CRM để cá nhân hóa từng tin nhắn
  • Huấn luyện nhân sự

Câu hỏi thường gặp

  • Đâu là phần mềm live chat tốt nhất cho các cửa hàng thương mại điện tử?

Việc chọn được ứng dụng live chat thích hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể hơi phức tạp. Nó phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích kinh doanh của bạn, cũng như loại hình công ty và ngân sách.

  • Web chat online miễn phí tốt nhất là gì?

Các công ty hỗ trợ phiên bản miễn phí trọn đời với các tính năng hạn chế: Olark, Tawk. to, Freshchat, Drift, Pure Chat, Cliq Chat, Tidio, LiveAgent, Zendesk Chat, Proprofs, Hubspot, Clickdesk và Chart.

  • Plugin live chat miễn phí tốt nhất cho WordPress?

Các nhà cung cấp ứng dụng live chat như LiveAgent, Olark, ProProfs, HubSpot và Chaport đều có hỗ trợ cung cấp plugin live chat miễn phí dành cho WordPress.

  • Những plugin thương mại điện tử nào là tốt nhất dành cho Shopify?

Comm100, Pure Chat, Tidio Chat, Zendesk, ProProfs, LiveChat Inc. và HubSpot là những plugin thương mại điện tử tốt nhất cho Shopify.

  • Lời khuyên nào là tốt nhất để tăng doanh số thương mại điện tử là gì?

Ngày nay, tính năng ưu việt trong việc tăng doanh số thương mại điện tử đã được chứng minh chính là hỗ trợ live chat. Các trang web được tích hợp tính năng này đã cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi do giảm được tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng và làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Vì sao hỗ trợ qua live chat là điều cần thiết?

Lý do chính vì sao hỗ trợ qua live chat là điều cần thiết là vì sự tiện lợi và tác động của nó đối với doanh số bán hàng. Chính xác hơn, live chat là một giải pháp hiệu quả về mặt chi phí và thời gian, mang lại lợi thế cạnh tranh và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.

Phần mềm live chat miễn phí tốt nhất: Quan điểm của chúng tôi

Ứng dụngDùng thử miễn phíGói phíKhả năng tương thích của thiết bịTính năng tốt nhất
LiveAgent14 ngày dùng thử. Không có phiên bản miễn phíTừ $15/nhân viên/thángWeb, ios, androidPhần mềm hỗ trợ khách hàng hoàn chỉnh
IntercomDùng thử 14 ngày miễn phí. Không hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $39/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidNhận diện thương hiệu và marketing
FreshchatPhiên bản dùng thử miễn phíChỉ từ $15/nhân viên/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidCọng cụ giao tiếp thời gian thực cùng khả năng tích hợp với các công cụ của FreshWorks
Tawk.toPhiên bản dùng thử miễn phíChỉ từ $1/giờ/nhân viênHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidNhân viên hỗ trợ 24/7
ZendeskDùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $11.20/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidTích hợp với sản phẩm của Zendesk
HubspotKhông dùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $50/tháng/người dùngHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidTích hợp với HubSpot CRM
Livechat inc.30 ngày dùng thử. Không phiên bản miễn phíChỉ từ $16/nhân viên/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidHệ thống quản lý ticket offline
Userlike14 ngày dùng thử. Không có phiên bản miễn phíChỉ từ $90/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidTích hợp web và các ứng dụng nhắn tin
Olark14 ngày dùng thử. Không có phiên bản miễn phíChỉ từ $12/Tích hợp sẵn với hệ thống CRM cùng nhiều nền tảng khác
KayakoDùng thử 14 ngày miễn phí. Không hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $15/tháng/nhân viênHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidKhả năng tích hợp và nhận diện thương hiệu
DriftKhông dùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $50/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidTiện ích chatbot tự động
NextivaDùng thử miễn phí. Không có phiên bản miễn phí.Chỉ từ $19.95Hỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidCó nhiều tiện ích bổ sung (add-ons)
HelpflowDùng thử miễn phí. Không có phiên bản miễn phí.Chỉ từ $147/tuần/Giải pháp tất-cả-trong-một
AcquireDùng thử miễn phí. Không có phiên bản miễn phí.Chỉ từ $25 / monthWindows, ios, và AndroidDuyệt web an toàn, không download
Pure chatDùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $79/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidChức năng cảnh báo dựa trên quy tắc
SendinblueKhông dùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $25 / monthHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidTự động hóa marketing
SnapengageDùng thử miễn phí. Không có phiên bản miễn phí.Chỉ từ $16/nhân viênHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidTrải nghiệm đa kênh
ClickDeskKhông dùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $14.99/tháng/nhân viênỨng dụng dành cho máy tính và điện thoại AnndroidHỗ trợ tin nhắn thoại và video chat
ChaportDùng thử miễn phí. Có hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $9.80/nhân viên/thángHỗ trợ Windows, macOS, iOS, và AndroidLưu trữ dữ liệu chat không giới hạn và các ghi chú về khách truy cập
ChatbotDùng thử 14 ngày miễn phí. Không hỗ trợ phiên bản miễn phíChỉ từ $50/tháng/Live chat tích hợp công nghệ AI
Andrej Csizmadia

Andrej Csizmadia

Growth Marketer

Andy is Growth Marketer at LiveAgent. Previously, he studied International Relations and Business Diplomacy and was active as a volunteer in the world's largest student run organization, AIESEC. Running, music and reading books are his favourite free-time activities.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.