Phù hợp với doanh nghiệp đại lý

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các công ty

Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách giảm mạnh các nhiệm vụ vận hành của họ với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2009. Tiếp cận gần hơn với khách hàng doanh nghiệp và giúp họ phát triển nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Woman looking at her watch

Mở rộng quy mô mà không gặp vấn đề

Tiếp thị, HR hay phát triển web của công ty thường là những điều lan truyền xung quanh internet nhiều nhất. Do vậy rất dễ để tính toán ROI từ giải pháp phần mềm dịch vụ khách hàng được truyền phát. LiveAgent được sử dụng dày đặc bởi nhiều công ty cho sự phát triển kinh doanh riêng của họ, giúp trả lời yêu cầu hẹn trước rất nhanh và dễ dàng. Họ đang sử dụng nó cho khách hàng của họ và và từ kinh nghiệm của chúng tôi, họ rất vui với cách thức nhanh chóng mà LiveAgent có thể được triển khai.

Sử dụng live chat

Live chat thường được cân nhắc là dành riêng cho các công ty lớn với nhiều yêu cầu. Không còn như thế nữa. Chúng ta đang sống trong một thời đại nơi mọi người có nhu cầu trả lời ngay lập tức và đó là nơi việc triển khai phần mềm live chat có thể giúp công ty của bạn thành công.

Tìm hiểu thêm
Ready to switch to LiveAgent
Ultimate omni-channel help desk software experience

Hợp nhất các điểm liên lạc của bạn

Giơ tay lên nếu bạn thích Gmail. Ồ, tất cả đều giơ tay? Vâng, tạo một số khoảng trống cho hộp thư toàn cầu bởi LiveAgent và khám phá sức mạnh của trạm trung tâm cho giao tiếp của bạn. Mọi thứ được sắp xếp chặt chẽ theo thứ tự ưu tiên với ID riêng của nó và chi tiết khách hàng bổ sung. Vậy thì, ai thích hộp thư toàn cầu?

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Làm thế nào công ty của bạn nhận được lợi ích từ việc triển khai LiveAgent?

Sắp xếp các vấn đề khách hàng

Giữ cho hộp thư toàn cầu của bạn được sắp xếp theo cách tự động định tuyến các vấn đề khách hàng đến nhân viên và bộ phận thích hợp.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối thiểu hóa số lượng công cụ bạn sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Duy trì mức hài lòng cao

Đảm bảo các khách hàng của bạn hạnh phúc với dịch vụ bằng cách phân tích xếp hạng thành tích nhân viên trên cơ sở bình thường.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Luôn để mắt đến nhiều khách hàng

LiveAgent thường được sử dụng bởi các công ty doanh nghiệp, họ quản lý các khách hàng với bộ phận cài đặt sẵn và họ cũng thích sử dụng giải pháp này cho khách hàng. Việc triển khai giải pháp đa kênh giúp khách hàng giảm thời gian vây quanh internet, luôn ưu tiên để mắt đến tất cả yêu cầu & đối thoại quá khứ với khách hàng và tình huống của họ.

Tiết kiệm thời gian tiến hành các nhiệm vụ trùng lặp

Không còn các công việc thủ công và kênh giao tiếp riêng biệt, khiến rất khó để duy trì sự ưu tiên cho các yêu cầu và nhiệm vụ quản trị hàng ngày. Cho dù bạn muốn sử dụng LiveAgent cho giao tiếp riêng với khách hàng hay triển khai nó cho họ, bạn sẽ loại bỏ vấn đề thông thường của vận hành quá tải, bị gây ra bởi định tuyến nhiệm vụ hoạt động. Giải quyết các vấn đề này bằng cách sử dụng giải pháp chuyên viên hỗ trợ tổng hợp với live chat, cổng thông tin khách hàng, diễn đàn hoặc với trình tự phiếu cao cấp.

Person with chart behind him exxplainig the data
Woman holding a smartphone in hand

Gia tăng giá trị của bạn

Tưởng tượng việc cung cấp giá trị cao hơn với ít thời gian sử dụng hơn. Bây giờ tất cả đều có thể với việc triển khai LiveAgent vào trong quy trình khách hàng của bạn. Tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu, kết hợp nhiều kênh giao tiếp riêng biệt và phát triển tự động cao cấp. Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác sẽ mang đến cho bạn trung bình hơn 15 tiếng một tuần, bạn có thể tận dụng nó để tập trung vào các khách hàng mới và nhu cầu của họ.

Giải pháp chuyên viên hỗ trợ rẻ nhất

Kế hoạch miễn phí cung cấp cơ sở tri thức miễn phí của LiveAgent cùng với các tính năng khác. Với kế hoạch trả phí, bạn có thể nhận được còn nhiều hơn ở một mức giá hợp lý.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnCông ty
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

Làm thế nào để tạo các Deparment trong LiveAgent

Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x