Phù hợp với mọi cơ quan chính phủ

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho chính quyền

Tham gia vào hàng trăm tổ chức GOV đang dùng LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Simple and efficient customer service

Duy trì hệ thống đơn giản và hiệu quả

Các cơ quan công quyền đang xử lý vấn đề của dân chúng mỗi chúng. Duy trì sự sắp xếp các yêu cầu giữa hàng chục bộ phận đa dạng là rất khó. Tận dụng sức mạnh của LiveAgent và giải quyết các yêu cầu của họ nhanh hơn bao giờ hết. Các cơ quan công quyền và kinh tế kỹ thuật số đóng vai trò chính trong thế giới ngày nay. Cộng thêm, bạn đang giúp người dân của bạn hạnh phúc khi bạn có khả năng giúp họ nhanh hơn.

Tổ chức tất cả bộ phận của bạn

Các cơ quan chính phủ thường được quản lý bằng cách trả lời các email từ thư của khách hàng, nó khiến việc chia sẻ giao tiếp không hiệu quả giữa các nhân viên và nhóm khác. Khai triển LiveAgent để tất cả yêu cầu của bạn được các bộ phận chia tách và bất kỳ yêu cầu mới nào được thêm vào một chuỗi email sẽ không bị tràn ngập các tài khoản email của bạn.

Departments in LiveAgent
Preventing the confusion

Ngăn chặn nguy cơ hỗn loạn

Hãy cùng thừa nhận – không có ai thực sự thích hoàn thành các tài liệu trả thuế. Chúng dài dòng và nhiều câu hỏi có thể bật ra trong ý nghĩa của người trả thuế. Triển khai cơ sở tri thức với mục FAQ và nội dung liên quan gắn với live chat thời gian thực tạo nên một tổ hợp mạnh mẽ.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Làm thế nào cơ quan chính quyền của bạn đạt được lợi ích từ việc khai triển LiveAgent?

Giải quyết nhiều phiếu hơn

Cung cấp các câu trả lời nhanh như chớp qua live chat nhờ có thông tin chi tiết CRM, các cơ sở tri thức nội bộ, và tích hợp bên thứ ba.

Tìm hiểu từ dữ liệu

Sử dụng bản phân tích để theo dõi thành tích của bạn, xác định các vấn đề lặp lại, và tạo các thông tin chi tiết hữu ích và kế hoạch cải thiện.

Tích hợp và đồng bộ

Giảm thời gian nhập dữ liệu tới 30% đơn giản bằng cách tích hợp các công cụ được bạn sử dụng hàng ngày với phần mềm chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Dịch vụ khách hàng hiệu quả

LiveAgent hoàn toàn phù hợp như giải pháp chuyên viên hỗ trợ cho cơ quan chính quyền của bạn. Nếu bạn cần cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh, chính xác và hiệu quả, việc khai triển một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh là cần thiết. Hãy để LiveAgent biến đổi tất cả giao tiếp sắp đến của bạn thành các phiếu để điều khiển tự động và quản lý tốt hơn.

Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất

LiveAgent cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật hiện thời với thỏa thuận mới nhất. Giao tiếp riêng tư của bạn được an toàn và mã hóa, định vị trong EU hay US dựa trên các ưu tiên của bạn. LiveAgent tuân thủ hoàn toàn GDPR.

State of the art security and standards
Powerful automation and reporting

Tự động và báo cáo

Điều chỉnh tự động các nhiệm vụ lặp với tính năng tự động cao cấp và điều chỉnh kích hoạt thời gian hoặc hành động của LiveAgent. Hãy để hệ thống định tuyến các phiếu đến đúng người hoặc bộ phận. Thêm các ghi chú, thẻ hoặc các tham số tùy chỉnh để thu thập dữ liệu bổ sung và cung cấp các báo cáo chính xác hơn.

Mức giá rẻ và minh bạch

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnChính quyền
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x