Bạn đã sẵn sàng cho một hệ thống quản lý ticket mới?

Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế cho hệ thống quản lý ticket tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ hỗ trợ 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm các giải pháp quản lý ticket thay thế?

Phần mềm quản lý ticket hiện tại của bạn không được như kỳ vọng? Bạn cần một giải pháp thay thế? Bảng so sánh chi tiết dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các hệ thống quản lý ticket phổ biến nhất trên thị trường.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Vì sao LiveAgent là phần mềm quản lý ticket tốt nhất?

Social customer service templates

Khả năng tích hợp trên 130 nền tảng

Call center agent provides support via phone

Lưu trữ không giới hạn

Person drafting the integration flow

Rất nhiều tính năng

Person speaking multiple languages

Hỗ trợ dịch vụ 24/7

Tính năng Liveagent Zendesk
So sánh Zendesk với LiveAgent.
SysAid
So sánh SysAid với LiveAgent.
Helpdesk.com Help Scout
So sánh Help Scout với LiveAgent.
Điểm đánh giá tổng thể
Điểm số đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
SysAid nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
Helpdesk.com nhận được điểm đánh giá là 4.6/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
Help Scout nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức độ dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
SysAid nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.8
Helpdesk.com nhận được điểm đánh giá 4.8/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
Help Scout nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Điểm đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
Zendesk nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
SysAid nhận được điểm đánh giá 4.5/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.8
Helpdesk.com nhận được điểm đánh giá 4.8/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.8
Help Scout nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi người dùng theo tháng.
$15/tháng/user Mức phí tính theo USD cho mỗi người dùng hàng tháng.
$5/tháng/user Mức phí tính theo USD cho mỗi người dùng theo từng tháng.
Không có dữ liệu
$4/tháng/user Mức phí tính theo USD cho mỗi người dùng theo từng tháng.
$15/tháng/user Mức phí tính theo USD cho mỗi người dùng theo từng tháng.
Chức năng cảnh báo
Khởi tạo chức năng cảnh báo cho ticket và cam kết SLA dựa trên mức độ ưu tiên và các điều kiện định sẵn.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng cảnh báo.
Zendesk có hỗ trợ tính năng cảnh báo.
SysAid có hỗ trợ tính năng cảnh báo.
Helpdesk.com có hỗ trợ tính năng cảnh báo.
Help Scout có hỗ trợ tính năng cảnh báo.
Điều hướng tự động
Tự động điều hướng ticket đến các phòng ban và tư vấn viên phù hợp dựa trên các tiêu chí và điều kiện đã định sẵn.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng này.
Zendesk có hỗ trợ tính năng này.
SysAid có hỗ trợ tính năng này.
Helpdesk.com có hỗ trợ tính năng này.
Help Scout có hỗ trợ tính năng này.
Quản lý tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng quản lý cuộc gọi.
LiveAgent có hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
Zendesk có hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
SysAid không hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
Helpdesk.com không hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
Help Scout có hỗ trợ quản lý tổng đài cuộc gọi.
Tùy chỉnh thương hiệu
Tùy chọn sử dụng nhãn trắng (không gắn tên thương hiệu).
LiveAgent hỗ trợ tính năng này.
Zendesk hỗ trợ tính năng này.
SysAid hỗ trợ tính năng này.
Helpdesk.com hỗ trợ tính năng này.
Help Scout hỗ trợ tính năng này.
Tích hợp với email
Khả năng kết nối phần mềm quản lý ticket của bạn với nhiều địa chỉ email, giúp bạn nhận, trả lời và soạn email trực tiếp trên phần mềm LiveAgent.
LiveAgent có khả năng tích hợp với email.
Zendesk có khả năng tích hợp với email.
SysAid có khả năng tích hợp với email.
Helpdesk.com có khả năng tích hợp với email.
Help Scout có khả năng tích hợp với email.
Theo dõi hoạt động của khách truy cập
Theo dõi hành vi của khách truy cập, như thời lượng truy cập hay vị trí truy cập trên web của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng theo dõi hoạt động của khách truy cập.
Zendesk có hỗ trợ tính năng theo dõi hoạt động của khách truy cập.
SysAid có hỗ trợ tính năng theo dõi hoạt động của khách truy cập.
Helpdesk.com có hỗ trợ tính năng theo dõi hoạt động của khách truy cập.
Help Scout có hỗ trợ tính năng theo dõi hoạt động của khách truy cập.
Quản trị cơ sở tri thức
Một tính năng cho phép người dùng khởi tạo và quản lý các cấu trúc lưu trữ dữ liệu tri thức.
LiveAgent có hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
Zendesk có hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
SysAid có hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
Helpdesk.com không hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
Help Scout có hỗ trợ quản trị cơ sở tri thức.
Mẫu câu trả lời soạn sẵn
Một tính năng cho phép người dùng tạo sẵn mẫu câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp chỉ với một cái click chuột.
LiveAgent có hỗ trợ những mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Zendesk có hỗ trợ những mẫu câu trả lời soạn sẵn.
SysAid có hỗ trợ những mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Helpdesk.com có hỗ trợ những mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Help Scout có hỗ trợ những mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Tương tác đa kênh
Tích hợp với nhiều kênh giao tiếp khác nhau (như email, live chat, tổng đài cuộc gọi hoặc mạng xã hội) giúp sắp xếp hợp lý tất cả các tin nhắn cũng như cho phép các tư vấn viên phản hồi khách hàng trên chính phần mềm quản lý ticket của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tương tác đa kênh.
Zendesk có hỗ trợ tương tác đa kênh.
SysAid có hỗ trợ tương tác đa kênh.
Helpdesk.com có hỗ trợ tương tác đa kênh.
Help Scout không hỗ trợ tương tác đa kênh.
Giám sát hệ thống
Giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống có đang ở trạng thái online hoặc hoạt động đúng chức năng không.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng giám sát hệ thống.
Zendesk có hỗ trợ tính năng giám sát hệ thống.
SysAid không hỗ trợ tính năng giám sát hệ thống.
Helpdesk.com không hỗ trợ tính năng giám sát hệ thống.
Help Scout có hỗ trợ tính năng giám sát hệ thống.
Chat thời gian thực
Một ứng chat live chat phiên bản gốc có thể cài đặt trên trang web của bạn, dùng để tương tác với khách truy cập.
LiveAgent có hỗ trợ chat thời gian thực.
Zendesk có hỗ trợ chat thời gian thực.
SysAid có hỗ trợ chat thời gian thực.
Helpdesk.com không hỗ trợ chat thời gian thực.
Help Scout có hỗ trợ chat thời gian thực.
Hỗ trợ truy cập từ xa
Khả năng truy cập từ xa vào máy tính của khách hàng giúp xử lý vấn đề nhanh hơn.
LiveAgent không hỗ trợ truy cập từ xa.
Zendesk không hỗ trợ truy cập từ xa.
SysAid có hỗ trợ truy cập từ xa.
Helpdesk.com không hỗ trợ truy cập từ xa.
Help Scout không hỗ trợ truy cập từ xa.
Phân tích và Báo cáo
Bảng điều khiển phân tích dữ liệu cho phép bạn xuất các báo cáo về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích phân tích và báo cáo.
Zendesk có hỗ trợ tiện ích phân tích và báo cáo.
SysAid có hỗ trợ tiện ích phân tích và báo cáo.
Helpdesk.com có hỗ trợ tiện ích phân tích và báo cáo.
Help Scout không hỗ trợ tiện ích phân tích và báo cáo.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà ở đó khách hàng có thể xem lại các ticket trước đây cũng như các thông tin kiến thức của cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Zendesk có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
SysAid có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Helpdesk.com không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Help Scout có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Quản trị cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
Cho phép bạn quản lý và giám sát các ghi chép nhật ký SLA, hoạt động tuân thủ cam kết SLA cùng nhiều nội dung khác.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng này.
Zendesk có hỗ trợ tính năng này.
SysAid có hỗ trợ tính năng này.
Helpdesk.com không hỗ trợ tính năng này.
Help Scout có hỗ trợ tính năng này.
Tích hợp mạng xã hội
Khả năng tích hợp với các mạng xã hội phổ biến như Facebook.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
Zendesk có hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
SysAid không hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
Helpdesk.com không hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
Help Scout không hỗ trợ tích hợp với mạng xã hội.
Quản lý ticket
Quản lý ticket với các chức năng như chuyển giao ticket, phân chia và trộn chung ticket, gắn dấu nội dung spam, chức năng báo lại (snoozing) cùng nhiều nội dung khác.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Zendesk có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
SysAid có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Helpdesk.com có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Help Scout có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Thiết lập quy trình công việc
Các quy tắc tự động hóa có thể được áp dụng để đẩy nhanh tốc độ hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ thiết lập quy trình công việc.
Zendesk có hỗ trợ thiết lập quy trình công việc.
SysAid có hỗ trợ thiết lập quy trình công việc.
Helpdesk.com có hỗ trợ thiết lập quy trình công việc.
Help Scout không hỗ trợ thiết lập quy trình công việc.
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp và 150 triệu khách hàng cá nhân tin dùng

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Universal-Inbox-feature-LiveAgent

Mọi thứ được quy về một nơi

Phần mềm quản lý ticket của chúng tôi hỗ trợ chức năng truy cập đa người dùng và quản lý tất cả tin nhắn từ mạng xã hội, email, live chat và điện thoại trong một hộp thư duy nhất.

Tiết kiệm chi phí lưu trữ dữ liệu

LiveAgent hỗ trợ lưu trữ các ticket, tài liệu và ghi âm cuộc gọi của bạn không giới hạn, một điểm mạnh mà các nền tảng khác không có được. Tuy vậy, vẫn còn nhiều lý do vì sao chúng tôi là giải pháp quản lý ticket tốt nhất thị trường.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
Create-rule-in-LiveAgent

Tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng

LiveAgent phát triển các tính năng, tự động hóa ở mức cao nhất, giúp nó trở thành giải pháp quản lý ticket hoàn hảo thay thế cho nền tảng đang dùng của bạn. Tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn bằng cách tự động hóa các tác vụ thông thường như phân bổ tag, phân công trách nhiệm hay xử lý các email.

Có sẵn mọi thứ bạn cần

Phần mềm quản lý ticket của chúng tôi được tích hợp sẵn nhiều tính năng, bạn không cần đến các giải pháp bên ngoài. Ví dụ, phần mềm CRM tích hợp sẵn của chúng tôi cho phép các tư vấn viên đọc thông tin khách hàng và trả lời ticket trên cùng một giao diện duy nhất.

Ticket_Customer-insights-CRM
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Bạn cần được hỗ trợ?

Phần mềm quản lý ticket của chúng tôi hỗ trợ miễn phí tính năng chatgọi nội bộ.

Càng thuận tiện hơn nữa là phần mềm này cho phép bạn chia sẻ số ID của ticket với đồng nghiệp của mình.

Đi trước một bước

Tiết kiệm trên 15 giờ làm việc mỗi tuần của tư vấn viên bằng các mẫu câu trả lời sẵn cho các câu hỏi thường gặp dưới dạng tin nhắn soạn sẵn.

Canned messages feature in Live chat software - LiveAgent
Split tickets feature in Ticketing software - LiveAgent

Tốc độ phản hồi khách hàng tăng 26%

Bạn nhận được một yêu cầu hỗ trợ của khách hàng liên quan tới nhiều nội dung? Chia tách ticket thành hai để xử lý vấn đề được nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng trộn hai hay nhiều ticket thành một không làm lãng phí thời gian xử lý trên cùng một ticket mà phải giải quyết thành nhiều lần.

Khả năng linh hoạt

LiveAgent có khả năng mở rộng 100% và linh động theo các nhu cầu kinh doanh của bạn, dù bạn đang trên đà phát triển thần tốc hoặc muốn giảm quy mô kinh doanh theo mùa.

Help desk templates
Reports feature by LiveAgent

Phân tích chuyên sâu

Ứng dụng quản lý ticket tốt nhất sẽ cho phép bạn phân tích chi tiết các dữ liệu. Biết được mỗi tháng bạn nhận bao nhiêu ticket, có bao nhiêu câu trả lời đúng giờ, yếu tố SLA nào chưa đạt, và ai là người chịu trách nhiệm.

Biến công việc thành trò chơi thú vị

Phần mềm quản lý ticket hiện tại có mang lại nhiều niềm vui cho công việc hàng ngày của bạn không?

Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi là một trong những giải pháp tốt nhất, cho phép tư vấn viên tham gia các game nhỏ giúp khuyến khích sự cạnh tranh lành mạnh và tăng cường hiệu quả làm việc.

Woman holding PlayStation gaming controller in hands
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của công cụ live chat, quản lý ticket và khả năng tự động hóa đem lại dịch vụ hỗ trợ trên cả tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

black Slido logo

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Nhận được giá trị tốt nhất cho chi phí bạn bỏ ra cũng như so sánh chi phí của phần mềm quản lý ticket LiveAgent với các giải pháp quản lý ticket khác của đối thủ cạnh tranh.

Dưới đây là những gì khách hàng nói về chúng tôi

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Vì sao bạn nên chọn LiveAgent làm phần mềm quản lý ticket của mình?

Với LiveAgent, bạn có toàn quyền kiểm soát hệ thống quản lý ticket của mình. Giải pháp hỗ trợ khách hàng ứng dụng công nghệ đám mây của chúng tôi rất dễ sử dụng và quản lý. Mức phí dịch vụ minh bạch và đơn giản, bạn chỉ phải thanh toán theo nhu cầu thực dùng. Do đó, bạn có thể thêm vào, thay đổi hoặc bỏ bớt số lượng tư vấn viên và dịch vụ đi kèm.

LiveAgent trang bị những tính năng quản lý ticket gì?

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng quản lý ticket chẳng hạn như hộp thư chung đồng bộ hóa, các bộ quy tắc, hiện thị đa nội dung hybrid ticket stream, các mẫu tin nhắn soạn sẵn, hệ thống CRM, lịch sử ticket trực tuyến, nhận thông báo qua email, xếp hạng tư vấn viên, xuất hồ sơ ticket, nhật ký kiểm định cùng nhiều tính năng khác.

Related Articles to Các giải pháp thay thế cho hệ thống quản lý ticket
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo phiếu (Support Ticket System) giúp các bộ phận CSKH xử lý một khối lượng lớn các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, cho phép họ hồi đáp khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket

Bài viết nói về hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket và các tính năng đi kèm như chat hoặc phân tích. Mức phí tùy thuộc vào phần mềm và các tính năng, và có thể tìm thấy các phiên bản miễn phí. Có danh sách top 25 nhà cung cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket và top 5 nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ ticket. Cuối cùng, cung cấp thông tin về dùng thử miễn phí và chọn tên miền phụ cho LiveAgent.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một công cụ chatbot cho công ty của mình? Hãy cùng chúng tôi xem xét chi tiết về chatbot HubSpot để xem liệu đây có phải là công cụ phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Reviews - Review Chatbot - Hubspot

HubSpot cung cấp công cụ chatbot với các gói sản phẩm miễn phí và tính phí. Tất cả các gói đều bao gồm dung lượng lưu trữ lên tới 15 triệu contact và hỗ trợ kỹ thuật. Gói Enterprise cung cấp quyền truy cập vào mọi tính năng của gói khác và cung cấp các tính năng bổ sung như tùy chỉnh, quản trị và huấn luyện. Chatbot của Hubspot hoạt động đáng tin cậy và cung cấp nhiều option tùy chỉnh, tuy nhiên có thể gặp nhược điểm nhỏ như hiểu sai câu hỏi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo