Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Có vô số cách để cải thiện với một công cụ

Tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, tăng doanh thu bắt đầu từ hôm nay.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Một giải pháp đa dạng phù hợp sử dụng cho các trường hợp khác nhau

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng phù hợp với các mục đích và nhu cầu kinh doanh khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách một nền tảng giao tiếp đa kênh đáp ứng những yêu cầu của các công ty khác nhau và thực hiện các lợi ích tương tự trong công ty của bạn như thế nào.

Cùng tìm hiểu xem tại sao LiveAgent lại phù hợp để sử dụng cho trường hợp cụ thể của bạn

Khám phá cách bạn có thể tăng khách truy cập trang web thông qua phễu bán hàng với phần mềm hỗ trợ khách hàng.

Chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền nhờ các công cụ theo dõi hành vi, lời mời trò chuyện chủ động, và nhiều tính năng khác nữa.

Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa kênh, được cá nhân hóa cho từng cá nhân khách hàng, và phù hợp với ngữ cảnh.

Tăng mức độ tương tác của khách hàng với các diễn đàn cộng đồng, các nút gọi điện và lời mời trò chuyện chủ động.

Khám phá những lợi ích của hộp thư đến dùng chung, bao gồm việc cải thiện tính bảo mật, phát hiện các va chạm giữa các kênh giao tiếp với khách hàng, và các tùy chọn cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể phối hợp với nhau một cách liền mạch.

Kiểm soát các kênh truyền thông xã hội của bạn với các tích hợp Facebook, Twitter và Instagram của chúng tôi để theo dõi tất cả các bình luận và các đề cập trên mạng xã hội.

Cung cấp phản hồi nhanh như chớp cho các truy vấn của khách hàng nhờ tính năng trò chuyện theo thời gian thực và hộp thư đến chung của chúng tôi.

Tăng doanh số bán hàng bằng các công cụ tự động hóa thông minh, kênh trò chuyện theo thời gian thực và phần mềm CRM đã được tích hợp sẵn.

Theo dõi những gì mà mạng xã hội đang nói về bạn, tham gia các cuộc trò chuyện và ghi lại những nội dung đó với tính năng theo dõi từ khóa Twitter của chúng tôi.

Giảm tải lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách tạo cổng thông tin tự phục vụ mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để có thể tự giải quyết các vấn đề của họ một cách độc lập.

Khám phá cách LiveAgent có thể giúp bạn trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh cho dù quy mô kinh doanh của bạn hay thị trường ngách của bạn như thế nào.

Bạn không chắc liệu LiveAgent có phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn hay không? Hãy xem các trường hợp sử dụng phần mềm của chúng tôi để tìm hiểu cách chúng tôi có thể trở thành một tài sản của bạn.

Phát triển tốt nhất

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Với LiveAgent, bạn có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình và hỗ trợ họ nhanh hơn.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo