Bạn đang tìm hiểu giải pháp thay thế cho CallPage?

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng với nhiều tính năng hơn? LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn hơn trong việc giao tiếp với khách hàng, với một chi phí hợp lý.

Chúng tôi có thể cung cấp nhiều dịch vụ hơn chỉ đơn giản là một trung tâm cuộc gọi. Tài khoản email, công cụ live chat nhanh nhất, hỗ trợ thông qua mạng xã hội và tạo ra cổng thông tin của riêng bạn. Có tất cả các tính năng trên với một chi phí hợp lý!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Gọi thoại chỉ là 1 kênh mà khách hàng sử dụng.
Hãy tổng hợp mọi phương thức liên lạc cùng LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế CallPage đáng tin cậy

LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều hơn chỉ đơn thuần là một trung tâm cuộc gọi. Với tài khoản email, hỗ trợ qua mạng xã hội, trung tâm thông tin và công cụ chat nhanh nhất thị trường, dịch vụ khách hàng của bạn có thể thực hiện được trên hầu hết các kênh giao tiếp. Điều này đem lại cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi bạn hỗ trợ họ.

Tất cả mọi thứ tối ưu ở mức giá phải chăng. Chúng tôi cung cấp ba gói dịch vụ với các mức giá khác nhau, đáp ứng đầy đủ các tính năng bạn cần để đem lại dịch vụ khách hàng tốt nhất, mà không vượt mức ngân sách của bạn.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Chính xác, bên cạnh tất cả những công cụ và tính năng hiệu quả, LiveAgent cũng cung cấp cho bạn tuỳ chọn khởi tạo Tổng Đài Cuộc Gọi Ảo. Không cần thiết bị đặc biệt nào và việc cài đặt chỉ diễn ra trong vòng vài phút. Bạn có thể kết nối với trình duyệt, điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào khác, tuỳ nhu cầu.

Không yêu cầu dịch vụ từ bên thứ 3. LiveAgent giúp bạn cài đặt mọi thứ.

Voice and video calls supported

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Hỗ Trợ Tổng Đài Cuộc Gọi

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp Tổng Đài Cuộc Gọi. Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều Tính Năng Hữu Ích

Với hơn 180 tính năng giúp công việc của bạn dễ dàng và trôi chảy hơn.

Giá Cả Phải Chăng

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

Ready to switch to LiveAgent

Nâng tầm doanh nghiệp với Live Chat nhanh nhất thị trường

Hỗ trợ khách hàng không chỉ còn qua cuộc gọi nữa. Emails, và chủ yếu là thông qua mạng xã hội cũng như tiện ích Live Chat cài đặt trên trang web chính là các cách tiếp cận với hầu hết khách hàng.

LiveAgent cung cấp tất cả những phương thức này và còn đem lại công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây. Bạn không thể tìm được công cụ nào nhanh hơn thế.

Tìm Hiểu Thêm

Bạn đã sẵn sàng nhận về nhiều hơn với chi phí thấp hơn?

CallPage hoạt động tốt nhưng chúng tôi hiểu rằng bạn có thể trông đợi một điều gì khác. Sử dụng nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hơn với mức phí thấp hơn. LiveAgent cung cấp ba gói phí dịch vụ khách nhau với các tính năng tích hợp đảm bảo không vượt ngân sách của bạn.

Trong trường hợp bạn muốn dùng thêm một tính năng bất kỳ, bạn luôn có thể mua riêng tính năng đó mà không cần phải trả chi phí cho một gói cao hơn. Xem thêm thông tin về các gói dịch vụ của chúng tôi bên dưới.

Do more customer support for less money

Tìm hiểu các doanh nghiệp nói gì về LiveAgent

Bạn muốn so sánh LiveAgent với các phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi khác?

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho CallPage
    Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

    To solve button

    LiveAgent is an integrated customer support software with features like ticketing system, live chat, and voice helpdesk. It offers SSL safety and is accessible from anywhere.

    Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

    How to automatically assign a ticket to agent after reply

    Learn how to automatically assign tickets to agents after they reply. Follow the recommended method or create a rule in the LiveAgent admin panel for customization.

    Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

    How to automatically assign a ticket to agent who opened it

    Automatically assign tickets to the agent who opened them using the 'agent opened ticket' rule profile. Conditions apply.

    Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

    How does the chat routing work?

    LiveAgent is a comprehensive customer support software with chat routing options for efficient communication and load balancing among agents.

    Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

    Âm Thanh

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

    Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

    Quản lý thanh toán

    Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x