LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.
Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?
Cải thiện khả năng giữ chân khách hàng bằng cách sử dụng quà tặng, khảo sát và giảm giá, và đảm bảo một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
LiveAgent cung cấp 15 tính năng chat trực tiếp và Chat Trực Tuyến để giúp cải thiện nỗ lực phục vụ khách hàng. Chat trực tuyến giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng. LiveAgent là dịch vụ chất lượng để hỗ trợ khách hàng với các tính năng ứng dụng tích hợp và cổng thông tin hỗ trợ.
Một giải pháp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và đáng tin cậy là LiveAgent với nhiều tính năng tiên tiến. Nó cung cấp giải pháp hỗ trợ theo ngữ cảnh và lập bản đồ hành trình và tăng tỷ lệ chuyển đổi. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm live chat miễn phí để cải thiện trải nghiệm khách hàng và giảm tỷ lệ thoát trang. Việc tương tác với khách truy cập bằng cách mời họ tham gia live chat cùng nhân viên cung cấp hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều phong cách và tính năng tuỳ chỉnh để lựa chọn và tạo nên trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày