Tìm kiếm một giải pháp thay thế Chaport?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Chaport tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Tại sao không dùng nhiều hơn một công cụ cho live chat? LiveAgent cung cấp cho bạn công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất trên thị trường, nhiều công cụ hơn, nhiều tích hợp hơn và một mức giá hợp lý. Hãy thay đổi hôm nay và thử LiveAgent miễn phí!
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Dịch vụ khách hàng không chỉ là chat theo thời gian thực.
Hãy để các khách hàng chọn phương pháp thích hợp hơn với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Save more with LiveAgent

Sơ lược về Chaport với LiveAgent

Tính năng Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Chaport
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp Live Chat trong kế hoạch $19/đại lý/tháng.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Chaport không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ.
Chaport không cung cấp Tự Phục Vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Chaport cung cấp một tích hợp Facebook trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Chaport không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Chaport không cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber trong kế hoạch Phiếu cho phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong kế hoạch Trọn gói không có phí bổ sung.
Chaport cung cấp một tích hợp Viber trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Chaport không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
Chaport không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến độ làm việc để bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
Chaport không cung cấp các quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho khoảng $19/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Chaport không cung cấp các tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
Chaport không cung cấp các cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $29/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp các trang web không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch Phiếu+Chat cho $29/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp các nút chat không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
Chaport cung cấp các phiếu/mail không giới hạn trong kế hoạch cho $19/đại lý/tháng.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Chaport không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Chaport không cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Person deciding between two solutions

Mạnh mẽ thay thế Chaport

LiveAgent cung cấp cho bạn quyền tự do để giao tiếp với các khách hàng của bạn theo nhiều cách khác nhau. Email, live chat, truyền thông xã hội hay kể cả qua điện thoại, mọi thứ được đảm bảo do vậy bạn có thể tập trung vào điểm quan trọng. Một hệ thống phiếu đáng tin cậy cho phép bạn theo dõi tất cả các cuộc trò chuyện và bạn không phải lo lắng về việc sắp xếp mọi thứ.

Công cụ live chat nhanh nhất

LiveAgent có công cụ live chat nhanh nhất hiện có trên thị trường. Với tốc độ hiển thị chat ở 2,5 giây, bạn cũng có thể nhận được điều tốt nhất của tốt nhất cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Trả lời khách hàng của bạn với tốc độ tia chớp và không để họ chờ đợi.
The fastest live chat on the market

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Tổng đài hỗ trợ

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp trung tâm cuộc gọi. Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Giàu tính năng

Hơn 175+ tính năng để làm cho công việc của bạn tiến hành dễ dàng hơn và thích thú hơn.

Giá rẻ

LiveAgent đưa ra một giải pháp mạnh mẽ ở mức giá hợp lý. Hãy chọn một trong ba kế hoạch thanh toán hay chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh chuyên viên hỗ trợ của bạn.
Professional built-in call center software

Tổng đài hỗ trợ

Một trong số các tính năng tuyệt vời của LiveAgent là tổng đài hỗ trợ. Bạn có thể tạo ra tổng đài ảo riêng của bạn và liên kết nó với trình duyệt của bạn, điện thoại hay bất kỳ thiết bị nào bạn lựa chọn. Có nhiều công cụ hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và cung cấp cho các khách hàng theo cách tiếp cận riêng tư hơn.

Làm nhiều hơn ở mức giá tốt

Với LiveAgent, bạn có thể làm nhiều hơn nữa và với mức giá tốt. Chúng tôi cung cấp ba kế hoạch thanh toán mang đến cho bạn những tích hợp và tính năng hữu ích để cung cấp dịch vụ hỗ trợ mà không tiêu hết ngân sách của bạn. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Gần gũi hơn với khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Do more customer support for less money

Tìm hiểu lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Muốn so sánh LiveAgent với các phần mềm live chat khác?

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp live chat nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.
    Bài viết liên quan đếnThay thế Chaport
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

    Plugin di chuyển dữ liệu

    LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

    Review công nghệ AI Eye Scan của Google

    Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

    Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

    Time tracking

    Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x