Bạn đang vận hành bộ phận hỗ trợ khách hàng từ tài khoản Google của bạn? Hãy nâng cấp nó lên một tầm cao mới và chuyển từ Gmail sang LiveAgent ngay hôm nay.
LiveAgent là giải pháp hỗ trợ tối ưu cho mọi doanh nghiệp ở mọi quy mô. Thêm nhiều công cụ hơn vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng bạn. Hoạt động nhiều hơn với live chat, trung tâm cuộc gọi, cơ sở tri thức hay các tích hợp mạng xã hội. Hãy tìm hiểu thêm về các lợi ích có thể mang về cho doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống phiếu có thể giúp bạn sắp xếp tốt hơn các vấn đề của khách hàng
Hỗ trợ tài khoản email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cơ sở tri thức và truyền thông xã hội.
Bạn có thể hoàn thành nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn. Tiết kiệm ngân quỹ, giúp nhiều khách hàng hơn
Gmail và các sản phẩm từ Google đều rất tuyệt vời, chúng tôi cũng sử dụng chúng trong công việc. Tuy nhiên, hỗ trợ khách hàng lại là một khía cạnh khác và ở mức độ nào đó, nó cần nhiều sự lưu tâm hơn cùng một phần mềm chuyên biệt.
Đây là chỗ LiveAgent đến để giúp bạn trong ngày. Bạn không phải từ bỏ tài khoản Gmail của mình để dùng nó, chúng tôi có thể tích hợp hộp thư của bạn cùng với hệ thống phiếu của LiveAgent và bạn có thể theo dõi tất cả các email trong bảng điều khiển. Nó được sắp xếp tốt hơn để cung cấp hỗ trợ khách hàng và bạn có thể biết chính xác khi nào vấn đề được xử lý.
Chuyển đổi mối liên lạc của bạn
Email của bạn và các giao tiếp khác
Các thẻ cũng được nhập khẩu
Di chuyển tất cả phản hồi của bạn
Ngoài bao gồm hộp thư Gmail, bạn có thể thêm nhiều hộp thư hơn từ các nhà cung cấp dịch vụ khác như Yahoo, Microsoft hay bất kì đâu. Hệ thống phiếu của chúng tôi sẽ sắp xếp email từ tất cả tài khoản. Nhưng đó không phải là tất cả.
LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều công cụ hơn để kết nối với khách hàng. Tiếp cận nhanh với công cụ hỗ trợ live chat siêu nhanh của chúng tôi, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2,5 giây. Tạo ra trung tâm cuộc gọi và cơ sở tri thức của riêng bạn. Hoặc liên lạc qua hỗ trợ truyền thông xã hội. Bạn có thể tích hợp Facebook Messenger, Twitter, Instagram và Viber. Bạn có muốn thử không?
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời với LiveAgent và đổi lại bạn được chúng tôi hỗ trợ tối đa. Tất cả khách hàng của chúng tôi đều được hỗ trợ 24/7 trong kế hoạch của họ.
Mỗi khi bạn cần giải quyết một vấn đề hay khi bạn chỉ muốn đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ ở đó để giải đáp cho bạn mọi lúc. Chúng tôi sử dụng cùng một phần mềm, vì vậy biết chính xác cách để giúp bạn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua kênh ưa thích của mình. Gọi điện, gửi email hoặc liên lạc với chúng tôi qua mạng xã hội. Bạn có hứng thú không? Chỉ cần nhấp vào nút bên dưới để dùng thử.
3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd đánh giá
Chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
How to setup and create Contacts in LiveAgent
LiveAgent is a versatile customer support software with features like live chat, social helpdesk, and voice helpdesk. It is cloud-based and secure with SSL safety. It also offers various integrations and plugins, and a free trial.
How to create Contact groups in LiveAgent
Learn how to create and manage Contact groups in LiveAgent to easily sort your business Contacts. Follow video or text instructions to set up and use Contact groups effectively.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team