Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn từ Genesys sang LiveAgent

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn di chuyển dữ liệu khỏi Genesys?

LiveAgent có mọi thứ bạn cần để mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Sở hữu một hệ thống quản lý ticket hợp nhất giúp bạn quản lý email, chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, và cơ sở tri thức với một mức phí hợp lý.

Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc dùng thử 14 ngày miễn phí ngay bây giờ. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như các điều kiện ràng buộc.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa Genesys và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Genesys
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent trang bị tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói phí $110/agent/tháng.
Live Chat
Một ứng dụng chat thời gian thực được cài đặt trên website.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Genesys có trang bị ứng dụng live chat trong gói phí $110/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent trang bị tổng đài cuộc gọi trong phiên bản Trọn Gói có mức phí $49/agent/tháng.
Genesys trang bị tổng đài cuộc gọi trong gói phí $75/agent/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $75/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn trong phiên bản Trọn Gói (không phụ phí).
Genesys có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói $140/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn trong phiên bản Trọn Gói (không phụ phí).
Genesys có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói phí $140/agent/tháng.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Genesys không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Genesys không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có trang bị hệ cơ sở tri với mức phí $75/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Genesys không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói phí $75/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $75/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị tính năng này trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $49/agent/tháng.
Genesys có trang bị hệ thống IVR trong gói phí $75/agent/tháng.
Gọi Video Call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $49/agent/tháng.
Genesys cho phép gọi video call trong gói phí $75/agent/tháng.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $75/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Genesys không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên website của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $110/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $110/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Genesys không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
LiveAgent proactive chat invitation

Công cụ live chat nhanh nhất

Di chuyển dữ liệu các cuộc hội thoại của bạn sang phần mềm live chat LiveAgent. Làm sâu sắc hơn mối quan hệ với khách hàng chỉ bằng một nút chat duy nhất trên website của bạn.

Bạn có thể chăm sóc khách hàng trên web của mình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị ở 2,5 giây. Bạn có thể xem qua bảng so sánh các ứng dụng chat hoặc dùng thử để tự mình cảm nhận.

Gia tăng hoạt động độ tương tác với khách hàng bằng thư mời chat chủ động, chuyển đổi giữa các cửa sổ chattheo dõi tương tác khách hàng với các công cụ phân tích. Tận dụng tính năng hiển thị nội dung chat của khách đang gõ cũng như cung cấp một trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và liền mạch cho khách truy cập web của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn di chuyển dữ liệu miễn phí

Mời bạn dùng thử miễn phí. Chỉ cần click vào nút bên dưới và đăng ký. Bạn có thể xem qua video để có cái nhìn sơ nét về LiveAgent. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể di chuyển dữ liệu của mình theo cách thủ công.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Chúng ta cùng xem qua các tính năng khác, bên cạnh live chat

LiveAgent CRM integrations

Thêm nhiều công cụ hơn nữa với mức phí phải chăng

Live chat chỉ là một trong số các công cụ trong quyền sử dụng khi bạn chọn LiveAgent. Tận dụng hệ thống phiếu của chúng tôi và liên kết địa chỉ email của bạn, thiết lập một trung tâm cuộc gọi, và viết các bài báo cho cơ sở tri thức với thương hiệu riêng.

Take a look at our pricing to find out more.

Xã hội hoá và liên kết Facebook, Twitter, và Instagram của bạn để quản lý tất cả kênh quan trọng nơi khách hàng dành thời gian. Tất cả điều này không vượt qua ngân sách và bạn quyết định những công cụ và tính năng nào bạn muốn dùng.

Hãy xem mức giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Tham gia với họ và trở thành một khách hàng hài lòng

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuyển đổi?

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, xin hãy truy cập trang tính năng của chúng tôi để xem hết tất cả công cụ tuyệt vời hoặc tìm thấy các tip nhỏ và dịch vụ khách hàng trong học viện LiveAgent.

Multiple tickets feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi dữ liệu từ Genesys
LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 cho SMB trong năm 2019 và 2020. Bạn có muốn chuyển từ Bitrix24 đến LiveAgent? Chúng tôi giúp bạn!

Chuyển từ Bitrix24 đến LiveAgent?

Tìm hiểu về LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có nhiều gói dịch vụ từ miễn phí đến cao cấp.

LiveAgent là một giải pháp helpdesk giúp kết nối nhiều kênh trong một giao diện. Bạn có muốn chuyển đổi hệ thống từ LivePerson sang LiveAgent? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?

Cần cải thiện chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bằng phần mềm dịch vụ khách hàng tích hợp các công cụ như live chat và tổng đài cuộc gọi. Báo cáo mức độ hài lòng khách hàng quan trọng.

Chuyển từ HelpScout sang LiveAgent đơn giản như ăn kẹo . Tự làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi hoặc liên hệ chúng tôi nếu bạn cần giúp.

Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?

Lợi ích chuyển từ HelpScout: hỗ trợ khách hàng 24/7, tính năng đa dạng, chi phí tiết kiệm và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Tìm cách chuyển khỏi Gorgias? Hãy thử cách di chuyển miễn phí sang LiveAgent. Chúng tôi có thể chyển tất cả con người, các phiếu yêu cầu, thẻ và nhiều hơn nữa miễn phí thanh toán.

Chuyển từ Gorgias đến LiveAgent

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến tuyệt vời với dịch vụ xuất sắc, hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng nhiều ngôn ngữ và tích hợp các công cụ hiệu quả.

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Helpshift sang một giải pháp khác? Hãy tham khảo LiveAgent và tìm hiểu các lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Helpshift?

Hệ thống quản lý khiếu nạiLiveAgent cung cấp giải pháp tổng đài, phần mềm tự phục vụ và hỗ trợ khách hàng, voip, cskh và tính toán chi phí.

Nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ vui lòng trợ giúp bạn chuyển dữ liệu từ Novocall dễ dàng và an toàn. Hãy tham gia LiveAgent hôm và cung cấp hỗ trợ tốt hơn.

Chuyển từ NovoCall sang LiveAgent?

Công cụ lắng nghe mạng xã hội giúp thu thập ý kiến và theo dõi phản hồi khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo