Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ Genesys miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Chuyển đổi từ Genesys?

Nhóm chúng tôi tại LiveAgent có thể giúp bạn chuyển dễ dàng dữ liệu từ Genesys sang giải pháp hỗ trợ hợp nhất với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường.

LiveAgent có mọi thứ bạn cần để cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho các khách hàng. Dùng một hệ thống phiếu thống nhất để có thể giải quyết email, chat, mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi, và cơ sở tri thức ở mức giá công bằng.

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ của chúng tôi hoặc dùng thử miễn phí trong 14 ngày ngay bây giờ. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không có kèm theo các điều kiện ràng buộc.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Bảng so sánh giữa Genesys và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Genesys
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys hỗ trợ tính năng quản lý ticket với mức phí $110/agent/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Genesys có trang bị ứng dụng live chat với mức phí $110/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent đã bao gồm tổng đài cuộc gọi với mức phí $39/agent/tháng.
Genesys có trang bị tổng đài cuộc gọi với mức phí $75/agent/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có trang bị cổng thông tin tự hỗ với mức phí $75/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói.
Genesys có hỗ trợ tích hợp với mức phí $140/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn trong phiên bản Trọn Gói.
Genesys có hỗ trợ tích hợp với Twitter với mức phí $140/agent/tháng.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Genesys không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Genesys không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ hệ cơ sở tri với mức phí $75/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Genesys không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa với mức phí $75/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ giao thức API với mức phí $75/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent có trang bị tính năng này với mức phí trọn gói là $39/agent/tháng.
Genesys có trang bị hệ thống IVR với mức phí $75/agent/tháng.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $39/agent/tháng.
Genesys cho phép gọi video call với mức phí $75/agent/tháng.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $75/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $110/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $110/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Genesys không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
livechat jane full

Công cụ live chat nhanh nhất tại dịch vụ của bạn

Chuyển các cuộc hội thoại của bạn sang phần mềm live chat LiveAgent. Tạo mối quan hệ khách hàng sâu hơn với một nút duy nhất trên trang web của bạn.

Bạn có thể cung cấp chăm sóc khách hàng trên trang web với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị ở mức 2,5 giây. Hãy xem bản so sánh về công cụ chat hoặc thử dùng nó và tự bạn xem xét.

Gia tăng tương tác khách hàng với thư mời chat chủ động, chuyển đổi giữa các cửa sổ chattheo dõi tương tác khách hàng với phân tích. Tận dụng xem đánh máy thời gian thực và cung cấp một trải nghiệm nhanh và liên tục cho những người truy cập web của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn chuyển dữ liệu miễn phí

Nhóm hỗ trợ LiveAgent của chúng tôi sẽ vui lòng giúp bạn chuyển dữ liệu từ Genesys. Chúng tôi có thể chuyển mọi thứ bạn cần bao gồm mối liên lạc và lưu trữ chat, vậy nên bạn không phải tự mình giải quyết chúng. Xin cứ tự nhiên liên lạc với chúng tôi và hỏi bất kỳ điều gì, chúng tôi ở đây 24/7 vì bạn.

Trong khi chúng tôi giải quyết dữ liệu, bạn có thể dùng thử các công cụ và làm quen với giao diện nhân viên. Hãy tiếp tục và thử miễn phí. Chỉ cần nhấp vào nút dưới đây và đăng ký. Nếu bạn muốn xem trước, hãy kiểm tra video này để tham quan LiveAgent.

Hãy xem bạn có gì ngoài live chat

crm integrations

Nhiều công cụ hơn nữa với mức giá công bằng

Live chat chỉ là một trong số các công cụ trong quyền sử dụng khi bạn chọn LiveAgent. Tận dụng hệ thống phiếu của chúng tôi và liên kết địa chỉ email của bạn, thiết lập một trung tâm cuộc gọi, và viết các bài báo cho cơ sở tri thức với thương hiệu riêng.

Take a look at our pricing to find out more.

Xã hội hoá và liên kết Facebook, Twitter, và Instagram của bạn để quản lý tất cả kênh quan trọng nơi khách hàng dành thời gian. Tất cả điều này không vượt qua ngân sách và bạn quyết định những công cụ và tính năng nào bạn muốn dùng.

Hãy xem mức giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Tham gia với họ và trở thành một khách hàng hài lòng

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuyển đổi?

Nếu bạn muốn nhiều thông tin hơn, hãy đảm bảo kiểm tra trang tính năng của chúng tôi để xem tất cả công cụ tuyệt vời hoặc tìm ra thủ thuật hiệu quả và dịch vụ khách hàng trong học viện LiveAgent.

Gọi điện thoại cho chúng tôi, nhắn tin trên Facebook hoặc gửi email, và chúng tôi sẽ hồi đáp bạn ngay khi có thể để thảo luận về cuộc di chuyển của bạn từ Genesys sang LiveAgent. Bạn có thể tìm thấy tất cả kênh của chúng tôi tại phần cuối của trang này.

Multiple tickets feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào bạn có thể chuyển từ Genesys đến LiveAgent?

Để chuyển từ Genesys đến LiveAgent, xin cứ tự nhiên liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi để được giúp đỡ hoặc sử dụng một trình phụ trợ chuyển đổi miễn phí.

Bạn có thể chuyển dữ liệu nào từ Genesys đến LiveAgent?

Doanh nghiệp của bạn có thể chuyển các dữ liệu như phiếu, quản trị viên, nhân viên, thông tin khách hàng, thẻ, tệp đính kèm, và nhiều hơn nữa từ Genesys đến LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo