Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn từ Genesys sang LiveAgent

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn di chuyển dữ liệu khỏi Genesys?

có mọi thứ bạn cần để mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Sở hữu một hệ thống quản lý ticket hợp nhất giúp bạn quản lý email, chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, và cơ sở tri thức với một mức phí hợp lý.

Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc dùng thử 14 ngày miễn phí ngay bây giờ. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như các điều kiện ràng buộc.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh giữa Genesys và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Genesys
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị tính năng quản lý ticket .
Genesys có trang bị tính năng quản lý ticket.
Live Chat
Một ứng dụng chat thời gian thực được cài đặt trên website.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat.
Genesys có trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent trang bị tổng đài cuộc gọi.
Genesys có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin self-service
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Genesys trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Genesys có tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Genesys có tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
Genesys không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Genesys không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
Genesys có tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Genesys có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Genesys không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Genesys có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Genesys có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị tiện ích này.
Genesys có trang bị hệ thống IVR.
Gọi Video Call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent cho phép gọi video call.
Genesys cho phép gọi video call
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Genesys cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Genesys không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên website của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Genesys có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Genesys không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Genesys không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
LiveAgent proactive chat invitation

Công cụ live chat nhanh nhất

Di chuyển dữ liệu các cuộc hội thoại của bạn sang phần mềm live chat LiveAgent. Làm sâu sắc hơn mối quan hệ với khách hàng chỉ bằng một nút chat duy nhất trên website của bạn.

Bạn có thể chăm sóc khách hàng trên web của mình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, . Bạn có thể xem qua bảng so sánh các ứng dụng chat hoặc dùng thử để tự mình cảm nhận.

Gia tăng hoạt động độ tương tác với khách hàng bằng thư mời chat chủ động, chuyển đổi giữa các cửa sổ chattheo dõi tương tác khách hàng với các công cụ . Tận dụng tính năng hiển thị nội dung chat của khách đang gõ cũng như cung cấp một trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và liền mạch cho khách truy cập web của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn di chuyển dữ liệu miễn phí

Mời bạn dùng thử miễn phí. Chỉ cần click vào nút bên dưới và đăng ký. Bạn có thể xem qua video để có cái nhìn sơ nét về LiveAgent. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể di chuyển dữ liệu của mình theo cách thủ công.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Chúng ta cùng xem qua các tính năng khác, bên cạnh live chat

LiveAgent CRM integrations

Thêm nhiều công cụ hơn nữa với mức phí phải chăng

Live chat chỉ là một trong số các công cụ trong quyền sử dụng khi bạn chọn LiveAgent. Tận dụng hệ thống phiếu của chúng tôi và liên kết địa chỉ email của bạn, thiết lập một trung tâm cuộc gọi, và viết các bài báo cho cơ sở tri thức với thương hiệu riêng.

Take a look at our pricing to find out more.

Xã hội hoá và liên kết Facebook, Twitter, và Instagram của bạn để quản lý tất cả kênh quan trọng nơi khách hàng dành thời gian. Tất cả điều này không vượt qua ngân sách và bạn quyết định những công cụ và tính năng nào bạn muốn dùng.

Hãy xem mức giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Tham gia với họ và trở thành một khách hàng hài lòng

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuyển đổi?

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, xin hãy truy cập trang tính năng của chúng tôi để xem hết tất cả công cụ tuyệt vời hoặc tìm thấy các tip nhỏ và dịch vụ khách hàng trong học viện LiveAgent.

Multiple tickets feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Tìm cách chuyển đổi từ một phần mềm khác?

Bài viết liên quan đếnChuyển đổi dữ liệu từ Genesys

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

In Phiếu của bạn trong phiên bản thân thiện với máy in qua tính năng của LiveAgent - In phiếu. Tìm hiểu thêm trong bài viết và xem video của chúng tôi.

Xuất phiếu

LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.

Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do không hài lòng của khách hàng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ.

Phản hồi với khách hàng giận dữ

The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.

Bạn đang muốn di chuyển dữ liệu từ các kênh giao tiếp của mình sang một phần mềm khác? Hãy cân nhắc LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng thay thế. Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

Chuyển đổi dữ liệu từ các kênh khác sang LiveAgent?

The TEXT promotes LiveAgent as the top customer support software for small and medium-sized businesses in 2020, alongside companies like Huawei, BMW, Yamaha and Oxford University. The package is priced at $39/month and includes personalized support. The reader is encouraged to try out LiveAgent for free without needing a credit card.

Làm thế nào để liên hệ với dịch vụ khách hàng của iubenda qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và công cụ tự hỗ trợ.

Danh bạ hỗ trợ khách hàng của iubenda

The text discusses the features and benefits of LiveAgent, a customer support software that offers various solutions such as VoIP systems, self-service and inbound software, and complaint management. It also highlights the company's awards and certifications, customer reviews, and partner programs. LiveAgent provides a free trial and an integrated application, making it a cost-effective solution for businesses.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Lên lịch demo

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Lên lịch demo
Start Free Trial x