Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn từ Genesys sang LiveAgent

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn di chuyển dữ liệu khỏi Genesys?

LiveAgent có mọi thứ bạn cần để mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Sở hữu một hệ thống quản lý ticket hợp nhất giúp bạn quản lý email, chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi, và cơ sở tri thức với một mức phí hợp lý.

Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc dùng thử 14 ngày miễn phí ngay bây giờ. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như các điều kiện ràng buộc.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Bảng so sánh giữa Genesys và LiveAgent

Tính năngLiveAgentGenesys
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có✅Có
Tích hợp Instagram✅Có❌No
Tích hợp Viber✅Có❌No
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có❌No
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có✅Có
Gọi video call✅Có✅Có
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng trang web không giới hạn✅Có❌No
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌No
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có❌No
LiveAgent proactive chat invitation

Công cụ live chat nhanh nhất

Di chuyển dữ liệu các cuộc hội thoại của bạn sang phần mềm live chat LiveAgent. Làm sâu sắc hơn mối quan hệ với khách hàng chỉ bằng một nút chat duy nhất trên website của bạn.

Bạn có thể chăm sóc khách hàng trên web của mình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị ở 2,5 giây. Bạn có thể xem qua bảng so sánh các ứng dụng chat hoặc dùng thử để tự mình cảm nhận.

Gia tăng hoạt động độ tương tác với khách hàng bằng thư mời chat chủ động, chuyển đổi giữa các cửa sổ chattheo dõi tương tác khách hàng với các công cụ phân tích. Tận dụng tính năng hiển thị nội dung chat của khách đang gõ cũng như cung cấp một trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và liền mạch cho khách truy cập web của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn di chuyển dữ liệu miễn phí

Mời bạn dùng thử miễn phí. Chỉ cần click vào nút bên dưới và đăng ký. Bạn có thể xem qua video để có cái nhìn sơ nét về LiveAgent. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể di chuyển dữ liệu của mình theo cách thủ công.

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Chúng ta cùng xem qua các tính năng khác, bên cạnh live chat

LiveAgent CRM integrations

Thêm nhiều công cụ hơn nữa với mức phí phải chăng

Live chat chỉ là một trong số các công cụ trong quyền sử dụng khi bạn chọn LiveAgent. Tận dụng hệ thống phiếu của chúng tôi và liên kết địa chỉ email của bạn, thiết lập một trung tâm cuộc gọi, và viết các bài báo cho cơ sở tri thức với thương hiệu riêng.

Take a look at our pricing to find out more.

Xã hội hoá và liên kết Facebook, Twitter, và Instagram của bạn để quản lý tất cả kênh quan trọng nơi khách hàng dành thời gian. Tất cả điều này không vượt qua ngân sách và bạn quyết định những công cụ và tính năng nào bạn muốn dùng.

Hãy xem mức giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Tham gia với họ và trở thành một khách hàng hài lòng

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

black Slido logo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuyển đổi?

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, xin hãy truy cập trang tính năng của chúng tôi để xem hết tất cả công cụ tuyệt vời hoặc tìm thấy các tip nhỏ và dịch vụ khách hàng trong học viện LiveAgent.

Multiple tickets feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Tìm cách chuyển đổi từ một phần mềm khác?

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi dữ liệu từ Genesys
Mau Template - Chuyen Vien Ho Tro

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Gặp khó khăn sáng tạo những từ ngữ đúng? Hãy sử dụng 10 mẫu chuyên viên hỗ trợ được tạo cẩn thận cho mọi trường hợp ngay lập tức.

Mẫu chuyên viên hỗ trợ

Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.

In Phiếu của bạn trong phiên bản thân thiện với máy in qua tính năng của LiveAgent - In phiếu. Tìm hiểu thêm trong bài viết và xem video của chúng tôi.

Xuất phiếu

LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.

Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do không hài lòng của khách hàng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ.

Phản hồi với khách hàng giận dữ

The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.

Bạn đang muốn di chuyển dữ liệu từ các kênh giao tiếp của mình sang một phần mềm khác? Hãy cân nhắc LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng thay thế. Hãy chuyển đổi dữ liệu của bạn ngay hôm nay.

Chuyển đổi dữ liệu từ các kênh khác sang LiveAgent?

The TEXT promotes LiveAgent as the top customer support software for small and medium-sized businesses in 2020, alongside companies like Huawei, BMW, Yamaha and Oxford University. The package is priced at $39/month and includes personalized support. The reader is encouraged to try out LiveAgent for free without needing a credit card.

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x