Tạm biệt phần mềm chậm, kém

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn ra khỏi Teamwork Desk miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển ra khỏi Teamwork Desk?

Chuyển từ một giải pháp hỗ trợ khách hàng sang một cái khác không nhất thiết phải là một quá trình tẻ nhạt và khó khăn. Bộ phận hỗ trợ LiveAgent cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu miễn phí ra khỏi Teamwork Desk.

Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể giúp bạn chuyển dữ liệu với toàn bộ quá trình chuyển đổi. Chúng tôi đảm bảo tất cả thông tin khách hàng, phiếu, thẻ, và những dữ liệu khác sẽ được chuyển đổi an toàn và bạn có thể bắt đầu dùng LiveAgent ngay lập tức.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

So sánh TeamWork Desk với LiveAgent

Tính năng Liveagent TeamWork Desk
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp phiếu trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
TeamWork Desk không cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
TeamWork Desk không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp Tự Phục Vụ trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
TeamWork Desk không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp cơ sở tri thức trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
TeamWork Desk không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp các quy tắc và trình tự động trong kế hoạch cho $20/đại lý/tháng.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp chức năng API trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
TeamWork Desk không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
TeamWork Desk không cung cấp cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp lịch sử không giới hạn trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
TeamWork Desk không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch Phiếu cho $15/đại lý/tháng.
TeamWork Desk cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn trong kế hoạch cho $11/đại lý/tháng.
Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Hỗ trợ chuyển đổi miễn phí

Nhóm dịch vụ khách hàng sẽ vui lòng giúp bạn bằng dịch vụ chuyển đổi tùy chỉnh ngay từ đầu. Chúng tôi có thể chuyển tất cả mọi thứ từ danh sách liên lạc, khách hàng với thông tin phiếu, thẻ, và tất cả phản hồi để bạn có thể tập trung vào những vấn đề giao tiếp quan trọng.

Bạn có thể chuyển loại dữ liệu nào?

Phiếu

Tất cả giao tiếp và phiếu của bạn

Mối liên lạc và nhân viên

Khách hàng, mối liên lạc và nhân viên hỗ trợ của bạn

Thẻ

Thẻ chứa những thông tin tổ chức quan trọng

Bạn có muốn tự làm nó không?

Trình phụ trợ chuyển đổi là một trong những lựa chọn xuất chuyển sẵn có cho Teamwork Desk. Nó cho phép những người dùng trình độ cao xử lý việc chuyển tài liệu công ty và tất cả các dữ liệu bộ phận hỗ trợ. Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị sẵn thông tin đăng nhập và API của Teamwork Desk.

Contact groups feature in Customer success software - LiveAgent

Chuyển sang LiveAgent rất đơn giản

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Để chúng tôi dẫn bạn tham quan LiveAgent

Hệ thống phiếu của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn không bị ngợp bởi lượng email nhận được. Hơn thế nữa, nó không chỉ giải quyết việc đó – nó còn quản lý tất cả giao tiếp từ live chat, cơ sở tri thức, trung tâm cuộc gọi truyền thông xã hội như Facebook, TwitterInstagram. Bạn cũng có thể liên kết với tài khoản Viber của mình.

Mọi thứ đếu hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại giúp quy trình làm việc của bạn đơn giản hơn. Bạn cũng có thể tận dụng hơn 140 tích hợp với những phần mềm khác để liên kết toàn bộ quy trình làm việc vào một nơi.

Làm quen với hệ thống phiếu đa kênh của chúng tôi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Đã sẵn sàng dùng thử?

Làm quen với LiveAgent và xem toàn bộ chức năng hoạt động. Nhấp vào nút bên dưới và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí hôm nay, không có ràng buộc nào kèm theo và cũng không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có chung điều gì không? Đoán đúng rồi đấy… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Bài viết liên quan đếnChuyển đổi từ Teamwork Desk
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Với các công cụ hữu ích, cho phép hỗ trợ đa kênh cùng hơn 175 tính năng, LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ chat của LiveAgent nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ với 2.5 giây.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?

Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? LiveAgent là giải pháp help desk kết nối nhiều kênh trên một giao diện duy nhất. Tìm hiểu thêm về LiveAgent và lợi ích trong kinh doanh/ngành công nghiệp.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để dùng thử bản demo miễn phí kèm các thông tin hữu ích.

Lên lịch cho Demo

LiveAgent là một công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng cung cấp các phần mềm tổng đài cho đường dây thoại VoIP và self-service. LiveAgent có các liên hệ bán hàng và đăng ký trên mạng xã hội, cung cấp tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent. Công ty được bảo lưu mọi quyền và tuân thủ chính sách bảo mật và GDPR.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Dự định dùng thử

The text offers a product trial with questions about pricing, services, integrated systems, and features. It emphasizes the importance of helping customers solve their problems or reach their goals. The article also discusses LiveAgent, a customer support software that offers multiple features and integration with other tools. LiveAgent has received high rankings and awards from various sources. It also provides customizable language, self-service tools, and complaint management solutions. Customer service advisors need to have communication skills and knowledge to handle customer complaints effectively.

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp trả lời nhanh phiếu yêu cầu. Có nhiều bản mẫu và nhân viên có thể tùy chỉnh chúng trong LiveAgent.

Chương trình liên kết LiveAgent cung cấp báo cáo thời gian thực về doanh số bán hàng, lưu lượng truy cập, số dư tài khoản và hoạt động tổng thể của bạn. Tham gia chương trình liên kết của chúng tôi ngay hôm nay.

Chào mừng đến chương trình liên kết của chúng tôi!

Tham gia chương trình liên kết của chúng tôi để nhận $5 tiền thưởng đăng ký, hoa hồng định kỳ và quản lý liên kết. LiveAgent là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo