Hãy tạm biệt phần mềm chậm chạp và hiệu quả thấp

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển từ hệ thống Helprace hoàn toàn miễn phí.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt   
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển hệ thống từ Helprace?

Bạn đang cân nhắc chuyển từ Helprace sang một phần mềm helpdesk khác?

Chuyển từ Helprace sang LiveAgentnhanh chóng, an toàn, hiệu quả và được sử dụng tất cả những công cụ và tính năng hữu ích. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ bạn chuyển dữ liệu từ Helprace hoàn toàn không mất phí và dữ liệu nguyên vẹn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Helprace and LiveAgent

Tính Năng Liveagent Helprace
Hệ Thống Phiếu
Bao gồm một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu chỉ với $15/Nhân Viên Hỗ Trợ/Tháng.
Helprace cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu $30/tháng.
Live Chat
Một trình Chat trực tuyến mà bạn có thể gắn ở bất cứ nơi nào trên trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Helprace không cung cấp Live Chat.
Tổng Đài Cuộc Gọi
Một Tổng Đài Cuộc Gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận các cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng tự động phân bổ các cuộc gọi.
LiveAgent cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Helprace không cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Hướng Dẫn Tự Thực Hiện
Một tính năng cho phép xây dựng một địa chỉ mà khách hàng có thể đăng ký để truy cập vào những Phiếu Hỗ Trợ của họ và các nội dung của Cổng Thông Tin.
LiveAgent cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Facebook
Một trình tích hợp Facebook cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận cũng như các nhắc đến nào đến từ phần mềm helpdesk trên mạng xã hội.
LiveAgent có cung cấp trình tích hợp Facebook.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Facebook.
Twitter
Một trình tích hợp Twitter cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các dòng Tweets trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Twitter.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Twitter.
Instagram
Một trình tích hợp Instagram cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Instagram.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Instagram.
Viber
Một trình tích hợp Viber cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các tin nhắn Viber trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Viber.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Viber.
Cổng Thông Tin
Một nguồn dữ liệu Cổng Thông Tin bao gồm những thông tin quan trọng, bao gồm các hướng dẫn xác định vấn đề, các FAQ - các câu hỏi thường gặp, cũng như các bài viết làm-thế-nào-để...
cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng
Một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng được đặt trực tiếp trong Cổng Thông Tin của bạn.
LiveAgent cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá
Những quy trình làm việc bạn có thể cài đặt tự động để giảm thiểu các tác vụ phải thực hiện lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ $30/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
API
Một tập hợp các tính năng cho phép các ứng dụng khác nhau có thể kết hợp làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp tính năng API trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng API trong dịch vụ với $10/tháng.
Tính Năng Phân Luồng Cuộc Gọi (IVR)
Một công nghệ cho phép các cuộc gọi đến được điều hướng trong một hệ thống cuộc gọi chuẩn xác trước khi họ có thể nói chuyện trực tiếp với một Nhân Viên Tổng Đài.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Helprace không cung cấp các tính năng IVR.
Video Calls
Một cuộc gọi bao gồm video tương tự như Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng gọi video.
Helprace không cung cấp tính năng gọi video.
Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu
Các Phiếu Hỗ Trợ sẽ không bị hết hạn hoặc bị xoá - bạn có thể xem lại chúng bất cứ khi nào.
LiveAgent cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Trang Web
Bạn có thể sử dụng phần mềm mà không bị giới hạn số lượng trang web.
LiveAgent cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trang web trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Nút Chat
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên các trang web của bạn.
LiveAgent cho phép đặt Nút Chat không giới hạn.
Helprace có giới hạn đặt Nút Chat.
Không Giới Hạn Số Phiếu Hỗ Trợ/Emails
Bạn có thể nhận được số Phiếu Hỗ Trợ/Emails không giới hạn.
LiveAgent cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Ghi Âm Cuộc Gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi được thực hiện hoặc được gọi đến và nghe lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Helprace không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Không Giới Hạn Hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 không giới hạn số lượng câu hỏi hoặc yêu cầu mà bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng
Helprace cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ với $10/tháng.
"
Maximum queue time

Một quy trình chuyển từ Helprace đáng khen ngợi

Helprace là một phần mềm tuyệt vời, hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới nhưng chúng tôi hiểu rằng không phải mỗi giải pháp đều là lựa chọn phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Bạn đã dùng thử LiveAgent như là phần mềm thay đổi, giúp bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng ưu việt chưa?

Chuyển sang một hệ thống Phiếu hỗ trợ khác từ Helprace ngay hôm nay. Chọn loại dữ liệu mà bạn cần và liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để thảo luận về việc chuyển đổi.Chúng tôi sẽ giúp bạn và hoàn toàn không tính phí. Và nếu bạn muốn xem trước những gì LiveAgent có thể cung cấp, nhấp ngay nút bên dưới và trải nghiệm hoàn toàn các tính năng dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Những loại dữ liệu nào có thể được chuyển từ Helprace?

Nhân Sự

Chuyển dữ liệu quản trị viên, hồ sơ nhân viên hỗ trợ cũng như thông tin khách hàng

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển các Phiếu yêu cầu hỗ trợ cùng với lịch sử của chúng

Thẻ

Chuyển hệ thống các thẻ và phòng ban

Chuyển ngay và trải nghiệm các tính năng

Hệ thống Ticket, tài khoản email và cổng thông tin sẽ được chuyển đầu tiên khi bạn chuyển sang LiveAgent. Giải quyết khối lượng công việc nhiều hơn với công cụ phù hợp.

Bạn có thể sử dụng một Chat widget cực nhanh, một Tổng Đài Cuộc Gọi đáng tin cậy cùng với tính năng tích hợp mạng xã hội như Facebook Messenger, Instagram hoặc Viber. Tất cả những tính năng này được đi kèm với hệ thống Ticket, tích hợp email và cổng thông tin. Tất cả những gì bạn cần chỉ là chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp và chọn những công cụ bạn cần. Sau đó bạn thậm chí còn có thể hoạt động tốt hơn khi tận dụng các tính năng nâng cao và nhiều tích hợp khác giúp quy trình làm việc của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

liveagent tools

Xem thêm những tính năng của chúng tôi

get inspired

Dịch vụ khách hàng chính là điểm mạnh của chúng tôi

Phần mềm tốt cùng các công cụ hiệu quả có thể làm cho công việc của các nhân viên hỗ trợ dễ dàng hơn và từ đó khiến khách hàng hài lòng hơn. Một khách hàng hài lòng tương đương với lợi nhuận và lòng trung thành gia tăng.

Nhằm tạo ra một công cụ hỗ trợ khách hàng ưu việt, một doanh nghiệp cần biết cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của họ. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi cung cấp gói dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho tất cả khách hàng của chúng tôi.Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ hoặc dù chỉ là bạn cần hỏi thêm một số thông tin.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Đây là cách một trải nghiệm khách hàng tốt nên có

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn đã sẵn sàng để chuyển sang LiveAgent?

Tạo ngay gói dùng thử 14-Ngày của bạn và chuyển sang LiveAgent hôm nay. Nhấp ngay vào nút bên dưới hoặc liên hêk với chúng tôi để tìm hiểu thêm về quy trình chuyển từ Helprace.

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Chuyển từ phần mềm dịch vụ trợ giúp khác?

Chuyển dữ liệu của bạn hoàn toàn miễn phí, từ bất cứ phần mềm nào trong danh sách bên dưới. Thực hiện việc chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tận tâm hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển từ hệ thống Helprace
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Review công nghệ AI Eye Scan của Google

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo