Hãy tạm biệt phần mềm chậm chạp và hiệu quả thấp

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển từ hệ thống Helprace hoàn toàn miễn phí.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển hệ thống từ Helprace?

Bạn đang cân nhắc chuyển từ Helprace sang một phần mềm helpdesk khác?

Chuyển từ Helprace sang LiveAgentnhanh chóng, an toàn, hiệu quả và được sử dụng tất cả những công cụ và tính năng hữu ích. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ bạn chuyển dữ liệu từ Helprace hoàn toàn không mất phí và dữ liệu nguyên vẹn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Helprace and LiveAgent

Tính Năng Liveagent Helprace
Hệ Thống Phiếu
Bao gồm một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu chỉ với $15/Nhân Viên Hỗ Trợ/Tháng.
Helprace cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu $30/tháng.
Live Chat
Một trình Chat trực tuyến mà bạn có thể gắn ở bất cứ nơi nào trên trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Helprace không cung cấp Live Chat.
Tổng Đài Cuộc Gọi
Một Tổng Đài Cuộc Gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận các cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng tự động phân bổ các cuộc gọi.
LiveAgent cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Helprace không cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Hướng Dẫn Tự Thực Hiện
Một tính năng cho phép xây dựng một địa chỉ mà khách hàng có thể đăng ký để truy cập vào những Phiếu Hỗ Trợ của họ và các nội dung của Cổng Thông Tin.
LiveAgent cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Facebook
Một trình tích hợp Facebook cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận cũng như các nhắc đến nào đến từ phần mềm helpdesk trên mạng xã hội.
LiveAgent có cung cấp trình tích hợp Facebook.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Facebook.
Twitter
Một trình tích hợp Twitter cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các dòng Tweets trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Twitter.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Twitter.
Instagram
Một trình tích hợp Instagram cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Instagram.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Instagram.
Viber
Một trình tích hợp Viber cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các tin nhắn Viber trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Viber.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Viber.
Cổng Thông Tin
Một nguồn dữ liệu Cổng Thông Tin bao gồm những thông tin quan trọng, bao gồm các hướng dẫn xác định vấn đề, các FAQ - các câu hỏi thường gặp, cũng như các bài viết làm-thế-nào-để...
cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng
Một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng được đặt trực tiếp trong Cổng Thông Tin của bạn.
LiveAgent cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá
Những quy trình làm việc bạn có thể cài đặt tự động để giảm thiểu các tác vụ phải thực hiện lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ $30/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
API
Một tập hợp các tính năng cho phép các ứng dụng khác nhau có thể kết hợp làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp tính năng API trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng API trong dịch vụ với $10/tháng.
Tính Năng Phân Luồng Cuộc Gọi (IVR)
Một công nghệ cho phép các cuộc gọi đến được điều hướng trong một hệ thống cuộc gọi chuẩn xác trước khi họ có thể nói chuyện trực tiếp với một Nhân Viên Tổng Đài.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Helprace không cung cấp các tính năng IVR.
Video Calls
Một cuộc gọi bao gồm video tương tự như Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng gọi video.
Helprace không cung cấp tính năng gọi video.
Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu
Các Phiếu Hỗ Trợ sẽ không bị hết hạn hoặc bị xoá - bạn có thể xem lại chúng bất cứ khi nào.
LiveAgent cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Trang Web
Bạn có thể sử dụng phần mềm mà không bị giới hạn số lượng trang web.
LiveAgent cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trang web trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Nút Chat
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên các trang web của bạn.
LiveAgent cho phép đặt Nút Chat không giới hạn.
Helprace có giới hạn đặt Nút Chat.
Không Giới Hạn Số Phiếu Hỗ Trợ/Emails
Bạn có thể nhận được số Phiếu Hỗ Trợ/Emails không giới hạn.
LiveAgent cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Ghi Âm Cuộc Gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi được thực hiện hoặc được gọi đến và nghe lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Helprace không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Không Giới Hạn Hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 không giới hạn số lượng câu hỏi hoặc yêu cầu mà bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng
Helprace cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ với $10/tháng.
"
Maximum queue time

Một quy trình chuyển từ Helprace đáng khen ngợi

Helprace là một phần mềm tuyệt vời, hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới nhưng chúng tôi hiểu rằng không phải mỗi giải pháp đều là lựa chọn phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Bạn đã dùng thử LiveAgent như là phần mềm thay đổi, giúp bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng ưu việt chưa?

Chuyển sang một hệ thống Phiếu hỗ trợ khác từ Helprace ngay hôm nay. Chọn loại dữ liệu mà bạn cần và liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để thảo luận về việc chuyển đổi.Chúng tôi sẽ giúp bạn và hoàn toàn không tính phí. Và nếu bạn muốn xem trước những gì LiveAgent có thể cung cấp, nhấp ngay nút bên dưới và trải nghiệm hoàn toàn các tính năng dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Những loại dữ liệu nào có thể được chuyển từ Helprace?

Nhân Sự

Chuyển dữ liệu quản trị viên, hồ sơ nhân viên hỗ trợ cũng như thông tin khách hàng

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển các Phiếu yêu cầu hỗ trợ cùng với lịch sử của chúng

Thẻ

Chuyển hệ thống các thẻ và phòng ban

Chuyển ngay và trải nghiệm các tính năng

Hệ thống Ticket, tài khoản email và cổng thông tin sẽ được chuyển đầu tiên khi bạn chuyển sang LiveAgent. Giải quyết khối lượng công việc nhiều hơn với công cụ phù hợp.

Bạn có thể sử dụng một Chat widget cực nhanh, một Tổng Đài Cuộc Gọi đáng tin cậy cùng với tính năng tích hợp mạng xã hội như Facebook Messenger, Instagram hoặc Viber. Tất cả những tính năng này được đi kèm với hệ thống Ticket, tích hợp email và cổng thông tin. Tất cả những gì bạn cần chỉ là chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp và chọn những công cụ bạn cần. Sau đó bạn thậm chí còn có thể hoạt động tốt hơn khi tận dụng các tính năng nâng cao và nhiều tích hợp khác giúp quy trình làm việc của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

liveagent tools

Xem thêm những tính năng của chúng tôi

get inspired

Dịch vụ khách hàng chính là điểm mạnh của chúng tôi

Phần mềm tốt cùng các công cụ hiệu quả có thể làm cho công việc của các nhân viên hỗ trợ dễ dàng hơn và từ đó khiến khách hàng hài lòng hơn. Một khách hàng hài lòng tương đương với lợi nhuận và lòng trung thành gia tăng.

Nhằm tạo ra một công cụ hỗ trợ khách hàng ưu việt, một doanh nghiệp cần biết cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của họ. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi cung cấp gói dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho tất cả khách hàng của chúng tôi.Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ hoặc dù chỉ là bạn cần hỏi thêm một số thông tin.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Đây là cách một trải nghiệm khách hàng tốt nên có

Bạn đã sẵn sàng để chuyển sang LiveAgent?

Tạo ngay gói dùng thử 14-Ngày của bạn và chuyển sang LiveAgent hôm nay. Nhấp ngay vào nút bên dưới hoặc liên hêk với chúng tôi để tìm hiểu thêm về quy trình chuyển từ Helprace.

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Chuyển từ phần mềm dịch vụ trợ giúp khác?

Chuyển dữ liệu của bạn hoàn toàn miễn phí, từ bất cứ phần mềm nào trong danh sách bên dưới. Thực hiện việc chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tận tâm hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển từ hệ thống Helprace
Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu, giúp tăng doanh thu, cải thiện hài lòng khách hàng và tăng giá trị khách hàng. Được đánh giá cao và phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Helprace? Bạn đã biết đến LiveAgent chưa? Cùng xem những lợi ích và tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất.

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?

Các công cụ LiveAgent cung cấp tính năng Viber, Cổng Thông Tin, Diễn Đàn, Quy Tắc Và Tự Động Hoá, API, IVR, Video Calls, Không Giới Hạn Lịch Sử Phiếu. Được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp với tốc độ hồi đáp và chuyển đổi khách hàng tốt.

Chuyển từ HelpScout sang LiveAgent đơn giản như ăn kẹo . Tự làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi hoặc liên hệ chúng tôi nếu bạn cần giúp.

Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cung cấp các tính năng như chat trực tuyến, tổng đài, tích hợp mạng xã hội và tuân thủ GDPR. Tìm hiểu thêm ngay hôm nay!

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

LiveAgent giúp tăng doanh số bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng. Được đánh giá cao với phản hồi nhanh chóng và tùy chọn trò chuyện.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý phiếu đáng tin cậy để tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp. Widget live chat nhanh nhất thị trường, phong phú về chức năng và giá cả phải chăng. Người dùng hài lòng với tính năng tự động hóa và hỗ trợ khách hàng tốt.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x