Bí danh của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Bí danh của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Bí danh của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì? Bí danh của nhân viên hỗ trợ khách hàng là một loại tính năng đặc biệt trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Tính năng này cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể giao tiếp với tất cả các khách hàng dưới một cái tên không có thật. Tên thật của họ được giữ bí mật bằng cách thiết lập Bí danh của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bằng cách chỉnh sửa hồ sơ cá nhân của nhân viên hỗ trợ khách hàng, có thể thiết lập bí danh cho họ. Khi họ trả lời các cuộc gọi, cuộc trò chuyện hoặc email, khách hàng chỉ thấy một cái tên giả. Nhưng nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể nhìn thấy tên thật của nhau.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Question”, “name”: “What are alias names?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “An alias is an alternate name for something or someone. On a daily basis, we meet when someone uses a pseudonym. In technology, we meet this term when we want to name something simpler or more understandable. There can be several aliases for one defined object” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to connect alias to your LiveAgent account?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The Alias agent is one feature of the support software that allows the agent to communicate with all customers anonymously rather than under its own name. LiveAgent doesn’t have such a feature yet.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How many aliases can I connect to LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent does not yet have an Agent Alias feature, so you cannot merge any aliases yet.” } } ] }Câu hỏi thường gặp
Tên bí danh là gì?
Bí danh là một tên thay thế cho một cái gì đó hoặc một người nào đó. Hàng ngày, chúng ta có thể thấy ai đó sử dụng bút danh. Trong công nghệ, chúng ta gặp thuật ngữ này khi chúng ta muốn đặt tên một cái gì đó đơn giản hơn hoặc dễ hiểu hơn. Có thể là một số bí danh cho một đối tượng xác định
Làm cách nào để kết nối bí danh với tài khoản LiveAgent của bạn?
Bí danh của nhân viên hỗ trợ khách hàng là một tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng giao tiếp với tất cả khách hàng theo cách ẩn danh thay vì dùng tên của họ. LiveAgent chưa có tính năng như vậy.
Tôi có thể kết nối bao nhiêu bí danh với LiveAgent?
LiveAgent chưa có tính năng Bí danh cho nhân viên hỗ trợ khách hàng, vì vậy bạn không thể hợp nhất bất kỳ bí danh nào.
Expert’s note
Bí danh (alias) là tính năng cho phép nhân viên hỗ trợ giao tiếp với khách hàng ẩn danh. Tuy nhiên, LiveAgent chưa có tính năng này.
Làm thế nào để thiết lập các phần thưởng và huy hiệu trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.
Danh bạ hỗ trợ khách hàng của BBC
Công ty LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại. Trang web của công ty có nhiều kiến thức như blog, thuật ngữ, học viện và bài test đánh máy. LiveAgent cũng cung cấp các dịch vụ phần mềm trực tuyến, bao gồm CSKH, hệ thống thoại VoIP, self-service và tổng đài inbound. Công ty cũng có mạng xã hội, bản tin và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent được bảo lưu mọi quyền và có Chính sách bảo mật và Điều khoản & điều kiện cho GDPR.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng bao gồm cơ sở kiến thức, diễn đàn, ý kiến phản hồi, tìm kiếm, và yêu cầu hỗ trợ. Tính quan trọng của tính năng, dễ thiết lập, thân thiện với người dùng, an ninh và chi phí.