Chỉ số số nỗ lực của khách hàng là gì?
Khách hàng của bạn có hài lòng không? Họ có hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của bạn không? Bạn có thể đo lường nó bằng Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng – CES. Đây là một chỉ số cho biết khách hàng của bạn cảm thấy như thế nào về nỗ lực mà họ phải thực hiện để tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và có được giải pháp cho vấn đề của họ.
Hãy chọn một câu hỏi phù hợp và hỏi khách hàng của bạn. Sau đó tính phần trăm Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng dựa trên câu trả lời của khách hàng. Có nhiều cách để đo lường nó, chẳng hạn như qua email hoặc bảng câu hỏi khảo sát.
Frequently Asked Questions
Chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES) là gì?
Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES) là chỉ số cho biết khách hàng của công ty bạn cảm thấy như thế nào về nỗ lực mà họ phải bỏ ra khi tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ. Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả của dịch vụ khách hàng của mình.
Cách tính chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES)?
Để tính Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES), hãy chọn câu hỏi thích hợp và gửi câu hỏi đó cho khách hàng của bạn. Điều này có thể được thực hiện, chẳng hạn như qua bảng câu hỏi khảo sát. Cách dễ nhất là để khách hàng trả lời trên thang điểm từ 1 đến 10. Sau đó, bạn chia tổng số câu trả lời của họ cho số lượng khách hàng được thăm dò ý kiến và bạn sẽ có được chỉ số này.
Làm thế nào để cải thiện chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES)?
Để cải thiện Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES), hãy tập hợp khách hàng của bạn trong một không gian trực tuyến chuyên dụng. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng kết nối với dịch vụ khách hàng cũng như các khách hàng và chuyên gia khác. Ý tưởng thứ hai là tạo ra một cơ sở tri thức để giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cách thứ ba (và quan trọng nhất) là dịch vụ khách hàng hiệu quả, có thể thực hiện được nhờ vào phần mềm thích hợp.
Expert’s note
Chỉ số số nỗ lực của khách hàng là một cách để đánh giá cảm nhận của khách hàng về nỗ lực mà họ phải bỏ ra khi tương tác với đội ngũ hỗ trợ. Đo lường CES giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn.
Review Điện Thoại Grandstream GXV3350
Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.