Chủ đề Trắng là gì?
Chủ đề Trắng là một trong các chủ đề của bảng điều khiển cho nhân viên của LiveAgent. Nguyên thủy của nó là chủ đề Xám, được dùng để phát triển một chủ đề mới màu trắng. Thiết kế của chủ đề Trắng sạch sẽ hơn, tuy nhiên vài khách hàng vẫn thích sử dụng chủ đề trắng. Hiện tại, tất cả tài khoản LiveAgent đều chủ đề Trắng là thiết lập mặc định, tuy nhiên, bạn có thể thay đổi chủ đề mặc định tại Cấu hình.
Ngoài ra, các nhân viên có thể thay đổi chủ đề theo ý muốn.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Question”, “name”: “Làm thế nào để đổi chủ đề trong LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Chủ đề bảng điều khiển LiveAgent có thể được thay đổi trong Cấu hình. Từ máy bán hàng tự động, mọi tài khoản mới đều sử dụng chủ đề Trắng, nhưng bạn có thể đổi nó một cách dễ dàng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Sự khác biệt giữa các chủ đề trong LiveAgent là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bạn có thể chọn một trong ba chủ đề sẵn có: cổ điển, phong cách tối giản và montana. Bạn có thể thêm vào logo, chức danh, mã theo dõi, đầu trang và chân trang của chính bạn, cũng như chỉnh sửa các nút và màu sắc.” } } ] }Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để đổi chủ đề trong LiveAgent?
Chủ đề bảng điều khiển LiveAgent có thể được thay đổi trong Cấu hình. Từ máy bán hàng tự động, mọi tài khoản mới đều sử dụng chủ đề Trắng, nhưng bạn có thể đổi nó một cách dễ dàng.
Sự khác biệt giữa các chủ đề trong LiveAgent là gì?
Bạn có thể chọn một trong ba chủ đề sẵn có: cổ điển, phong cách tối giản và montana. Bạn có thể thêm vào logo, chức danh, mã theo dõi, đầu trang và chân trang của chính bạn, cũng như chỉnh sửa các nút và màu sắc.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động
Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.