Chuyển Cuộc Gọi là gì?
Trong từ vựng viễn thông, chuyển cuộc gọi nghĩa là cuộc gọi có thể được chuyển tới cho một người dùng khác, người có thể nhận cuộc gọi. Trong LiveAgent, chuyển cuộc gọi đợi cho đến khi nó được nhận, bị từ chối hay đơn giản là không được trả lời. Sau đó, cuộc gọi được chuyển tới cho một nhân viên thứ hai.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is an attended transfer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Attended transfer is one that waits during incoming calls to end a call until it is answered, rejected or missed by another agent. Your agents don’t have to make your customers wait unnecessarily. The caller is suspended and the connection is established with the agent. If the agent fails to answer, the call is returned to the previous agent.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to issue an attended transfer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “If you want to start a supervised transfer during a conversation with a client, you can start it by selecting a connection with another agent. The new connection is then active and the first is placed on hold.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Who can assist or serve an attended transfer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Attended transfer can be handled by any agent connected to LiveAgent. This is a function that enables more effective customer service and higher productivity.” } }] }FAQ
Chuyển cuộc gọi là gì?
Chuyển cuộc gọi là một cuộc gọi chờ trong lúc gọi cho đến khi kết thúc, mãi tới khi nó được trả lời, bị từ chối hay bỏ lỡ bởi một nhân viên khác. Các nhân viên của bạn không phải để các khách hàng đợi một cách không cần thiết. Người gọi bị tạm ngưng và liên kết được thành lập với nhân viên. Nếu nhân viên không thể trả lời, cuộc gọi được chuyển đến cho nhân viên kế tiếp.
Làm thế nào yêu cầu chuyển cuộc gọi?
Nếu bạn muốn bắt đầu chuyển theo hướng dẫn trong một hội thoại với khách hàng, bạn có thể bắt đầu nó bằng cách chọn một liên kết với một nhân viên khác. Liên kết mới có hiệu lực sau đó và liên kết đầu tiên bị hoãn lại.
Ai có thể hỗ trợ hoặc thực hiện chuyển cuộc gọi?
Chuyển cuộc gọi có thể được giải quyết bởi bất kỳ nhân viên nào liên kết với LiveAgent. Đây là một chức năng cho phép dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn và hiệu suất hơn.
Expert’s note
Chuyển cuộc gọi được giải quyết bởi bất kỳ nhân viên nào liên quan đến LiveAgent và là một cách lịch sự để xử lý cuộc gọi. Công nghệ IVR cá nhân hóa giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ tốt hơn.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent
Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.
Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.