Diễn Đàn Cộng Đồng là gì?
Diễn Đàn Cộng Đồng là nơi mà khách hàng của bạn và các Nhân Viên Hỗ Trợ có thể gặp và hỗ trợ lần nhau giải quyết các vấn đề. Mỗi một bài đăng sẽ được chuyển thành một Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Diễn đàn giúp tiết kiệm thời gian của các nhân viên đại diện. Khách hàng cso thể dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau bằng việc trả lời các câu hỏi. Các diễn đàn nên có đầy đủ các mẹo và thủ thuật, ý tưởng, các vấn đề đã được giải quyết cũng như các vấn đề khác hoặc hơn thế nữa. Cần thiết là mọi khách hàng đều phải đăng nhập để hỏi hoặc trả lời.
Xây dưng Cộng đồng cùng khách hàng với LiveAgent và tạo ra Diễn đàn của riêng bạn.
Frequently Asked Questions
Diễn Đàn Cộng Đồng là gì?
Một Diễn Đàn Cộng Đồng là một nơi gặp gỡ trên Internet. Mục đích chính của diễn đàn là khả năng thảo luận với các thành viên khác, chia sẻ kiến thức, thảo luận các chủ đề yêu thích. Trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, nó chính là tự-hỗ-trợ dịch vụ, nơi khách hàng có thể nhận được giúp đỡ và giải đáp mà không cần hỗ trợ từ phía đội ngũ chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể cung cấp Diễn Đàn Cộng Đồng không?
LiveAgent cung cấp tính năng Diễn Đàn Cộng Đồng. Nếu bạn muốn tạo ra một nơi với đầy các lời khuyên, mẹo dùng hay ý tưởng để giải quyết vấn đề, thì bạn nên đầu tư thời gian vào việc định hình một nơi như vậy. Khách hàng muốn tham gia diễn đàn chỉ cần đăng nhập và hỏi câu hỏi mà anh ta đang thắc mắc.
Đâu là những tính năng chính của một Diễn Đàn Cộng Đồng?
Một diễn đàn nên mở cho các khách hàng đang tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi của họ. Diễn đàn này phải chứa các mẹo, thủ thuật, ví dụ về những vấn đề đã được giải quyết. Một trong những tính năng chính chính là khả năng phản hồi đến những khách hàng độc lập và không cần sự hỗ trợ từ đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Expert’s note
Diễn Đàn Cộng Đồng là nơi khách hàng và nhân viên hỗ trợ cùng giải quyết các vấn đề và chia sẻ kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.
Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.