Danh sách đen là gì?
Danh sách đen bao gồm các email cấm được gửi bằng những tên miền và địa chỉ cụ thể. Nó được dùng cùng với danh sách trắng, các email được gửi đến bằng những địa chỉ email cụ thể, được xem xét là đáng tin cậy, để cấm một tên miền email trong khi cho phép một vài địa chỉ email cụ thể từ cùng một tên miền email được chấp nhận.
If an email address or domain is considered harmful or dishonest, it can be blocked by an employee who adds the email address or domain to the blacklist. Email addresses can be unblocked to allow them back into the whitelist or removed from the blacklist. Usually, email addresses that try to phish, harm, or spam are added to the blacklist.
Frequently Asked Questions
What is a blacklist?
A blacklist is a list of people who are unacceptable to the person or organization that creates the blacklist. A person (or organization) who is on a blacklist is seen as an individual who has done something that is not acceptable, hence the customer support may be rejected.
How to access blacklist in LiveAgent?
Any agent working in the panel has access to the LiveAgent blacklist. Thanks to this, they have access to the email and domains list.
Expert’s note
Danh sách đen là danh sách các email hoặc tên miền bị cấm gửi hoặc nhận bởi tổ chức hoặc cá nhân. Nó được sử dụng kèm với danh sách trắng để kiểm soát email đáng tin cậy.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Open Cart
Tích hợp live chat vào website cửa hàng Open Cart giúp cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử miễn phí.
Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.
Làm thế nào để thêm nhân viên trong LiveAgent
Tính năng tạo và quản lý nhân viên của LiveAgent giúp cải thiện trải nghiệm hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa giao tiếp. Video hướng dẫn thêm nhân viên mới và tích hợp Instagram để tư vấn và lên lịch trình demo.