Hỗ trợ in-app là gì?
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng chính là phần quan trọng trong thành công của mọi doanh nghiệp. Với Hỗ trợ in-app bạn có thể giúp các khách hàng dễ dàng hơn. Họ không cần rời khỏi ứng dụng để báo cáo một sự cố nữa.
Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích cho các khách hàng sử dụng ứng dụng di động, nếu không, họ sẽ phải rời khỏi ứng dụng để tìm cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của công ty bạn.
Hỗ trợ in-app được cung cấp bởi một nút trợ giúp được đặt ngay trong ứng dụng, giúp chuyển hướng khách hàng đến các bài viết hỗ trợ. Để được trợ giúp thêm, một nhân viên hỗ trợ sẽ được kết nối và một Phiếu hỗ trợ sẽ được khởi tạo.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ in-app là gì?
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng (hoặc bot) trong chính ứng dụng. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào giao diện giao tiếp tương tự như phương thức giao tiếp trên các kênh khác như Messengẻ hoặc Whatsapp. Vậy nên, nó rất trực quan cho người dùng. Điều này cho phép người dùng được kết nối vào đúng thời điểm.
Làm thế nào để thực hiện Hỗ trợ in-app?
Để được cung cấp hỗ trợ ngay trong ứng dụng, đầu tiên, về mặt kỹ thuật, khách hàng phải dễ dàng truy cập vào chính ứng dụng và sau đó liên hệ với đội ngũ hỗ trợ. Ứng dụng cần trực quan với giao diện thu hút. Từ phía dịch vụ khách hàng, khách hàng cần nhận được phản hồi ngay lập tức, để giải quyết được vấn đề của họ. Nếu có thể, bạn không nên chuyển khách hàng sang phướng thức liên hệ khác, mà giúp họ trực tiếp ngay trong ứng dụng.
Tại sao Hỗ trợ in-app lại quan trọng đến vậy?
Mỗi ngày, thời gian người dùng sử dụng thiết bị di động tăng lên, và thời gian họ bỏ ra để truy cập Internet thông qua máy tính để bàn giảm xuống. Ngày càng có nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm hoặc đặt một dịch vụ thông qua thiết bị di động, đó chính là lý do vì sao các ứng cũng cần phải có khả năng thực hiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Bạn không tốn thời gian chuyển khách hàng sang phương thức liên hệ email hoặc điện thoại.
Expert’s note
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác trực tiếp và hiệu quả với đội ngũ hỗ trợ, không cần chuyển qua phương thức liên hệ khác.
Công nghệ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là dịch vụ cung cấp giúp người dùng giải quyết các vấn đề cụ thể về sản phẩm. Các tính năng quan trọng của nó bao gồm hỗ trợ giải quyết vấn đề, tìm nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp, kỹ năng giao tiếp để cá nhân hóa và tính linh hoạt. Khách hàng và người dùng có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử liên lạc.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Ipsos
Ipsos cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng qua email và trung tâm tổng đài cuộc gọi. Bạn có thể liên hệ với Ipsos bằng cách gửi email qua biểu mẫu liên hệ, gọi điện hoặc để lại tin nhắn trên nền tảng mạng xã hội. Không có kênh chat trực tiếp và số điện thoại của đường dây trợ giúp của họ là (+33) 1 41 98 90 00.
Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?
Khách hàng thích liên hệ qua kênh kỹ thuật số như email, mạng xã hội hơn là qua âm thanh. Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội cần có tính năng liên kết và trải nghiệm liền mạch. LiveAgent là giải pháp đáng xem xét.