Lỗi người dùng là gì?
Các vấn đề phát sinh từ phía người dùng được gọi là ‘lỗi người dùng’. Khi mọi thứ đều hoàn hảo ở phía bạn, nhưng người dùng phàn nàn về một số lỗi, thì có khả năng là lỗi xảy ra ở phía họ.
Frequently Asked Questions
Lỗi người dùng là gì?
Lỗi người dùng là lỗi của con người trong một hệ thống máy tính khi tương tác với nó.
Làm thế nào để phát hiện lỗi người dùng?
Lỗi người dùng có thể được phát hiện bằng phần mềm theo dõi cũng như bằng cách phân tích kiến thức của bạn về những gì người dùng đã làm.
Cách tốt nhất để bạn tiếp cận xử lý lỗi người dùng là gì?
Cách tiếp cận xử lý tốt nhất đối với lỗi người dùng là nó xảy ra vì một lý do cụ thể và bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề bằng cách phân tích những gì người dùng đã làm.
Expert’s note
Lỗi người dùng là các vấn đề phát sinh từ phía người dùng khi tương tác với hệ thống máy tính.
Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong trung tâm liên lạc. LiveAgent là giải pháp thay thế đáng tin cậy cho Extend, có tính năng quản lý yêu cầu hỗ trợ và tổng đài cuộc gọi. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến như TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent được đánh giá cao và có tính năng nhật ký cuộc gọi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp quản lý khiếu nại và dữ liệu, sử dụng hệ thống VoIP và tổng đài inbound để hỗ trợ khách hàng. Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp người quản lý hoặc giám sát trung tâm cuộc gọi hợp lý hóa các nhiệm vụ giám sát cuộc gọi và chuẩn hóa phương pháp hỗ trợ trên nền tảng giao tiếp lựa chọn.