Người ủy nhiệm là ai?
Người được chuyển nhượng là người được giao nhiệm vụ. Người này chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ.
Trong LiveAgent, người được chuyển nhượng là một nhân viên đã được được chỉ định cho một phiếu. Sau khi phiếu đã được giao cho đại lý, họ có trách nhiệm giải quyết hoặc báo cáo yêu cầu đó.
Vé có thể có nhiều hình thức khác nhau. Trong LiveAgent, tất cả tương tác của khách hàng đều được xử lý thông qua phần mềm bán vé. Bất kể kênh liên lạc bắt nguồn từ tương tác nào, tất cả các yêu cầu đều sẽ đến hộp thư đến chung. Từ đó, các đại lý có thể chỉ định vé cho chính họ hoặc các đại lý khác hoặc có thể chỉ định vé bằng cách sử dụng tự động hóa.
Sau khi đại lý nắm quyền sở hữu phiếu, họ có trách nhiệm liên hệ với khách hàng, thực hiện mọi hành động cần thiết để giải quyết thành công vấn đề và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Việc chỉ định một nhân viên hỗ trợ cho mỗi yêu cầu giúp dễ dàng cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa nhất quán cho khách hàng, giám sát năng suất của nhân viên, theo kịp mục tiêu của công ty và cung cấp dịch vụ khách hàng tổng thể tốt hơn.
Expert’s note
Người ủy nhiệm là đại diện của khách hàng, chịu trách nhiệm giải quyết phiếu được giao. Quản trị viên và ông chủ có thể truy cập vào danh sách người ủy nhiệm trong LiveAgent.
Các Bí Mật Để Có Dịch vụ Khách hàng Tốt Nhất
Để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, tránh sử dụng thuật ngữ chuyên ngành, tạm dừng khi nói chuyện với khách hàng, và đặt câu hỏi mở để tạo cuộc trò chuyện.
Các phương thức vận hành tốt nhất dành cho dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội
Hoạt động giao tiếp trên mạng xã hội cần mang tính cá nhân, chân thành và xử lý bình luận tiêu cực một cách hợp lý.