Người yêu cầu là gì?
Người yêu cầu là tên gọi các cá nhân tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào. Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng.
Nói chung, tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ đều chứa dữ liệu về người yêu cầu bên cạnh tên của họ. Điều này giúp nhân viên tiếp nhận xử lý các phiếu yêu cầu được đề cập nắm rõ bối cảnh hơn. Nghĩa là nhân viên xử lý phiếu sẽ được biết nếu trong quá khứ người yêu cầu này đã gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ một vấn đề y hệt, mức độ hạnh phúc của họ với các giao dịch trước và mức độ ảnh hưởng xã hội của họ, v.v..
Frequently Asked Questions
Ai là người yêu cầu?
Người nộp đơn là người tạo yêu cầu tới bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng bất kỳ kênh có sẵn nào.
Người yêu cầu có các quyền gì?
Bạn có thể tìm thấy dữ liệu của người yêu cầu ở đâu trong LiveAgent?
Dữ liệu của người nộp đơn có trong bảng Phiếu yêu cầu hỗ trợ (Ticket) bên cạnh tên người nộp trong danh sách. Dữ liệu này bao gồm các thông tin để xem liệu trước đây khách hàng đã liên hệ với dịch vụ khách hàng hay báo cáo vấn đề này hay chưa, mức độ dịch vụ và mức độ ảnh hưởng xã hội của người nộp đơn.
Expert’s note
Người yêu cầu là tên gọi các cá nhân tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào và được liệt kê như là khách hàng. Dữ liệu của người yêu cầu được chứa trong các phiếu yêu cầu trong LiveAgent.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Sedo
LiveAgent là một phần mềm CSKH có tính năng thoại VoIP, tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có đại diện bán hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. LiveAgent cũng cung cấp các công cụ tính toán chi phí và ứng dụng tích hợp. Bên cạnh đó, LiveAgent còn cung cấp các bài viết về kiến thức, thuật ngữ và học viện để hỗ trợ người dùng. Các đối tác kinh doanh của LiveAgent có chương trình Affiliate và quyền sở hữu. Người dùng có thể liên hệ bằng Sales contacts và được nhận tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent.
Công nghệ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là dịch vụ cung cấp giúp người dùng giải quyết các vấn đề cụ thể về sản phẩm. Các tính năng quan trọng của nó bao gồm hỗ trợ giải quyết vấn đề, tìm nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp, kỹ năng giao tiếp để cá nhân hóa và tính linh hoạt. Khách hàng và người dùng có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử liên lạc.