Phần mềm quản lý dịch vụ là gì?
Phần mềm quản lý dịch vụ, hay còn được gọi là quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, là một chương trình phần mềm được công ty sử dụng để quản lý các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Loại phần mềm này rất có ích vì nó giúp công ty phân tích, xử lý sự cố, quản lý đơn hàng, ra quyết định và thực hiện nhiều hoạt động khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phần mềm cung cấp các chức năng và tính năng khác nhau.
Sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ là cách tuyệt vời để tối ưu hóa công nghệ của công ty. Nó giúp công ty giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa phần mềm quản lý dịch vụ như thế nào?
Phần mềm quản lý dịch vụ giúp các công ty quản lý cách cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm quản lý đơn đặt hàng, bảo trì phần cứng, bảo trì phần mềm, chẩn đoán và khắc phục sự cố, cũng như các hoạt động thường ngày.
Thuộc tính của phần mềm quản lý dịch vụ gồm những loại nào?
Phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn quản lý các hoạt động liên quan đến quy định pháp luật, nguồn nhân lực, đưa ra quyết định về các thay đổi đã đề cập hoặc kiểm soát các phiên bản ứng dụng. Mỗi thuộc tính cung cấp một tập hợp các tính năng tương tự - hỗ trợ nhiều trang web, xếp lịch, gửi và báo cáo.
LiveAgent có phải là một phần mềm quản lý dịch vụ không?
LiveAgent hoạt động như một phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn tối ưu hóa công nghệ của công ty, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
Đừng Lắng Nghe Khách Hàng Của Bạn – Mà Hãy Làm Điều Này | Kristen Berman | TEDxBerlin
Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.
Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?
Khách hàng thích liên hệ qua kênh kỹ thuật số như email, mạng xã hội hơn là qua âm thanh. Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội cần có tính năng liên kết và trải nghiệm liền mạch. LiveAgent là giải pháp đáng xem xét.
Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng
Làm việc trong dịch vụ khách hàng cần kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm. Trình bày sơ yếu lý lịch theo trình tự thời gian. Học được cách giải quyết vấn đề và giúp đỡ người khác trong công việc này.