Phiếu đóng là gì?
Trạng thái phiếu cuối cùng thường được coi là ‘đóng’. Thủ tục tốt nhất trong ngành công nghiệp này yêu cầu, khách hàng và không nhân viên nào là người đóng phiếu sau khi nhân viên cuối cùng thay đổi trạng thái phiếu thành ‘Đã xử lý’, ngụ ý người yêu cầu đồng ý với giải pháp. Nếu khách hàng không đồng ý, anh/cô ấy có thể trả lời lại phiếu và nó sẽ được lấy ra khỏi kho ‘Đã xử lý’.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để xác định một phiếu đóng?
Phiếu đóng là trạng thái cuối cùng của phiếu. Đặt trạng thái "đóng" nên theo sau trạng thái "giải pháp". Trạng thái "đóng" nghĩa là khách hàng đồng ý với giải pháp và nhân viên xem xét vấn đề này được đóng
Có phải LiveAgent tự động đóng một phiếu?
LiveAgent cho phép phiếu đóng tự động. Nếu bạn muốn cài đặt lựa chọn này, bạn cần chọn một quy tắc để ghi rõ khi nào một phiếu cụ thể nên được đóng. Khi hệ thống nhận biết để đóng phiếu, nó sẽ làm điều đó tự động.
Làm thế nào để truy cập danh sách phiếu đóng?
Nếu bạn muốn truy cập vào các phiếu đóng của bạn, bạn phải vào LiveAgent và chọn các phiếu của bạn. Ở đó bạn có thể tìm thấy một danh mục phiếu đóng cũng như trình lọc và tìm kiếm các danh mục phiếu khác.
Expert’s note
Phiếu đóng là trạng thái cuối cùng của phiếu. Đặt trạng thái 'đóng' nên theo sau trạng thái 'giải pháp'.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.