Một Placeholder là gì?
Các từ được sử dụng trong email nháp cho phép chỉnh sửa, dựa trên ngữ cảnh của email, được gọi là “Placeholder”. Ví dụ, nếu một nhân viên sử dụng email nháp có một placeholder “hello”, placeholder sẽ được tự động thay thế bằng ngày trả lời hoặc tên của nhân viên đó.
Placeholders được sử dụng chủ yếu cho các email thông báo và những phản hồi được xác định trước, vì chúng làm cho emails trở nên gần gũi hơn.
Frequently Asked Questions
Placeholder là gì?
Một Placeholder chính là từ ngữ thay thế được sử dụng trong email nháp. Nó được chỉnh sửa dựa trên ngữ cảnh của các tin nhắn. Nó chủ yếu được dùng cho thông báo email và các tin nhắn tự động.
Lợi ích của việc sử dụng Trình Placeholders?
Trình Placeholders giúp bạn kết nối với người dùng tốt hơn bằng việc tạo ra các tin nhắn được cá nhân hoá theo các trường như họ tên, địa chỉ email, và một tổ hợp của những trường tuỳ chỉnh. Chúng cho phép bạn tạo các tin nhắn hàng loạt một cách tự động.
Có thể sử dụng Trình Placeholders với LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng Trình Placeholders trên LiveAgent. Nhờ đó, bạn có thể cá nhân hoá các tin nhắn, và nó cũng góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các nhân viên hỗ trợ.
Expert’s note
Trình Placeholders là công cụ cho phép tự động thay thế các từ trong email nháp theo ngữ cảnh của email, giúp cá nhân hoá tin nhắn và tăng cường hiệu quả giao tiếp.
Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent
Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!