Xác Thực Từ Xa là gì?
Khi bạn cần xác thực người dùng, bạn không cần phải thực hiện nó trực tiếp trên ứng dụng của mình. Xác Thực Từ Xa cho phép người dùng của bạn đăng nhập thông qua các nền tảng khác. Chúng bao gồm các mạng xã hội cho phép đăng nhập liên kết một-lần (Single Sign-on), như Facebook hay Google cũng như các nền tảng sử dụng JSON Web Token (JWT) hoặc Secure Assertion Markup Language (SAML).
Frequently Asked Questions
Xác Thực Từ Xa là gì?
Xác Thực Từ Xa là khả năng cho phép đăng nhập ứng dụng thông qua một ứng dụng khác. Không cần phải tạo thêm tài khoản cho mỗi nền tảng.
Xác Thực Từ Xa đem lại những ích lợi gì?
Xác Thực Từ Xa cho phép truy cập ứng dụng dễ dàng hơn với thời gian ngắn hơn để cài đặt một tài khoản trên một nền tảng xác định. Nó cho phép bạn khắc phục các sự cố từ xa. Nó còn tạo điều kiện cho các nhân viên làm việc từ xa cũng như hỗ trợ sự cộng tác.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng Xác Thực Từ Xa không?
LiveAgent cho phép Xác Thực Từ Xa. Nó làm cho công việc của các nhân viên hỗ trợ thuận tiện hơn khi đem lại sự thoải mái tối đa, ví dụ - khi thực hiện làm việc từ xa.
Expert’s note
Xác thực từ xa cho phép người dùng đăng nhập thông qua các nền tảng khác một cách tiện lợi và an toàn.
Công nghệ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là dịch vụ cung cấp giúp người dùng giải quyết các vấn đề cụ thể về sản phẩm. Các tính năng quan trọng của nó bao gồm hỗ trợ giải quyết vấn đề, tìm nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp, kỹ năng giao tiếp để cá nhân hóa và tính linh hoạt. Khách hàng và người dùng có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử liên lạc.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng BlackRock
TEXT này tập trung vào các ứng dụng và giải pháp của công ty LiveAgent. Các tính năng chính bao gồm hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound và phần mềm quản lý khiếu nại. Công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, LiveAgent còn có chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Công ty cũng giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận và có một blog cung cấp kiến thức và thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực của họ.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Yelp
Yelp là một công ty phần mềm và internet cung cấp đánh giá có nguồn gốc đám đông về các doanh nghiệp. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Yelp cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng như email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và kênh hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với Yelp bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên các nền tảng mạng xã hội.