Vi phạm SLA là gì?
Một số doanh nghiệp yêu thích hoặc bị buộc vào một Thỏa Thuận Cấp Độ Dịch Vụ nhất định theo quy định. SLA đặt ra một khung giờ xác định tại nơi mà các phiếu phải được trả lời hoặc cuộc trò chuyện và cuộc gọi phải được nhận. Nếu chúng không được trả lời hay được nhận trong khung giờ xác định, Vi Phạm SLA diễn ra.
Thông thường, nếu quá nhiều Vi Phạm SLA diễn ra, công ty nên cân nhắc lại các ưu tiên và thiết lập SLA của họ hoặc nên củng cố tiến độ công việc của họ với nhiều nhân viên hơn hoặc với các công cụ chuyên viên hỗ trợ tốt hơn.
Frequently Asked Questions
Vi phạm SLA là gì?
SLA xác định cụ thể khung giờ cùng với loại phiếu, chat và cuộc gọi nào phải được nhận. Nếu các khách hàng không nhận được phản hồi hoặc cuộc gọi không được trả lời trong thời gian xác định, một vi phạm SLA diễn ra.
Làm thế nào để tránh vi phạm SLA?
Để tránh các vi phạm SLA, trước hết công ty nên trung thực với khách hàng và không dấu các tin tức xấu. Thêm vào đó, cấu hình hệ thống nội bộ nên được kiểm tra về các lời nhắc và thủ tục điều chỉnh. Cũng rất đáng giá khi xem lại cách thức tiến trình hoạt động.
Bạn có thể giám sát vi phạm SLA trong LiveAgent?
Trong LiveAgent, bạn có thể giám sát các vi phạm SLA. Quản trị viên có quyền truy cập vào đây, người có thể đảm bảo các nhân viên giả quyết những vấn đề đúng lúc.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Strava
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng như điện thoại VoIP và tự phục vụ. Công ty cung cấp hỗ trợ và có một blog kiến thức về các thuật ngữ và mẫu template. LiveAgent cũng có chương trình đối tác và kinh doanh có quyền sở hữu. Liên hệ với LiveAgent để biết thêm thông tin.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng ACAST
LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm chat trực tuyến, diễn đàn và hỗ trợ qua mạng xã hội. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của họ.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Alexa
Alexa là một công ty phân tích lưu lượng truy cập web của Mỹ. Các kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm mạng xã hội và kênh tự phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó, họ cung cấp các chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng trên trang web của mình. Liên hệ với đại diện của Alexa có thể thông qua nhiều kênh khác nhau như email, live chat, tổng đài hoặc trang diễn đàn trực tuyến. Cho dù thông qua bất kỳ kênh nào, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Alexa luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng AliExpress
Trong trường hợp cần hỗ trợ từ nhân viên của AliExpress, bạn có thể sử dụng các kênh liên lạc trực tuyến bao gồm Cơ sở tri thức, Live chat trên trang web, Instagram, Facebook và Twitter của AliExpress. Tuy nhiên, không có kênh hỗ trợ qua điện thoại và nếu cần liên hệ với pháp lý của AliExpress, bạn có thể truy cập Điều khoản & Điều kiện hoặc Chính sách bảo mật của họ.