Kênh hỗ trợ là gì?
Email, Live Chat, Gọi điện thoại, Facebook và Twitter đều là kênh hỗ trợ. Về cơ bản, kênh hỗ trợ là một phương tiện giúp bạn và khách hàng giao tiếp với nhau.
Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng chỉ cung cấp kênh hỗ trợ qua email trong khi số khác thì chủ yếu tập trung vào live chat. Liveagent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh vì nó tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên trong 1 ứng dụng.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa kênh hỗ trợ như thế nào?
Kênh hỗ trợ là phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu. Dịch vụ khách hàng không chỉ được cung cấp qua một kênh mà là nhiều kênh.
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là gì?
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, live chat, tiện ích hỗ trợ tại chỗ, diễn đàn hoặc nhóm tin tức, gọi điện thoại, và một hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nào trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể sử dụng tất cả các kênh hỗ trợ mình cần như: email, live chat, gọi điện thoại, Facebook, Twitter và hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Expert’s note
Kênh hỗ trợ là những phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu, bao gồm email, live chat, mạng xã hội, điện thoại và tổng đài chăm sóc khách hàng.
Tiếng Anh cho Tổng Đài Cuộc Gọi | Đào tạo Nhân viên CSKH: Xử lý các Yêu Cầu của Khách Hàng
Giao tiếp hiệu quả là quan trọng trong hỗ trợ khách hàng. Lắng nghe, trả lời câu hỏi và cung cấp thông tin đầy đủ giúp ngăn chặn thất vọng, giữ khách hàng và tăng doanh thu.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Devsaran
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng qua tổng đài cuộc gọi. Nó có tính năng ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và giải quyết khiếu nại. LiveAgent cũng có chương trình affiliate và blog về kiến thức trong ngành. Người dùng có thể bắt đầu một thử nghiệm MIỄN PHÍ để trải nghiệm phần mềm này.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Tương tác với khách hàng là việc quản lý và tạo mối quan hệ lâu dài với họ. Việc này cần sự đồng cảm và sáng tạo để nâng cao giá trị và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. Phần mềm quản lý tương tác khách hàng và đào tạo nhân viên là rất quan trọng.