Tự động hóa tình huống là gì?
Tự động hóa tình huống là một quá trình được liên kết chặt chẽ với việc thực thi các Quy tắc trong các điều kiện nhất định. Bạn có thể tự động hóa các tình huống nhất định bằng cách kích hoạt quy tắc, ví dụ: nếu xuất hiện phiếu yêu cầu hỗ trợ có chứa từ khóa “hóa đơn” thì theo quy tắc tình huống, bạn có thể tự động gán nhãn “Hóa đơn” vào phiếu đó và chuyển tới bộ phận thanh toán. (Có hàng trăm nghìn biến thể tình huống có khả năng xảy ra.)
Frequently Asked Questions
Tự động hóa tình huống là gì?
Tự động hóa tình huống cho phép bạn cập nhật nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ chỉ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ các hoạt động xử lý tình huống lặp lại.
Làm thế nào để sử dụng tính năng tự động hóa tình huống?
Tự động hóa tình huống khiến việc thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại dễ dàng hơn. Tính năng này sẽ tự động hóa đáng kể công việc của các nhân viên. Nhân viên có thể chọn tất cả các phiếu yêu cầu có thể được chỉ định cho cùng một tình huống cụ thể và tiến hành xử lý bằng các hành động hàng loạt.
LiveAgent có tính năng tự động hóa tình huống không?
Tính năng tự động hóa tình huống có sẵn trên LiveAgent và cho phép tự động hóa đáng kể công việc của nhóm dịch vụ khách hàng.
Expert’s note
Tự động hóa tình huống giúp cập nhật nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ các hoạt động xử lý tình huống lặp lại.
Review Điện Thoại Grandstream GXV3350
Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.
Review Điện Thoại IP Poly CCX 400
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng qua LiveAgent.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.