Ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của mình thông qua chat. Nó cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn. Ứng dụng trò chuyện giúp kết nối với mọi người dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng, dễ sử dụng hơn. Có nhiều loại ứng dụng trò chuyện và mỗi loại đều có định dạng, thiết kế và chức năng riêng.
LiveAgent cung cấp cho bạn một công cụ tuyệt vời – live chat. Trò chuyện với khách hàng theo thời gian thực!
Frequently Asked Questions
Ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện cho phép bạn duy trì kết nối với những người khác có thể đang sử dụng ứng dụng ở bên kia thế giới. Trong dịch vụ khách hàng, các ứng dụng như vậy là một trong những kênh giao tiếp quan trọng nhất.
Cách thức hoạt động của ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện thường hoạt động trên các mạng tập trung được phục vụ bởi các máy chủ của nhà điều hành nền tảng chứ không phải các giao thức ngang hàng như XMPP. Điều này cho phép hai người nói chuyện với nhau theo thời gian thực.
Có ứng dụng trò chuyện miễn phí không?
Tất nhiên. Chúng tôi có sẵn nhiều ứng dụng trò chuyện miễn phí trên thị trường. Chúng được sử dụng cả trong hàng ngày và, ví dụ, trong dịch vụ khách hàng. Một ví dụ về ứng dụng đó là Messenger, hoạt động của ứng dụng này có thể được đồng bộ hóa với phần mềm LiveAgent.
Expert’s note
Ứng dụng trò chuyện là kênh giao tiếp quan trọng trong dịch vụ khách hàng với nhiều loại ứng dụng trò chuyện miễn phí có sẵn trên thị trường.