Trang danh bạ các kênh trợ giúp khách hàng của Patient, bao gồm tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và diễn đàn. Hỗ trợ khách hàng bệnh nhân qua các nền tảng truyền thông xã hội và chia sẻ thông tin kiến thức về sức khỏe.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Patient. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Patient. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Patient và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Patient bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Patient.info đi đầu trong cuộc cách mạng công nghệ và sức khỏe.
Patient.info đi đầu trong cuộc cách mạng công nghệ và sức khỏe.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bệnh nhân cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài, hỗ trợ trên mạng xã hội, hỗ trợ trên diễn đàn.
Bạn có thể liên hệ với Bệnh nhân bằng cách gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bệnh nhân không được hỗ trợ qua email.
Không, Bệnh nhân không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ +442037510486.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày