Tìm thông tin liên hệ chính xác với đội dịch vụ khách hàng của Waze. Thông tin về chính sách bảo mật và GDPR cũng được cung cấp.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Waze. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Waze. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Waze và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Waze bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
https://support.google.com/waze/answer/12140670?hl=en&ref_topic=12396950
https://support.google.com/waze/answer/12075406?hl=en&ref_topic=12396950
N/A
N/A
Waze là một ứng dụng phần mềm định vị GPS do Google sở hữu. Nó hoạt động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng có hỗ trợ GPS.
Waze là một ứng dụng phần mềm định vị GPS do Google sở hữu. Nó hoạt động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng có hỗ trợ GPS.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Waze cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Waze bằng cách gửi email cho họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới support@waze.com.
Không, Waze không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Waze không có bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày