Trang Danh bạ hỗ trợ Barion cung cấp thông tin liên hệ cho đội dịch vụ khách hàng của Barion. Bao gồm các hình thức hỗ trợ qua email, trực tuyến và tổng đài, giúp người dùng dễ dàng liên hệ để được hỗ trợ khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng hệ thống thanh toán điện tử của Barion.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Barion. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Barion. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Barion và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Barion bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Barion là hệ thống thanh toán điện tử cổng thông minh. Chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến với giá 1% hoặc ít hơn.
Barion là hệ thống thanh toán điện tử cổng thông minh. Chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến với mức 1% trở xuống.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Barion cung cấp các kênh hỗ trợ sau: trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Barion bằng cách gọi đến đường dây nóng của họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Barion không có hỗ trợ qua email.
Không, Barion không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ +36 1 464 70 99.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày