Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Bayer. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Bayer. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Bayer và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Bayer bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Bayer là một công ty Khoa học Đời sống với hơn 150 năm lịch sử và có năng lực cốt lõi trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và nông nghiệp.
Bayer là một công ty Khoa học Đời sống với hơn 150 năm lịch sử và năng lực cốt lõi trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và nông nghiệp.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Bayer cung cấp các kênh hỗ trợ sau: hỗ trợ cuộc gọi và hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Bayer bằng cách gọi đến đường dây nóng của họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bayer không có hỗ trợ qua email. Bạn có thể liên hệ với họ bằng cách điền vào biểu mẫu:
https://www.bayer.com/en/contact-us
Không, Bayer không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ +49 214 30-1.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày