Các thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng của CafePress được cung cấp trên trang web này.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của CafePress. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của CafePress. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của CafePress và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của CafePress bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
Nút Live chat trên trang web
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
CafePress là cửa hàng quà tặng trực tuyến tốt nhất thế giới.
CafePress là cửa hàng quà tặng trực tuyến tốt nhất thế giới.
Nhóm dịch vụ khách hàng của CafePress cung cấp các kênh hỗ trợ sau: trò chuyện trực tiếp, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ diễn đàn.
Bạn có thể liên hệ với CafePress bằng cách bắt đầu trò chuyện với một đại lý trực tiếp trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
CafePress không có hỗ trợ qua email.
Có, CafePress có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp. Đi đến cuối trang: https://www.cafepress.com/ và tìm nút trò chuyện.
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ (844) 988-0030.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.