Trang hỗ trợ liên quan đến ứng dụng Calm với thông tin liên hệ cho đội dịch vụ khách hàng. Cung cấp các kênh hỗ trợ bao gồm email, trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Calm. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Calm. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Calm và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Calm bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Calm là một ứng dụng hàng đầu để thiền và ngủ. Tham gia cùng hàng triệu trải nghiệm giảm căng thẳng, ít lo lắng hơn.
Calm là một ứng dụng hàng đầu để thiền và ngủ. Tham gia cùng hàng triệu trải nghiệm giảm căng thẳng, bớt lo lắng.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Calm cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Calm bằng cách gửi email cho họ, bắt đầu trò chuyện với một đại lý trực tiếp trên trang web của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới support@calm.com.
Có, Calm có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp. Truy cập trang: https://support.calm.com/hc/en-us và tìm nút "Gửi yêu cầu".
Calm không có bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày