Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của CARTO. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của CARTO. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của CARTO và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của CARTO bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
CARTO là nền tảng điện toán đám mây Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS) cung cấp các công cụ GIS, lập bản đồ web và khoa học dữ liệu không gian.
CARTO là một nền tảng điện toán đám mây Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS) cung cấp các công cụ GIS, lập bản đồ web và khoa học dữ liệu không gian.
Nhóm dịch vụ khách hàng của CARTO cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với CARTO bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới support@carto.com.
Không, CARTO không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ +1 917-463-3232.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày