Trang Danh bạ hỗ trợ CARTO cung cấp thông tin liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của CARTO. CARTO là một nền tảng điện toán đám mây phần mềm như một dịch vụ cung cấp các công cụ GIS, lập bản đồ web và khoa học dữ liệu không gian. CARTO cung cấp hỗ trợ qua email, trung tâm cuộc gọi, mạng xã hội và tự phục vụ.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của CARTO. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của CARTO. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của CARTO và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của CARTO bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
CARTO là nền tảng điện toán đám mây Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS) cung cấp các công cụ GIS, lập bản đồ web và khoa học dữ liệu không gian.
CARTO là một nền tảng điện toán đám mây Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS) cung cấp các công cụ GIS, lập bản đồ web và khoa học dữ liệu không gian.
Nhóm dịch vụ khách hàng của CARTO cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với CARTO bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới support@carto.com.
Không, CARTO không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ +1 917-463-3232.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.