Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Danh bạ hỗ trợ Hesk

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Hesk. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Hesk. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Hesk và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Hesk bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Hesk

Liên hệ hỗ trợ của Hesk qua email

Hesk Hỗ trợ qua email

info@sysaid.com

Trò chuyện với đại diễn của Hesk

Hesk Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Hesk

Hesk Hỗ trợ qua tổng đài

1-800-686-7047

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Hesk

Hesk Cơ sở tri thức

https://www.hesk.com/knowledgebase/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Hesk

Instagram Hesk

N/A

Trang Facebook Hesk

Trang Facebook Hesk

N/A

Twitter Hesk

Twitter Hesk

twitter.com/HESKdotCOM

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Hesk

Điều khoản & Điều kiện của Hesk

N/A

Chính sách bảo mật của Hesk

Chính sách bảo mật của Hesk

N/A

Chính sách bảo mật của Hesk

Chính sách bảo mật của Hesk

N/A

GDPR của Hesk

GDPR của Hesk

N/A

Trang Wikipedia Hesk

Trang Wikipedia Hesk

N/A

Chương trình liên kết Hesk

Chương trình liên kết Hesk

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Hesk là gì?

Hesk is the software, which offers helpdesk capabilities to information technology (IT) organizations.

Hesk cung cấp loại hỗ trợ nào?

Nhóm dịch vụ khách hàng của Hesk cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.

Làm cách nào để liên hệ với Hesk?

Bạn có thể liên hệ với Hesk bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.

Làm cách nào để liên hệ với Hesk?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới  info@sysaid.com.

 

Hesk có trò chuyện trực tiếp không?

Không, Hesk không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.

 

Làm cách nào để nói chuyện với ai đó trong Hesk?

Nếu bạn muốn gọi hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ 1-800-686-7047.

 

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo