Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Amazon

Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Amazon

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Amazon. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Amazon. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Amazon và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Amazon bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Amazon

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Amazon

Instagram Amazon

instagram.com/amazon

Trang Facebook Amazon

Trang Facebook Amazon

facebook.com/Amazon/

Twitter Amazon

Twitter Amazon

twitter.com/amazon

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của Amazon thường trả lời email trong 2 ngày .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của Amazon thường nhận chat trong 15 phút .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của Amazon thường nhận cuộc gọi trong 15 phút .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Amazon

Điều khoản & Điều kiện của Amazon

N/A

Chính sách bảo mật của Amazon

Chính sách bảo mật của Amazon

N/A

Chính sách bảo mật của Amazon

Chính sách bảo mật của Amazon

N/A

GDPR của Amazon

GDPR của Amazon

N/A

Trang Wikipedia Amazon

Trang Wikipedia Amazon

N/A

Chương trình liên kết Amazon

Chương trình liên kết Amazon

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Amazon là gì?

Amazon là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về thương mại điện tử, điện toán đám mây, streaming và trí tuệ nhân tạo.

Amazon cung cấp những hình thức hỗ trợ nào?

Amazon có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ..

Làm thế nào để tôi liên hệ với Amazon?

Bạn có thể liên hệ với Amazon qua email, chat với tư vấn viên trực tuyến trên web của họ, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.

Địa chỉ email liên hệ của Amazon là gì?

Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại các địa chỉ email sau: primary@amazon.com, resolution@amazon.com, orders@amazon.com, charge-inquiries@amazon.com.

Amazon có hỗ trợ qua live chat không?

Thưa có, Amazon hiện đang hỗ trợ khách hàng qua live chat. Mời bạn đến trang: 

https://www.amazon.it/gp/help/customer/contact-us

 

Làm thế nào để tôi gọi điện yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ Amazon?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline:

https://www.amazon.it/gp/help/customer/contact-us#b

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo