Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Amazon cung cấp thông tin liên lạc để khách hàng có thể liên hệ với đội hỗ trợ của Amazon qua email, chat trực tuyến và số điện thoại. Đội ngũ hỗ trợ của Amazon có thể giúp khách hàng giải quyết các vấn đề và câu hỏi liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Amazon.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Amazon. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Amazon. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Amazon và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Amazon bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
Nhân viên hỗ trợ của Amazon thường trả lời email trong 2 ngày .
Nhân viên trực tiếp của Amazon thường nhận chat trong 15 phút .
Đại diện cuộc gọi của Amazon thường nhận cuộc gọi trong 15 phút .
N/A
amazon.com.au/gp/help/customer/display.html?nodeId=508088&ref_=footer_cou
amazon.com.au/gp/help/customer/display.html?nodeId=468496&ref_=footer_privacy
N/A
N/A
N/A
N/A
Amazon là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về thương mại điện tử, điện toán đám mây, streaming và trí tuệ nhân tạo. Đây là một trong những công ty công nghệ Big Four, cùng với Google, Apple và Facebook. Amazon nổi tiếng với trang thương mại điện tử của mình, dịch vụ Amazon Prime và thiết bị đọc sách điện tử Kindle.
Amazon cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau, bao gồm email, điện thoại, live chat hoặc cổng thông tin hỗ trợ hữu ích, cùng với nền tảng tri thức sâu rộng với podcast để thông báo cho khách hàng về chủ đề mới nhất. Bộ phận CSKH của Amazon cũng cung cấp hỗ trợ trên mạng xã hội để khách hàng được tư vấn nhanh chóng.
Email: primary@amazon.com
Điện thoại: + 00 1 206-922-0880
Cổng thông tin hỗ trợ: https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html
Cơ sở tri thức: https://aws.amazon.com/premiumsupport/knowledge-center/
Twitter: https://twitter.com/awscloud
Podcast: https://aws.amazon.com/podcasts/
Twitch: https://www.twitch.tv/aws
YouTube: https://www.youtube.com/user/AmazonWebServices/Cloud/
Cách tốt nhất để liên hệ với nhân viên CSKH của Amazon là thông qua số điện thoại CSKH miễn phí của họ + 00 1 206-922-0880. Khách hàng cũng có thể truy cập website dịch vụ khách hàng hoặc app di động của Amazon để tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp và liên hệ với dịch vụ khách hàng qua email primary@amazon.com. Amazon cũng cung cấp tiện ích live chat, cho phép khách hàng nhận trợ giúp theo thời gian thực từ nhân viên CSKH. Khách hàng cũng có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua các nền tảng mạng xã hội như Twitch, Facebook và Instagram. Công ty cũng cung cấp cho khách hàng một cơ sở tri thức toàn diện hoặc tiện ích podcast.
Video này tập trung vào cách tiếp thị số có thể tăng cường doanh số bán hàng và tương tác của khách hàng. Người nói chia sẻ về cách sử dụng nền tảng mạng xã hội để tạo nên chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Ngoài ra, họ cũng tập trung vào việc tối ưu hóa trang web để thu hút khách hàng và tăng cường hiệu suất tiếp thị. Cuối cùng, họ đề cập đến việc sử dụng email tiếp thị để tạo tương tác và tạo ra doanh số bán hàng.
Experiencing problems with this software?
Take a look at our list of the most common problems and find out how you can solve them.
If you’ve forgotten your password, you can reset it by going through the password assistance process on their website.
To reset your password:
As soon as you’ve created a new password, it’s active. Your new password is for all Amazon-related accounts associated with the same email address.
You can request an A-to-Z Guarantee refund if there’s a problem with an item you bought that was sold and fulfilled by a third-party seller on Amazon.
To request a refund:
Note: It can take up to one week to review requests. They’ll let you know about their decision using the email address associated with your account.
To view the status of your request:
Amazon refunds canceled orders when they are canceled before the item enters the shipping process. If the item has already shipped, you can get a refund by returning the package to Amazon after you get it. Refunds are available for the vast majority of Amazon items, as long as it’s within the seller’s return policies.
Dịch vụ CSKH của Amazon nổi tiếng vì dịch vụ xuất sắc. Họ cung cấp cho khách hàng mọi thứ, từ hỗ trợ 24/7 đến live chat và dịch vụ hoàn trả/thay thế. Khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ qua điện thoại, chat, email hoặc thậm chí thông qua cổng dịch vụ CSKH của Amazon, cho phép khách hàng tìm kiếm và duyệt qua các chủ đề liên quan đến các vấn đề hoặc sản phẩm phổ biến. Amazon tự hào về dịch vụ khách hàng tuyệt vời, cung cấp hỗ trợ kịp thời và đầy đủ kiến thức để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Video này nói về cách tiếp thị kỹ thuật số có thể tối ưu hóa doanh số bán hàng và tương tác của khách hàng. Nói về việc sử dụng nền tảng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Nói về việc tối ưu hóa website và email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng.
Video này bàn về các chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả và cách thức để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội. Nó cũng đề cập đến việc xây dựng nội dung hấp dẫn và tạo ảnh hưởng trong ngành tiếp thị số.
Amazon là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về thương mại điện tử, điện toán đám mây, streaming và trí tuệ nhân tạo.
Amazon có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ..
Bạn có thể liên hệ với Amazon qua email, chat với tư vấn viên trực tuyến trên web của họ, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại các địa chỉ email sau: primary@amazon.com, resolution@amazon.com, orders@amazon.com, charge-inquiries@amazon.com.
Thưa có, Amazon hiện đang hỗ trợ khách hàng qua live chat. Mời bạn đến trang: https://www.amazon.it/gp/help/customer/contact-us
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline: https://www.amazon.it/gp/help/customer/contact-us#b
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.