Đây là danh sách các kênh hỗ trợ khách hàng của BabyCenter. Tìm thông tin hỗ trợ khách hàng thông qua biểu mẫu, mạng xã hội hoặc diễn đàn người dùng. BabyCenter hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của BabyCenter. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của BabyCenter. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của BabyCenter và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của BabyCenter bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
BabyCenter là một trang web và cộng đồng trực tuyến cung cấp thông tin và hỗ trợ cho các bậc cha mẹ và những người sắp làm cha mẹ. Nó cung cấp nhiều nguồn tài nguyên thông tin toàn diện về các chủ đề liên quan đến mang thai, sinh nở và nuôi dạy con cái, bao gồm thông tin về sức khỏe và dinh dưỡng, sự phát triển, an toàn … BabyCenter còn cung cấp một diễn đàn để các bậc cha mẹ kết nối với nhau và chia sẻ những câu chuyện cũng như lời khuyên.
BabyCenter cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khác nhau bao gồm live email, cơ sở tri thức và mạng xã hội. Họ cũng cung cấp một thư viện bài viết và video phong phú cũng như một diễn đàn để kết nối các bậc cha mẹ với nhau.
Email: customerservice@babycenter.com
Diễn đàn cộng đồng: https://community.babycenter.com/groups/
Cơ sở tri thức: https://www.babycenter.com/about-babycenter/help
Facebook: https://www.facebook.com/BabyCenter
Twitter: https://twitter.com/BabyCenter
Instagram: https://www.instagram.com/babycenter/
Nếu bạn cần liên hệ với BabyCenter vì bất kỳ lý do gì, có nhiều option liên hệ khác nhau. Cách trực tiếp nhất là qua email tại customerservice@babycenter.com. Bạn cũng có thể sử dụng diễn đàn và cơ sở tri thức của họ, hoạt động 24 giờ, 7 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, bạn có thể gửi yêu cầu qua mạng xã hội của họ và nhận trợ giúp nhanh chóng khi gặp bất kỳ vấn đề nào.
Tại BabyCenter, bạn có thể tìm thấy các thông tin về thai kỳ, sức khỏe nhi, nuôi dạy trẻ và nhiều nội dung khác, bao gồm cả lời khuyên của các chuyên gia.
BabyCenter có các kênh hỗ trợ khách hàng qua biểu mẫu (form), mạng xã hội và diễn đàn người dùng.
Bạn có thể liên hệ với BabyCenter qua mẫu form liên hệ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng diễn đàn trực tuyến của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
BabyCenter hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua email. Bạn có thể liên hệ với BabyCenter qua các form liên hệ tại: https://www.babycenter.com/help-contactus
Thưa không, BabyCenter hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
BabyCenter hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.