Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Mercedes-Benz Group. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Mercedes-Benz Group. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Mercedes-Benz Group và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Mercedes-Benz Group bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Daimler AG là một tập đoàn ô tô đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất xe hạng sang và xe thương mại. Daimler có trụ sở tại Stuttgart, Đức và là công ty mẹ của Mercedes-Benz, thương hiệu xe hơi hạng sang.
Trang web chính thức của Daimler, Daimler.com, cung cấp thông tin về công ty, sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nó bao gồm thông tin về ô tô, xe tải van, xe tải và xe buýt của Mercedes-Benz, cũng như các báo cáo tài chính, các sáng kiến trách nhiệm doanh nghiệp và cập nhật tin tức của công ty. Trang web này cũng có các cơ hội nghề nghiệp và một phần dành cho các nhà đầu tư.
Bạn có thể liên hệ với Mercedes-Benz Group qua email, live chat, liên hệ với hotline của họ hoặc đăng bình luận trên một trong các trang mạng xã hội của họ.
Điện thoại: + 49 711 17 0
Cổng thông tin hỗ trợ: https://group.mercedes-benz.com/contact/
Email: dialog@mercedes-benz.com
Form liên hệ: https://group.mercedes-benz.com/contact/
Twitter: https://twitter.com/MercedesBenz
Có một số cách thức khác nhau để khách hàng có thể liên hệ với hãng sản xuất ô tô quốc tế Mercedes-Benz Group. Bạn cũng có thể liên hệ với họ qua số hotline +49 711 17-0 (dành cho người gọi quốc tế). Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng của Mercedes-Benz Group qua email bằng cách gửi tin nhắn đến dialog@mercedes-benz.com hoặc bằng điền vào form liên hệ trên trang web của họ.
Ngoài ra, bạn có thể liên lạc với Mercedes-Benz Group thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm các video giải thích hoặc hướng dẫn, kênh truyền thông xã hội YouTube chính là nơi lý tưởng. Bạn cũng có thể liên hệ với Mercedes-Benz Group bằng thư thông thường và gửi tới trụ sở chính của công ty ở Stuttgart, Đức.
Nói chung, bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Mercedes-Benz Group bằng cách truy cập trang web của họ và điền vào form liên hệ online. Cách tốt nhất để nhận được lời khuyên nhanh chóng là truy cập mạng xã hội của công ty và giải quyết vấn đề của bạn ở đó hoặc sử dụng tính năng live chat của công ty trên trang web chính. Chọn phương thức tiếp cận phù hợp nhất với yêu cầu và sở thích của bạn.
Daimler là một trong những nhà sản xuất xe hơi thuộc dòng cao cấp lớn nhất và cũng là nhà sản xuất xe thương mại lớn nhất thế giới với tầm hoạt động toàn cầu.
Daimler có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Daimler qua email, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email dialog@daimler.com.
Hiện tại Daimler chưa có hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline +49 711 17 0.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.