Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Dashlane. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Dashlane. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Dashlane và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Dashlane bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Phần mềm quản lý mật khẩu dành cho các hộ gia đình, thiết bị di động và doanh nghiệp. Lưu trữ tất cả mật khẩu, thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn
Phần mềm quản lý mật khẩu dành cho các hộ gia đình, thiết bị di động và doanh nghiệp. Lưu trữ tất cả mật khẩu, thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn.
Dashlane có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, mạng xã hội, hỗ trợ diễn đàn và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ với Dashlane qua email, live chat với tư vấn viên trực tuyến trên web của họ, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email support@dashlane.com.
Có chứ, Dashlane hiện có hỗ trợ qua live chat. Vui lòng đến cuối trang: https://support.dashlane.com/hc/en-us và tìm nút chat.
Dashlane hiện không hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày