Trang danh bạ hỗ trợ khách hàng của Forrester cung cấp thông tin liên hệ cho những người muốn liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của công ty Forrester. Các kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Forrester. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Forrester. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Forrester và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Forrester bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
forrester.com/policies/chinh-sach-quyen-rieng-tu/
N/A
N/A
N/A
N/A
Forrester Research, Inc., là một công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường hàng đầu có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Tên miền go.forrester.com được Forrester sử dụng để lưu trữ nhiều tài nguyên khác nhau, bao gồm báo cáo nghiên cứu, bài viết blog, webinar, podcast và các nội dung khác liên quan đến công nghệ, marketing, trải nghiệm khách hàng và chiến lược kinh doanh.
Forrester cung cấp thông tin insight và lời khuyên cho các công ty và tổ chức giúp họ đưa ra quyết định và điều hành sáng suốt trong bối cảnh phức tạp của nền kinh tế kỹ thuật số. Công ty tiến hành nghiên cứu, khảo sát và phân tích chuyên sâu về thị trường, công nghệ và hành vi của người tiêu dùng để cung cấp hướng dẫn chiến lược và đề xuất hành động cho khách hàng của mình.
Trang web của công ty yêu cầu đăng ký để truy cập một số nội dung và Forrester cung cấp các cấp độ thành viên khác nhau mang lại nhiều lợi ích khác nhau, chẳng hạn như quyền truy cập vào các báo cáo nghiên cứu, dịch vụ tư vấn và sự kiện. Nhìn chung, công ty là nguồn tài nguyên quý giá dành cho các chuyên gia kinh doanh và công nghệ muốn cập nhật những xu hướng và hiểu biết mới nhất trong lĩnh vực của họ.
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Forrester cung cấp hỗ trợ thông qua tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, cơ sở tri thức và các tùy chọn self-service.
Điện thoại: +1 617 613 5730
Cổng Thông Tin Hỗ Trợ: https://go.forrester.com/contact-us/
Form Liên Hệ: https://www.forrester.com/become-a-client/
Email: security@forrester.com
Cơ Sở Tri Thức: https://www.forrester.com/help/
Twitter: https://twitter.com/forrester
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/forrester-research/
Facebook: https://www.facebook.com/forrester/
Instagram: https://www.instagram.com/forrester_global/
YouTube: https://www.youtube.com/c/forrester
Để liên hệ với Forrester thông qua bộ phận hỗ trợ khách hàng, bạn có thể truy cập trang web Forrester và điều hướng đến trang “Contact Us”. Từ đó, bạn có thể chọn option hỗ trợ phù hợp tùy thuộc vào vấn đề hoặc câu hỏi của bạn. Dưới đây là một số tùy chọn hiện hữu:
Bạn có thể gửi email đến security@forrester.com kèm theo yêu cầu hoặc câu hỏi của mình và nhân viên hỗ trợ sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Vì Forrester không cho phép phân tích hoặc kiểm tra trái phép hệ thống của mình để tìm các lỗ hổng bảo mật nên tất cả các yêu cầu phải được gửi qua email nêu trên.
Trong trường hợp khẩn cấp hơn, bạn có thể gọi cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của Forrester theo số +1 617 613 5730 (miễn phí tại Hoa Kỳ) hoặc +44 20 7323 7730 (ngoài Hoa Kỳ) trong giờ làm việc (thứ hai đến thứ sáu, 09:00 –17:30 CET).
Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ Forrester, nơi tốt nhất để khởi đầu là cơ sở tri thức của họ, nếu vấn đề của bạn không khẩn cấp. Truy cập vào website Forrester và điều hướng đến phần cơ sở tri thức. Sau khi truy cập vào cơ sở tri thức này, bạn có thể tìm kiếm các bài viết hoặc duyệt qua các tài nguyên sẵn có để tìm thông tin mình cần. Hãy nhớ quy trình chính xác có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể mà bạn đang tìm kiếm hỗ trợ, vì vậy, bạn nên kiểm tra website của Forrester hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của họ để biết thêm thông tin.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, luôn hỗ trợ qua mạng xã hội, nơi bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến công ty hoặc theo dõi tin tức và sự phát triển mới nhất thông qua các kênh này. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu của mình thông qua mẫu form liên hệ.
Lưu ý, Forrester có các tùy chọn hỗ trợ khác nhau tùy thuộc vào vị trí và loại hình membership của bạn. Trang “Contact Us” trên website Forrester phải có thông tin cập nhật mới nhất về cách thức liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Forrester Research là một hãng nghiên cứu thị trường về công nghệ, cung cấp dịch vụ tư vấn và tổ chức các hội nghị công nghệ.
Foresster có các kênh hỗ trợ khách hàng qua tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ với Foresster theo số điện thoại hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình.
Forrester hiện chưa có hỗ trợ khách hàng qua email.
Thưa không, Forrester hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline +1 617.613.5730.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.