Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Gallup cung cấp thông tin liên hệ của đội hỗ trợ khách hàng của Gallup qua email, tổng đài cuộc gọi và mạng xã hội để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Gallup. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Gallup. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Gallup và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Gallup bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Gallup là một công ty tư vấn dựa trên nghiên cứu của Mỹ nổi tiếng với chuyên môn về thăm dò dư luận và phân tích dựa trên dữ liệu. Được thành lập bởi George Gallup vào năm 1935, công ty đã phát triển trở thành một trong những tổ chức thăm dò lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. Sứ mệnh của Gallup là giúp các tổ chức và nhà lãnh đạo đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách cung cấp cho họ dữ liệu cũng như thông tin insight chính xác và phù hợp.
Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Gallup là Gallup Poll, đây là cuộc khảo sát dư luận thường xuyên về nhiều vấn đề xã hội, chính trị và kinh tế. Gallup Poll đã được tiến hành từ những năm 1930 và được coi là một trong những nguồn dữ liệu công luận uy tín và xác thực nhất. Công ty cũng tiến hành khảo sát và nghiên cứu cho các doanh nghiệp và tổ chức để giúp họ hiểu rõ thái độ, hành vi và sở thích của khách hàng và nhân viên.
Hoạt động nghiên cứu và phân tích của Gallup dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa chuyên môn về tâm lý học, kinh tế và xã hội học. Các nhà nghiên cứu của công ty sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bao gồm khảo sát, nhóm tập trung (focus group) và thí nghiệm kinh tế học hành vi, để có được những thông tin insight giúp các tổ chức đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu. Nghiên cứu của Gallup cũng tập trung vào nhiều chủ đề, bao gồm khả năng lãnh đạo, văn hóa nơi làm việc, sự gắn kết của nhân viên, trải nghiệm của khách hàng và chất lượng cuộc sống.
Ngoài công việc nghiên cứu và tư vấn, Gallup còn được biết đến với bộ phận xuất bản nhiều loại sách, bài báo và các nội dung khác dựa trên nghiên cứu và phân tích của công ty. Một số ấn phẩm nổi tiếng nhất của công ty bao gồm “StrengthsFinder 2.0”, giúp các cá nhân xác định và phát triển những thế mạnh riêng của mình và “The Gallup Path”, cung cấp hướng dẫn cho các cá nhân và tổ chức đang tìm cách đạt được hiệu suất cao và thành công.
Gửi email, gọi điện hoặc nhắn tin trên một trong các trang mạng xã hội của họ đều là những cách để liên hệ với Gallup.
Cổng Thông Tin Hỗ Trợ: https://www.gallup.com/270002/customer-support.aspx
Form Liên Hệ: https://www.gallup.com/270188/contact-us-general.aspx
Email: social@gallup.com
Cơ Sở Tri Thức: https://www.gallup.com/home.aspx
Twitter: https://twitter.com/gallup
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/gallup/
Facebook: https://www.facebook.com/Gallup
Instagram: https://www.instagram.com/gallup/
Tổng Đài Cuộc Gọi của Gallup: +1 202-715-3030
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC2dTfkMAnI7_kco6QK7sQuA
Để liên hệ với Gallup, bạn có sẵn nhiều tùy chọn. Đầu tiên, bạn có thể truy cập cổng thông tin hỗ trợ của họ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều tài nguyên và tùy chọn liên hệ, bao gồm mẫu form liên hệ mà bạn có thể điền vào thông tin để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ. Ngoài ra, bạn có thể gửi email đến social@gallup.com để đặt câu hỏi hoặc yêu cầu thêm thông tin. Một lựa chọn khác là tìm đến cơ sở tri thức của họ. Đây là nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến và tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của Gallup.
Nếu muốn sử dụng mạng xã hội để liên hệ với Gallup, bạn có thể liên hệ với họ trên Twitter, LinkedIn, Facebook hoặc Instagram. Tên tài khoản Twitter của họ là @Gallup và bạn có thể gửi cho họ một dòng tweet hoặc tin nhắn trực tiếp với câu hỏi hoặc mối quan tâm của mình. Trên LinkedIn, bạn có thể tìm thấy họ tại https://www.linkedin.com/company/gallup/ và gửi tin nhắn cho họ thông qua nền tảng này. Trên Facebook, họ có trang chính thức tại https://www.facebook.com/Gallup và bạn có thể nhắn tin cho họ tại đây. Cuối cùng, trên Instagram, tên người dùng của họ là @gallup và bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho họ thông qua nền tảng này.
Nếu bạn muốn nói chuyện với ai đó qua điện thoại, Gallup cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi. Bạn có thể gọi cho bộ phận hỗ trợ của họ theo số điện thoại: +1 202-715-3030. Với tất cả các cách liên hệ này, bạn có thể chọn tùy chọn phù hợp nhất với mình để liên hệ với Gallup và giải quyết các câu hỏi hoặc mối quan ngại của bạn.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là mẫu form liên hệ nếu bạn cần gửi yêu mua hàng. Điền vào tất cả các trường cần thiết, bao gồm tên, mã bưu chính hoặc địa chỉ email – và công ty sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24 giờ.
Gallup là một hãng tư vấn và phân tích cho các lãnh đạo doanh nghiệp giúp họ giải quyết các vấn đề cấp bách.
Gallup có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, tổng đài cuộc gọi và mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Gallup qua email, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại đây: https://www.gallup.com/contact.aspx.
Thưa không, Gallup hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline +1-402-951-3600.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày