Trang Danh bạ hỗ trợ khách hàng của JazzHR cung cấp thông tin liên hệ để khách hàng có thể liên hệ với đội hỗ trợ. Tuy nhiên, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của JazzHR.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của JazzHR. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của JazzHR. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của JazzHR và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của JazzHR bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
https://success.jazzhr.com/hc/en-us/categories/202607177-Knowledge-Base
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
JazzHR là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến cho phép các doanh nghiệp tối ưu các tin tuyển dụng, theo dõi ứng viên và quản lý ứng viên tại một nơi duy nhất. Nền tảng này cũng cung cấp các phân tích tuyển dụng để cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu suất tuyển dụng của công ty để họ có thể xác định tốt hơn các lĩnh vực cần cải thiện. Ngoài ra, nền tảng này còn tích hợp với các công cụ hiện có như LinkedIn Recruiter và Greenhouse.
Email: hello@jazzhr.com
Tổng đài cuộc gọi: (888) 885.5299
Cơ sở tri thức: https://help.jazzhr.com/s/
Facebook: https://www.facebook.com/jazzdotco/
Câu hỏi thường gặp: https://help.jazzhr.com/s/article/Frequently-Asked-Questions
Twitter: https://twitter.com/JazzDotCo/
Instagram: https://www.instagram.com/jazz.hr/
Dịch vụ tổng đài của JazzHR hoạt động từ 8 AM đến 8 PM (ET), với các nhân viên CSKH giàu kinh nghiệm có thể trả lời các câu hỏi về mọi bộ phận của nền tảng. Điều này cho phép khách hàng nhận được giải đáp cho câu hỏi của họ một cách hiệu quả.
Hỗ trợ self-service được cung cấp thông qua hệ cơ sở tri thức của họ, trong đó có câu trả lời chi tiết cho các câu hỏi thường gặp cũng như hướng dẫn chi tiết. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần mà không cần sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên CSKH.
Hỗ trợ qua mạng xã hội trên Twitter, Facebook, Instagram và LinkedIn được điều chỉnh theo hướng cung cấp các câu trả lời nhanh, mẹo & thủ thuật cũng như các tài nguyên hữu ích liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của JazzHR. Khách hàng có thể tweet trực tiếp hoặc đăng lên một trong các trang Facebook của họ nếu có bất kỳ thắc mắc nào.
JazzHR là nhà cung cấp phần mềm tuyển dụng và theo dõi ứng viên hàng đầu giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình tuyển dụng của họ. Với nền tảng thân thiện với người dùng, JazzHR cung cấp nhiều tính năng như đăng tuyển, quản lý sơ yếu lý lịch, theo dõi ứng viên và lên lịch phỏng vấn. Cùng với phần mềm cải tiến, JazzHR còn được biết đến với khả năng hỗ trợ khách hàng đặc biệt. Đội ngũ tận tâm của họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào, cung cấp các giải pháp kịp thời và hiệu quả. Cam kết mang lại sự hài lòng của khách hàng đã khiến JazzHR trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho các công ty thuộc mọi quy mô và ngành nghề.
JazzHR là một hệ thống theo dõi ứng viên mạnh mẽ, thân thiện với người dùng, được thiết kế nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp hoàn thành vượt mong đợi các mục tiêu tuyển dụng của họ.
JazzHR có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ với JazzHR qua email, gọi điện theo số hotline hoặc để lại tin nhắn trên một trong các mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hệ cơ sở tri thức của họ để tự tìm câu trả lời cho các vấn đề của mình
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email support@jazzhr.com hoặc hello@jazzhr.com.
Thưa không, JazzHR hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua live chat.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua điện thoại, xin vui lòng liên hệ qua số helpline (888) 885.5299.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.