Danh bạ hỗ trợ khách hàng của YourStory: thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng và trang hỗ trợ trực tuyến cho startup và doanh nhân tại Ấn Độ
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của YourStory. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của YourStory. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của YourStory và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của YourStory bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
YourStory là một nền tảng truyền thông online dành cho các doanh nhân, người đổi mới (innovator) và người kiến tạo sự thay đổi (changemaker). Nó được thành lập vào năm 2008 bởi Shradha Sharma và cung cấp tin tức, quan điểm, tài nguyên và nghiên cứu liên quan đến hệ sinh thái khởi nghiệp. Nền tảng này cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm đọc truyện và sáng tạo nội dung, tạo cơ hội tương tác và kết nối các doanh nhân với các nhà đầu tư và cố vấn.
YourStory cung cấp nhiều option hỗ trợ khách hàng, bao gồm live chat, email và điện thoại. Họ cũng cung cấp một trung tâm hỗ trợ online toàn diện, nơi khách hàng có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp và tip khắc phục sự cố. Khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu trợ giúp hoặc liên hệ trực tiếp với đội hỗ trợ khách hàng thông qua website của họ.
Email: info@yourstory.com
Diễn đàn: https://yourstory.com/tag/forum
Instagram: https://www.instagram.com/yourstory_com/
Facebook: https://www.facebook.com/yourstorycom/
Twitter: https://twitter.com/YourStoryCo
Bạn có thể liên hệ với YourStory qua email info@yourstory.com hoặc sử dụng dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của họ qua Facebook và Twitter.
YourStory.com là nền tảng chính thức và lớn nhất của Ấn Độ chia sẻ các vấn đề liên quan đến các startup và doanh nhân như câu chuyện về doanh nghiệp, nguồn lực, các báo cáo nghiên cứu và phân tích về công ty khởi nghiệp
YourStory có các kênh hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn người dùng và công cụ tự hỗ trợ.
Bạn có thể liên hệ tìm hỗ trợ tại địa chỉ email info@yourstory.com.
Thưa có, YourStory hiện có hỗ trợ khách hàng qua live chat. Xin vui lòng tìm nút chat nằm ở cuối trang sau: https://support.yourstory.com/
YourStory hiện chưa hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.