Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Unity. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Unity. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Unity và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Unity bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Unity là nền tảng phát triển phổ biến nhất trên thế giới để tạo ra các trò chơi và trải nghiệm tương tác đa nền 2D và 3D.
Unity là nền tảng phát triển phổ biến nhất trên thế giới để tạo các trò chơi đa nền 2D và 3D và trải nghiệm tương tác.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Unity cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Unity bằng cách gửi email cho họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới support@unity3d.com.
Không, Unity không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Unity không có bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày