Trang web cung cấp thông tin hỗ trợ khách hàng cho Unity, nền tảng phát triển phổ biến nhất thế giới để tạo ra các trò chơi và trải nghiệm tương tác đa nền 2D và 3D. Nơi cung cấp các kênh hỗ trợ qua email, mạng xã hội và giải đáp các câu hỏi thường gặp.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Unity. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Unity. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Unity và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Unity bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Unity là nền tảng phát triển phổ biến nhất trên thế giới để tạo ra các trò chơi và trải nghiệm tương tác đa nền 2D và 3D.
Unity là nền tảng phát triển phổ biến nhất trên thế giới để tạo các trò chơi đa nền 2D và 3D và trải nghiệm tương tác.
Nhóm dịch vụ khách hàng của Unity cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Unity bằng cách gửi email cho họ hoặc bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở kiến thức của họ nếu bạn thích hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách viết email tới support@unity3d.com.
Không, Unity không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Unity không có bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày