Địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng AbeBooks.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của AbeBooks. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của AbeBooks. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của AbeBooks và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của AbeBooks bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của AbeBooks thường trả lời email trong 1 ngày .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
AbeBooks là cửa hàng tuyển chọn vô số sách, nghệ thuật, và đồ sưu tầm từ những người bán độc lập trên khắp thế giới.
AbeBooks là cửa hàng tuyển chọn vô số sách, nghệ thuật, và đồ sưu tầm từ những người bán độc lập trên khắp thế giới.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của AbeBooks cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với AbeBooks bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với AbeBooks bằng cách gửi một email đến buyertech@abebooks.com.
Không, AbeBooks không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số 1-800-315-5335.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.